Máy Chiếu ViewSonic PJD7820HD

21.900.000
ID tin: 3110649Gửi lúc: 17:22, 25/08Hồ Chí Minh
Đã xem: 149 Bình luận: 0
Lưu tin
nguyen2298
Ảnh số 1: Máy Chiếu ViewSonic PJD7820HD
Loại:
Máy Chiếu ViewSonic PJD7820HD Giới Thiệu Máy Chiếu ViewSonic PJD7820HD
Máy Chiếu ngày nay đã khá phổ biến tại mỗi gia đình, trong xu thế hội nhập hiện nay, khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn với từng nhu cầu cụ thể, với nhiều loại máy cao cấp và giá bán ở nhiều phân khúc khác nhau. Đáng lưu ý trong phân khúc Full HD, 3D tầm trung phải kể đến là máy chiếu viewsonicPJD7820HD là lựa chọn phù hợp cho các tín đồ công nghệ.
Thay vì việc sở hữu 1 chiếc TV LCD hoặc LED 50” với ngân sách từ 45-60 triệu, các tín đồ đam mê hình ảnh đã chọn cho mình giải pháp máy chiếu chuyên dụng cho giải trí, máy chiếu cho khung hình từ 100” – 150” với giá bán chỉ từ 23 triệu đến vài trăm triệu đồng. Đáng lưu ý trong phân khúc Full HD, 3D tầm trung phải kể đến là viewsonic PJD7820HD với đánh giá khách quan của ban đánh giá sản phẩm LogicBuy như sau:
Ưu điểm:
Máy chạy êm, mát
Hỗ trợ độ phân giải thực Full HD (1080p)
Màu sắc đẹp, sắc nét, rất thích hợp với rạp chiếu phim gia đình, trình chiếu đa phương tiện
Khởi động nhanh, tắt không cần chờ, phù hợp với điều kiện điện năng chưa ổn định của nước ta
Nhiều cổng kết nối, có hỗ trợ HDMI1.4A, cho phép trình chiếu 3D trực tiếp từ 3D Blu-ray
Máy Chiếu ViewSonic PJD7820HD
Máy Chiếu ViewSonic PJD7820HD
Máy Chiếu ViewSonic PJD7820HD
Khuyết điểm:
Người dùng phải cân chỉnh màu sắc theo chế độ USER
Độ bão hòa màu chưa tốt trong những cảnh khó
Viewsonic không còn xa lạ gì với người dùng Việt Nam với các dòng sản phẩm về hình ảnh như màn hình và Projector. Model mới PJD7820HD lại cho ta thêm chọn lựa khác về Projector, với các ưu điểm mang tính kế thừa, tận dụng các công nghệ hình ảnh sẵn có, độc nhất của Máy chiếu phim hd viewsonic từ trước tới nay như DynamicEco giúp tiết kiệm điện, tăng tuổi thọ bóng đèn ; công nghệ chiếu DLP cho hình ảnh trung thực, sắc nét cùng các chức năng điều chỉnh trên máy dễ dàng, thân thiện… Đáng chú ý là PJD7820HD có giá rất vừa túi tiền và độ phân giải đến 1080p, rất thích hợp cho thưởng thức phim HD, 3D trong gia đình.
Thông tin dán ở mặt đáy máy, đặt biệt là thông tin ngày tháng, năm xuất xưởng, theo tiêu chuẩn USA và EU.
Mặt sau máy là cụm cổng kết nối, có các cổng “truyền thống” như 2 VGA vào, cổng ra VGA để kết nối với Projector khác, cổng S-video, cổng Component, cổng USB (điều khiển chuột và cập nhật phần mềm), cổng xuất âm thanh và đáng chú ý nhất là cổng HDMI. Điều này cho phép máy có thể trình chiếu đa năng, đa phương tiện, đáp ứng được moi nhu cầu sử dụng từ chiếu phim chuyên nghiệp đến trình chiếu văn phòng chất lượng cao.
Mặt trên máy được view-sonic phủ lớp sơn bóng, sang chảnh và chống trầy xước. Mặt đáy máy cũng có nút chỉnh nâng đầu để bạn có thể dễ dàng chỉnh độ cao cho hình chiếu.
Bộ điều khiển từ xa qua tín hiệu hồng ngoại của máy khá lớn, dễ dùng và tín hiệu nhạy, tốt. Bộ bắt tín hiệu được viewsonic bố trí ngay phía trước máy, giúp bạn điều chỉnh mọi thứ như độ sáng, chỉnh khung hình, màu sắc… Và đương nhiên, nếu không có bộ điều khiển từ xa này, bạn vẫn có thể chỉnh trực tiếp trên máy qua cụm nút chỉnh menu ở phía trên máy.
Đi kèm với máy có 1 cáp VGA, 2 cáp nguồn, điều khiển từ xa và sách kèm CD hướng dẫn sử dụng. Đặt biệt trong thời gian này viewsonic khuyến mại thêm 1 kính 3D chính hãng và 500 bộ phim 3D, HD mới nhất với tổng giá trị khuyến mại lên đến 2 triệu VND.
Máy Chiếu ViewSonic PJD7820HD
Máy Chiếu ViewSonic PJD7820HD
Máy Chiếu ViewSonic PJD7820HD
Máy Chiếu ViewSonic PJD7820HD
Chất lượng
Thử kết nối Projector 3d giá rẻ với máy tính qua cổng VGA lẫn HDMI ở độ phân giải Full HD (1920x1080), PJD7820HD dễ dàng nhận tín hiệu và xuất hình ra ngay ở độ phân giải này lên màn chiếu.
Chất lượng hình ảnh của PJD7820HD thể hiện rất đồng nhất, sống động và sắc nét. Với độ sáng 3000 ANSI lumens, máy vẫn có thể hiển thị tốt ngay cả trong phòng có nhiều ánh sáng (mở cửa sổ lấy ánh mặt trời, bật đèn trong phòng); và hình ảnh thực sự nổi trội nếu trong phòng ít ánh sáng. Với những bộ phim Full HD, PJD7820HD có thể níu chân bạn với màu sắc ấn tượng, sắc sảo và có phần hơi rực.
Cộng thêm tính năng 3D Ready sẵn có, PJD7820HD cũng giúp bạn thưởng thức những bộ phim 3D mà không lo hình ảnh hiển thị không đúng (đương nhiên bạn cần trang bị kính 3D phù hợp với những chuẩn phim 3D khác nhau). Loa xem phim tích hợp lấy tín hiệu qua ngõ HDMI chỉ ở mức trung bình, với công suất tổng chỉ ở 2 watt. Tốt nhất bạn vẫn nên cần một hệ loa ngoài để thưởng thức phim.
Tuy vẫn còn những khuyết điểm nhỏ nhưng “nhân vô thập toàn”. Nếu so sánh về giá và tính năng, hiệu năng với những model cạnh tranh khác trên thị trường thì PJD7820HD có thể khiến bạn phải “dẹp bỏ” những máy chiếu giải trí khác, hoặc thậm chí là màn hình LCD hay plasma tầm trung sang một bên.
Projector hỗ trợ kết nối HDMI, đa đạng cổng xuất từ PC và máy quay phim (như VGA, composite, S-Video, RS232 và VGA/audio out), zoom quang học 1.3X, nút chỉnh biên dọc và loa xem phim tích hợp. Do thiết kế hướng tới nhu cầu của doanh nghiệp nên máy chiếu PJD7820HD có thể trình chiếu hình ảnh sắc nét từ những ứng dụng đồ họa chuyên nghiệp, bản vẽ kỹ thuật CAD và các tập tin giải trí chất lượng Blu-ray. Thiết kế đơn giản không bộ lọc kèm chức năng tiết kiệm năng lượng DynamicEco™ giúp giảm độ sáng máy chiếu xuống 30% khi không sử dụng. Điều đó giúp tăng thời hạn sử dụng và hạn chế bảo trì máy chiếu thường xuyên. Nhìn chung, view-sonic PJD7820HD 3D Full HD 1080p là sự lựa chọn khá lý tưởng cho nhu cầu doanh nghiệp và cá nhân.
Giá bán: 21.900.000Đ
Mời bạn xem clip về Máy Chiếu ViewSonic PJD7820HD tại Vidia Channel:
[embed]https://www.youtube.com/watch?v=uDyzLbXK-mc[/embed]
Sản phẩm hiện đang được phân phối tại Vidia, để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, các bạn truy cập website: http://vidiash...ao-cap/
P/S: Nhanh chân ghé Vidia Shop - 207 Tân Phước, Phường 6, Quận 10 để được tư vấn và hát thử miễn phí những đầu karaoke  mới nhất hiện nay. Hoặc liên hệ đến 0902.799.186 Để được giải đáp mọi thắc mắc ngay bây giờ !!
Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Máy Chiếu ViewSonic PJD7820HD