Tổng Hợp Những Đầu Phát Đang làm Mưa Làm Gió Trên Thị Trường Hiện Nay

50.000
ID tin: 2439525Gửi lúc: 17:13, 18/05Hồ Chí Minh
Đã xem: 296 Bình luận: 0
Lưu tin
trinhsumo1212
Ảnh số 1: Tổng Hợp Những Đầu Phát Đang làm Mưa Làm Gió Trên Thị Trường Hiện Nay
Loại:

Tổng Hợp Những Đầu Phát

  Đang làm Mưa Làm Gió   Trên Thị Trường Hiện Nay 

Đầu phát HD đối với những người nghiền xem phim thì không có gì xa lạ, nhưng với một người mới tiếp cận thì vẫn là mới mẻ và thường đặt ra câu hỏi nên chọn loại nào đây giữa muôn vàn loại với giá cả khác nhau mà theo người bán thì có những cách quảng cáo khác nhau khiến bạn bị choáng váng và không biết phải chọn loại đầu phát nào cho phù hợp 



Hôm nay Vidiashop xin được đưa ra 3 loại đầu phát uy tín, chất lượng và đang bán chạy trên thị trường đặc biệt với đối tượng nào khi chọn đầu phát cũng sẽ rơi vào 1 trong 3 trường hợp này. 

Nào Chúng Ta Cùng Bắt Đầu Nhé 

l/ Dune Base 3D Đầu Phát Cao Cấp Bán Chạy Hiện nay 
Bạn là người đam mê phim ảnh muốn đem cái rạp chiếu phim đặt ngay trong nhà của mình hoạc đang muốn mở một quán cafe phim thì dune base 3d đầu phát đẳng cấp chuyên nghiệp này chính là sự lứa chọn chính xác dành cho bạn 

Không giống với những chiếc đầu phát giá rẻ trên thị trường, đầu phát 3d tốt nhất mang tên dau dune base 3d sở hữu những chức năng thật sự hoàn hảo mang đến cho người dụng sự hài lòng, nâng đẳng cấp căn phòng chiếu phim của bạn lên một tầm cao mới. 



Với dau phat hd tot nhat Dune Base 3D bạn có thể thưởng thức những bộ phim 3D sống động mượt mà như ngoài rạp chiếu phim ngay tại nhà mình. Hỗ trợ toàn bộ định dạng phim 3D hàng đầu hiện nay như SBS, TAB, ISO Bluray 3D...mà không một đầu phát nào có thể so sánh được. 



Dune Base 3D mang trong mình sức mạnh của bộ vi xử lý Sigma Designs 8672 mang lại khả năng trình chiếu và tính năng tương tác với hiệu suất tuyệt vời chỉ với một thao tác cơ bản là kết nối và thưởng thức qua các thiết bị như ổ cứng HDD, USB, NAS… 



Dune Base 3D giá bán: 6.900.000 
Bảo hành chính hãng 1 năm. 
Dune Base 3D là chiếc đầu phát có mức giá khá cao so với các đầu phát khác trên thị trường hiện nay. Nhưng khi xem xét về chất lượng và những giá trị lợi ích mà Dune Base 3D mang lại cho người dùng thì có thể nói nó hoàn toàn tương xứng với số tiền mà bạn bỏ ra. Chỉ với 6.900.000Đ bạn đã có thể sở hữu một chiếc đầu phát 3d tốt nhất có thương hiệu nổi tiếng của Đức. Dune Base 3D mang lại cho cho căn phòng của bạn sự đẳng cấp và hơn hết là giúp bạn có những giây phút xem phim giải trí thoải mái ngay tại nhà. 


II. Himedia đầu phát chạy Android Box mới nhất trên thị trường hiện nay.

Bạn muốn xem phim chuẩn HD với đầu phát chạy Android mới nhất?

Bạn muốn biến TV thường nhà mình thành Smart TV với tính năng online linh hoạt như một máy vi tính?

A Đây Rồi - Đầu Phát Himedia Q10 Pro - Mới Nhất, Đẳng Cấp Nhất

 

 

Trang bị hệ điều hành Android mới nhất hiện nay-Android 5.1 Lollipop giúp bạn thỏa ước mơ biến TV thường thành Smart TV với loạt ứng dụng online cực khủng.  Đặc biệt Android 5.1 Lollipop của Q10 Pro có khả năng tính hợp với  tất cả ứng  dụng mới và cũ hiện nay giúp bạn không cần lo ngại phải nâng cấp hay thay đổi bất cứ điều gì.

Đầu phát thế hệ mới nhất Q10 Pro có khả năng chơi video 4K với chất lượng cao cấp nhất 4K@60fps, 10bit, ULTRAHD với  độ nét gấp 4 lần chất lượng video full HD 1080P. Đồng thời trang bị chip xử lý đồ họa Mali-720 GPU mạnh mẽ gấp 5 lần với chip đồ họa Mali 450P sẽ giúp việc xử lý các phim, game 3D đồ họa cao trở nên mượt mà, mạnh mẽ hơn.

Màu sắc sống động, chân thật như cuộc sống  nhờ công nghệ xử lý hình ảnh HiSilicon Imprex 2.0 kết hợp với công nghệ Dolby Vision.

Trang bị kho ứng dụng giải trí online cực khủng KODI. Các chuyên gia KODI.TV đánh giá Q10 Pro là đầu phát chơi KODI tốt nhất trên thị trường hiện nay.

 

Hỗ trợ công nghệ wifi tiêu chuẩn AC Dual Band, Q10 Pro là đầu phát Android Box thu sóng wifi chuẩn nhất hiện nay.

 

Bạn có thể kết nối không dây với Smartphone/Ipad để chia sẻ nội dung, hình ảnh. Đặc biệt với công nghệ Hicontrol bạn có thể biến màn hình Smartphone/Ipad thành màn hình TV để điều khiển, chơi game như trực tiếp cảm ứng vào màn hình TV.

 

Giá: 3,690,000 đồng.

Bảo hành: 12 tháng.


lll/ Himedia Q3 IV Đầu Phát Giá Rẻ với nhiều chức năng 

Himedia Q3 IV mang đến trải nghiệm mới nhất của Android 4.4 KitKat tới người sử dụng.
 
Khả năng chơi 4K2K UHD Video Playback 

dau phat hd gia re Q3 QUAD-CORE với sức mạng chip mới Hisilicon lõi tứ, đồ họa lõi tám mang đến khả năng chơi video siêu HD (Ultra HD - 4K2K) mượt mà và sắc nét nhất. Tính năng chơi video playback 4K2K UHD nghĩa là mang đến hình ảnh siêu mượt, siêu nét và độ sâu cao, tạo ra những bức ảnh chi tiết đến từng góc cạnh, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất hiện nay. 
 


Đầu HiMedia Q1 IV android TV box đồng thời tích hợp nhiều tính năng công nghệ cao. 

Khả năng chơi 4K2K UHD Video Playback ,Giải mã phần cứng H.265,tích hợp 1 cổng USB 3.0,Hỗ trợ play BLURAY-ISO và 3D BLURAY-ISO, 

XBMC Media Center,
     


Giá Bán: 1.900.000
  Bảo hành chính hãng 1 năm 

Google Play .Sử dụng Skype tích hợp sẵn trong firmware Q1 IV, Q1 hỗ trợ WiFi (2.4GHz 802.11b/g/n) với một anten ngoài giúp tăng cường khả năng bắt sóng wifi ở khoảng cách xa ,Tính năng AirPlay cho phép bạn chia sẻ hình ảnh, video, nhạc từ Iphone, Ipad, iPod của bạn lên TV một cách dễ dàng,Tính năng của hệ điều hành Android - Miracast giúp bạn phản chiếu hình ảnh từ Android phone/tablet lên TV một cách dễ dàng.Hi Control là điều khiển trên Android của hd giá rẻHimedia, có thể dễ dàng download miễn phí trên CH play,HiShare giúp bạn stream các nội dung media của bạn dễ dàng qua không dây và mang tính thời gian thực,Chia sẻ dữ liệu qua Samba,UPnP and NFS 
Điều khiển thông minh Smart IR Remote Control. 
  lV/ Himedia Q5IV - Đầu phát Đầu Tiên Chinh Phục Tín Đồ Chơi HD Player.   Bạn là một tín đồ mê phim?
Bạn đang tìm kiếm một chiếc android box hỗ trợ mọi định dạng phim phổ biến hiện nay kể cả định dạng 3D ISO Bluray?
Đừng chần chừ mà hãy thử ngay đầu phát android box mới nhất 2014 - Himedia Q5IV. 
 
  Himedia Q5 IV (Quad Core)
Giá bán: 2,900,000 VND
Bảo hành chính hãng 1 năm
Như một lời khẳng định chắc nịch với những dân chơi HD đang có ý định trải nghiệm qua android Box. 

Himedia Q5IV làm cho dân chơi HD bất ngờ vì sở hữu cấu hình mạnh nhất trong các dòng android box hiện nay. 

Và càng bất ngờ hơn với khả năng phát mọi định đạng phim kể 3D ISO Bluray. đầu phát hd 3d Himedia Q5IV chỉ mới ra mắt trong năm 2014 nhưng đủ khả năng làm hài lòng những dân chơi HD khó tính nhất. 

V/ Himedia Q1 đầu phát hd giá rẻ với giá trị cực chất Himedia Q1 tuy là một chiếc đầu phát giá rẻ nhưng về mặt thiết kế lẫn trang bị đều đáp ứng được những yêu cầu tối thiểu nhất của một thiết bị giải trí HD 

Với ngoại hình đơn giản và không quá cầu kỳ, dau hd gia re Himedia Q1 được bao bọc bởi lớp vỏ nhựa cùng tông màu đen hết sức năng động, gọn gàng và chắc chắn. 

Tuy được đơn giản đi bớt một vài cổng kết nối nhưng Himedia Q1 vẫn còn khá đầy đủ những cổng kết nối cơ bản và thông dụng như cổng LAN, HDMI, Composite, USB,.... đặc biệt là cổng USB 3.0 hỗ trợ khả năng truy xuất dữ liệu từ các thiết bị lưu trữ gắn ngoài một cách nhanh chóng.    Sản phẩm được bán với giá 1.500.000   Bảo hành chính hãng 1 năm
Chi tiết tham khảo thêm tại đây
Xem phim 4K cực Chuẩn với đầu phát cao cấp HD 4K Popcorn Hour (Vten) 

Đầu phát xem p...cao cấp 4K Vten chạy trên hệ điều hành linux, tích hợp chip xử lý trung tâm Sigma Design SMP8757 và bộ xử lý hình ảnh VXP cho khả năng truyền tải hình ảnh trung thực chất lương được quy định trong mã nguồn của bộ phim. 

Popcorn Hour Vten phát tốt các chuẩn Video được nén bằng công nghệ H.264 có tuổi đời 11 năm, và H.265 được cho là có khả năng nén gấp đôi chuẩn H.264 qua đó giảm băng thông truyền tải xuống còn một nửa, tạo lợi thế cho các video chuẩn 4K được phổ biến rộng rãi. 

Với đầu phát xem p...cao cấp Popcorn Hour Vten các định dạng xem phim độ nét cao như 3D MKV, 3D ISO Bluray, Bluray ISO, Bluray gốc vẫn được hỗ trợ cùng với phụ đề rời SRT, SSA, Opensubtitle. 

Điểm đặc biệt của các đầu HD Popcorn Hour là phát được nhạc có bitrate đến 5.6448 triệu Hz, bitrate càng cao, càng nhiều chi tiết trong bài hát được giữ lại, người nghe sẽ cảm nhận được từng nốt nhạc, từng hơi thở của ca sĩ một cách chính xác. 

Với cổng Optical và Coaxial hoặc HDMI, người xem dễ dàng kết nối âm thanh được passthrough từ đầu Vten qua dàn âm li/receiver để nghe được âm thanh 5.1, 7.1. Bên cạnh đó, Vten có 2 cổng USB 2.0, 1 cổng SD card, và 1 cổng eSATA giúp kết nối với bộ nhớ lưu trữ ngoài với dung lượng lưu trữ hơn 2TB, tương đương với 50.000 bài hát lossless chất lượng cao hoặc hơn 200 bộ phim Full HD.    Popcorn Hour (Vten) 
Giá bán: 4,200,000 VND 
Bảo Hành chính hãng 1 năm 
Chi tiết tham khảo thêm tại đây
Sản phẩm đang được bán tại Vidia Shop 207 Tân Phước, P.6, Q.10, TP.HCM   Địa chỉ chuyên cung cấp đầu phát phim HD-3D, thiết bị dàn karaoke tại gia.     Hotline tư vấn: 0902.799.186-0902.699.186.
Tại sao bạn nên đến Vidia Shop để mua sắm thiết bị giải trí tại nhà?
Tư vấn bán hàng tốt để bạn chọn đúng sản phẩm phù hợp với nhu cầu 

Hướng dẫn cân chỉnh thiết bị, tư vấn kết nối và hướng dẫn sử dụng để bạn tận dụng hết khả năng của máy. 

Tặng tài khoản xem phim online 2 năm trị giá 1000K 

Vidia Shop cam kết bán hàng chính hãng 100%, khi đến với Vidia Shop bạn sẽ được dùng thử nhiều sản phẩm khác nhau để so sánh, từ đó chọn được cho bạn sản phẩm phù hợp. 

Vidia Shop có 3 phòng thử sản phẩm riêng biệt giúp bạn có nhiều thời gian hơn để trải nghiệm thử sản phẩm mà không lo ngại khách hàng khác chờ đến lượt. 

Chế độ đổi trả trong vòng 7 ngày với chi phí 0 đồng nếu sản phẩm bị lỗi hoặc bạn không hài lòng với sản phẩm. 

Bạn sẽ được nhân viên của Vidia Shop tư vấn tận tình về ưu nhược điểm của sản phẩm từ đó giúp bạn lựa chọn đúng sản phẩm mà bạn cần . 

Bạn hoàn toàn yên tâm khi đến với Vidia Shop vì mọi sản phẩm mà Vidia Shop bán ra đều được kiểm tra kĩ càng và hơn hết là được nhiều người tin dùng. 

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Tổng Hợp Những Đầu Phát Đang làm Mưa Làm Gió Trên Thị Trường Hiện Nay