Dịch vụ cắt cỏ chuyên nghiệp chất lượng tại TPHCM, Đồng Nai

ID tin: 3737280 Gửi lúc: 08:15, 29/04 Danh mục: Dịch vụ chăm sóc cây
100.000
ThanhXuann
Nhắn tin
Lưu tin

Công ty cảnh quan cây xanh Quang Minh Landscape nhận cắt một lần hay định kỳ cho khuôn viên các nhà máy, khu công nghiệp, khu dân cư, trường học, công ty, nhà riêng… Đặc biệt chúng tôi chuyên nhận cắt các loại cỏ dại cao 3 – 4m tại các khu dự án có diện tích lớn với mức giá cạnh tranh nhất.

Việc cắt cỏ, đặc biệt là cắt cỏ phát hoang những khu vực đất trống lâu năm vốn đối diện nhiều sinh vật nguy hiểm. Chúng thường trú ngụ trong bụi cỏ như trăn, rắn, ong, rắn rết và một số loài khác. Do đóQuang Minh Landscape luôn chú trọng tuyệt đối vào việc trang bị đầy đủ đồ bảo hộ lao động mục đích để đảm bảo an toàn cho người cắt cỏ.

Quang Minh Landscape luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Dich vụ càng phát triển, càng được đánh giá cao Quang Minh Landscape lại càng chú trọng, tỉ mỉ để nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa. Tâm huyết, nhiệt tình, cẩn thận, uy tín, tinh thần trách nhiệm cao, hiệu quả, chất lượng tốt là những gì bạn nhận được khi sử dụng dịch vụ cắt cỏ, phát hoang của Quang Minh Landscape cũng như các dịch vụ khác của Công ty. Chúng tôi cung cấp dịch vụ tại TPHCM, Bình Dương, Đông Nai,..

---------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH TM - DV QUANG MINH LANDSCAPE Construction - Landscape Văn phòng chính : 911 Phạm Văn Đồng, Khu Phố 3, phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, TPHCM.

Chi nhánh: Số 86, tổ 02, ấp 05, xã An Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Mobile : 0937.38.29.36

Email : quangminh.gold...ail.com

Website : https://cayxan...nh.com/

Có thể bạn quan tâm
Bấm gọi

Thông tin shop bán