Tượng Mẹ Hằng Cứu Giúp Cao 50cm Điêu Khắc Tượng Đá

3.500.000
ID tin: 3723010Gửi lúc: 16:16, 25/02Hồ Chí Minh
Đã xem: 49 Bình luận: 0
Lưu tin
tactuongda
Ảnh số 1: Tượng Mẹ Hằng Cứu Giúp Cao 50cm   Điêu Khắc Tượng Đá
Ảnh số 2: Tượng Mẹ Hằng Cứu Giúp Cao 50cm   Điêu Khắc Tượng Đá
Ảnh số 3: Tượng Mẹ Hằng Cứu Giúp Cao 50cm   Điêu Khắc Tượng Đá
Ảnh số 4: Tượng Mẹ Hằng Cứu Giúp Cao 50cm   Điêu Khắc Tượng Đá
Ảnh số 5: Tượng Mẹ Hằng Cứu Giúp Cao 50cm   Điêu Khắc Tượng Đá

Như mọi người cũng biết, Chúa là đấng tạo nên muôn vật. Vì tội lỗi của cả nhân loại mà ngài đã phải đóng đinh trên thập giá để cứu độ thế gian. Chính vì vậy, đối với những tín hữu của Chúa thường tôn thờ và sùng kính ngài cách đặc biệt. Người ta thường nhờ đến các nghệ nhân để điêu khắc tượng Chúa một cách chân thực. Qua đó, mục đích là để hằng ngày cầu nguyện và cảm tạ ngài đã yêu nhân loại đến độ đã hy sinh mạng sống để cứu vớt những kẻ tội lỗi như chúng ta.

Ngày nay,tượng Chúa được điêu khắc vô cùng tinh xảo dưới bàn tay của các nghệ nhân. Nó khác với những bức tượng ngày xưa thật đơn giản. Bằng các tảng đá nguyên khối, hình ảnh Chúa Giêsu được phác họa đẹp nhất. Nhờ đó mà hình ảnh Ngài được nhiều người thu hút hơn bao giờ hết.


Mỗi bức tượng Chúa mang ý nghĩa riêng biệt với những vai trò khác nhau. Kích thước tượng còn phụ thuộc vào yêu cầu của người mua tùy vào mục đích cả mỗi gia chủ. Đôi bàn tay khéo léo của nghệ nhân làm nên bức tượng đẹp và tư vấn loại đá phù hợp nhất cho khách.

Chúa là hình ảnh tâm linh của con người, chính vì vậy chúng ta cần bảo quản và vệ sinh tượng hết sức cẩn thận, chu đáo và sạch sẽ. Chúng ta nên lau rửa để đảm bảo độ sáng bóng của tượng cách tốt nhất. Nếu để quá lâu ngày, bề mặt tượng sẽ bị mất đi sự sang trọng và bóng bảy của tượng.

Tượng Chúa bằn...bằng đá có ý nghĩa tâm linh rất sâu sắc nên được rất nhiều các cơ sở điêu khắc. Tuy vậy, không phải cơ sở nào cũng có thể điêu khắc được bức tượng đá theo đúng yêu cầu của khách hàng.

Đồng hành cùng chúng tôi chính là gợi ý hàng đầu dành cho quý vị tìm kiếm sản phẩm thờ Chúa linh thiêng. Cơ sở Tạc Tượng Đá Theo Yêu Cầu với nhiều năm kinh nghiệm luôn mang đến cho khách hàng niềm tin tưởng từ các sản phẩm từ đá tự nhiên. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng bức tượng đẹp nhất và giá cả hợp lý nhất.
Ngoài ra, với quy trình thiết kế rất quy mô và tỉ mỉ, chúng tôi luôn đảm bảo vật liệu thiết kế tốt nhất đến khâu hoàn thiện.


Báo giá tượng Chúa bằn...bằng đá:
Đối với giá thành sản phẩm thì có rất nhiều giá khác nhau. Nó còn phụ thuộc vào loại đá, kích thước cụ thể, …. và các yếu tố liên quan khi khách hàng yêu cầu. Chính vì thế, để đảm bảo báo giá đến quý khách tốt nhất, hãy liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn tốt nhất và nhận được giá cả hợp lý nhất.
Những chia sẻ của chúng tôi về tượng Chúa bằng đá là kiến thức mà quý vị nên biết. Hy vọng bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình địa chỉ đặt mua bức tượng đá hợp lý. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận rất nhiều các chủng loại tạc tượng đa dạng theo yêu cầu. Nếu bạn cần, hãy liên lạc trực tiếp với chúng tôi để có được tác phẩm như ý.

#đồ_thờ_cúng #tượng_Phật_Di_Lặc #tượng_Phật_Di_Lặc_đá #tượng_đá #tượng_Phật #tượng_Quan_Âm #tượng_Quan_Âm_đứng #Phật_Quan_Âm #mẹ_Quan_Âm #tượng_Phật_Thích_Ca_Mâu_Ni #tượng_Phúc_Lộc_Thọ #Thiềm_Thừ #tượng_kỳ_lân #tượng_lân #tượng_đức_mẹ_fatima #tượng_thánh-giuse #tượng_chúa_giáng_sinh #tượng_mẹ_maria #tượng_đức_mẹ_maria

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Tượng Mẹ Hằng Cứu Giúp Cao 50cm   Điêu Khắc Tượng Đá
Ảnh số 2: Tượng Mẹ Hằng Cứu Giúp Cao 50cm   Điêu Khắc Tượng Đá
Ảnh số 3: Tượng Mẹ Hằng Cứu Giúp Cao 50cm   Điêu Khắc Tượng Đá
Ảnh số 4: Tượng Mẹ Hằng Cứu Giúp Cao 50cm   Điêu Khắc Tượng Đá
Ảnh số 5: Tượng Mẹ Hằng Cứu Giúp Cao 50cm   Điêu Khắc Tượng Đá