Đất trồng cây, đất màu của Phú Quốc Dragon

ID tin: 3769160 Gửi lúc: 14:56, 03/10 Danh mục: Dịch vụ chăm sóc cây
100.000
118668
Nhắn tin
Lưu tin

Việc cung cấp đất trồng cây cần phải lựa chọn nhà cung cấp đáng tin cậy. Bởi giống cây tốt mà chọn đất trồng thiếu chất dinh dưỡng cây sẽ không đạt chất lượng.

- Công ty chúng tôi là đơn vị chuyên thi công các công trình sân vườn trồng cây, nên chúng tôi luôn thấu hiểu loại đất sạch tự nhiên, đất giàu chất phù sa, đất không có mầm bệnh, đất màu mỡ và tơi xốp là thích hợp nhất cho các loại cây.

- Hỗn hợp đất của chúng tôi có thể được sử dụng thay thế cho những loại đất trồng thông thường khác trong tất cả các loại  hình trồng cây (trồng trong hộc, túi vải, kệ trồng hoặc trong chậu, hố và bồn cây).

- Có thể sử dụng đất với lượng không hạn chế và không cần có biện pháp xử lý đất lại. Khi trồng bạn chỉ cần đổ đất vừa đủ cho cây, đồng thời tưới đủ ẩm là cây đã có thể phát triển rất tốt.

- Đất của Phú Quốc Dragon có thể sử dụng cho việc gieo trồng các loại rau sạch hoặc thay thế cho những chậu đất cũ và nghèo dinh dưỡng.

- Đất có thể tái sử dụng nhiều lần, những lần sử dụng sau chỉ cần bổ sung một ít phân bón cho cây là được.

- Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho quý khách có nhu cầu đặt hàng, cung cấp đất đảm bảo chất lượng với giá thành phải chăng, uy tín.

Mọi nhu cầu về dịch vụ cung cấp đất trồng cây, cách trồng cũng như hỗ trợ về cách phối trộn, bổ sung dinh dưỡng, cải tạo lại đất, quý khách hãy liên hệ với công ty cảnh quan Phú Quốc Dragon qua HOTLINE 0937.382.936 nhé. Chúng tôi cung cấp dịch vụ tại Đồng Nai, TPHCM, Bình Dương, BRVT

Có thể bạn quan tâm
Bấm gọi

Thông tin shop bán