Sân vườn đẹp, chăm sóc sân vườn đẹp

ID tin: 3457929 Gửi lúc: 14:20, 08/11 Danh mục: Dịch vụ chăm sóc cây
1.000.000
phuquocdragon
Nhắn tin
Lưu tin

CHĂM SÓC BẢO DƯỠNG CÂY XANH CẢNH QUAN NHÀ MÁY

Việc chăm sóc, bảo dưỡng cây xanh cảnh quan là điều cần thiết phải thực hiện để tạo một không gian xanh, đẹp mắt theo sở thích riêng của chủ đầu tư, tránh tình trạng bỏ hoang không chăm sóc cây cảnh sẽ mọc một cách tự nhiên phá vỡ phong cách thiết kế cảnh quan lúc đầu.

1. Quy trình chăm sóc, bảo dưỡng cây xanh cảnh quan tại cơ quan, xí nghiệp, nhà máy.

a. Công việc hàng ngày:

·      Tưới nước, chăm sóc cây, hoa, cỏ.

Tưới nước hàng ngày để đảm bảo đủ độ ẩm cho thảm cỏ. Dùng vòi phun cầm tay, tưới đều ướt đẫm thảm cỏ hoặc sử dụng máy phun nước tự động, tùy theo thời tiết trong năm mà lượng nước và tần suất tưới nước khác nhau. Việc tưới nước cho cây, hoa , cỏ phải được thực hiện thường xuyên và bố trí tưới hợp lý với từng giai đoạn phát triển của cây, hoa, cỏ.

 

·      Cắt tỉa cành, tạo dáng cây cảnh.

Để cây có dáng cây, thế cây đẹp, tăng tính thẩm mỹ và hài hòa với không gian nhà máy thì định kỳ hàng tháng, nhân viên công ty cây xanh thực hiện việc cắt tỉa tạo hình dáng cho cây, loại bỏ cành nhánh khô, hoa khô. Tạo dáng cây cảnh thực hiện cần có thời gian dài để có được dáng cây ưng ý và đẹp theo ý muốn.

·      Phát cỏ và xén lề cỏ: Phát cỏ và xén lề cỏ là công việc thường xuyên, nhằm giữu cho thảm cỏ luôn trong trạng thái đẹp nhất. Để có được thảm cỏ đẹp chúng ta thực  hiện việc cắt cỏ thường xuyên, duy trì thảm cỏ luôn bằng phẳng, tùy theo địa hình và điều kiện chăm sóc từng vị trí mà ta dùng loại máy cắt cỏ phù hợp. Song song với việc cắt cỏ ta tiến hành xén lề cỏ, dùng máy hoặc thủ công xén thẳng lề cỏ theo chu vi.

·      Nhổ cỏ dại: Thực hiện việc nhổ sạch cỏ khác lẫn trong thảm cỏ thuần chủng, đảm bảo duy trì thảm cỏ có lẫn cỏ dại không quá 5% diện tích.

·      Trồng cỏ: Thay thế các chỗ cỏ chết hoặc bị dẫm nát, cỏ trồng dặm cùng chủng loại với cỏ hiện hữu, trồng cỏ tại các khu vực cần thiết.

·      Phun thuốc, bón phân thích hợp cho từng loại cây, cỏ, giúp cỏ sinh trưởng nhanh, nhằm làm cho mặt cỏ nhanh phủ kín

·      Kiểm tra sâu bệnh của cây và phun thuốc diệt sâu bệnh: kiểm tra tình trạng sâu bệnh của cây thường xuyên để nhanh chóng phát hiện khi cây, hoa, cỏ bị sâu bệnh tấn công. Phun thuốc diệt trừ sâu bệnh theo đúng loại thuốc với từng loại sâu bệnh riêng biệt và phun theo đúng quy trình để đảm bảo hiệu quả phun thuốc được tốt nhất.

·      Bổ sung đất và trồng dặm cỏ những chỗ bị xói mòn, sụp đất.

·      Vệ sinh khuôn viên  nhà máy.

Khuôn viên nhà máy ngoài việc đảm bảo cây cảnh, hoa, cỏ phát triển xanh tốt và được chăm sóc thường xuyên thì việc vệ sinh khuôn viên nhà máy cũng rất quan trọng. Khuôn viên nhà máy cần được quét dọn thường xuyên và thu gom, vận chuyển rác ra ngoài khuôn viên mỗi ngày.

b. Công việc định kỳ mỗi tháng:

Cứ mỗi tháng một lần sẽ có nhân viên kỹ thuật đến kiểm tra việc chăm sóc cây cảnh để đưa ra hướng chăm sóc trong thời gian tiếp theo. Hằng tháng và hằng quý, Công ty cây xanh sẽ có báo cáo và đánh giá dịch vụ cho chủ đầu tư về trình tự, tiến độ, kết quả và mức độ hài lòng của chủ đầu tư với dịch vụ bảo dưỡng cảnh quan nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Hình ảnh một số công trình bảo dưỡng cảnh quan do Công ty TNHH TMDV Phú Quốc Dragon thực hiện

CHĂM SÓC CẢNH QUAN CHUYÊN NGHIỆP, CÔNG TY PHÚ QUỐC DRAGON CHÚNG TÔI CÓ:

-       Cung cấp các dịch vụ chăm sóc cây cảnh, chăm sóc cảnh quan trọn gói;

-       Thiết kế thi công, chăm sóc, bảo dưỡng cảnh quan sân vườn, nhà máy, xí nghiệp;

-       Cung cấp đất màu, vật tư cây xanh, cỏ giống, cây giống, cây cảnh các loại;

-       Cho thuê cây cảnh, cây xanh trang trí;

-       Cung cấp dịch vụ trồng cỏ sân bóng đá, sân cỏ tự nhiên, dịch vụ trồng sau sạch tại nhà;

-       Cung cấp dịch vụ cắt cỏ, phát quang cây dại trọn gói.

-       Thiết kế, thi công hồ cá Koi, thiết kết bể lọc hồ cá;

Để có chế độ chăm sóc bảo dưỡng cây cảnh tốt hay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, và thực hiện dịch vụ.

Chúng tôi có đội ngũ công nhân nhiều kinh nghiệm, tận tâm và đội ngũ kỹ thuật am hiểu cây cảnh nhiều năm được đào tạo cập nhật thường xuyên các vấn đề mới phát sinh của cảnh quan chắc chắn sẽ làm hài lòng được khách hàng.

Công ty TNHH TMDV Phú Quốc Dragon cam kết mang đến mức giá tốt nhất, cạnh tranh cao trên thị trường để mang đến lợi ích tốt nhất cho quý khách hàng. Nếu còn phân vân về vấn đề dịch vụ chăm sóc và duy trì cảnh quan uy tín, hãy nhấc máy lên và gọi đến Hotline: 0937 382 936  - 0907 732 936 hoặc truy cập http://baoduon...ex.html để được tư vấn. Quá trình tư vấn, khảo sát hoàn toàn miễn phí nên quý khách hàng yên tâm sử dụng dịch vụ cuả chúng tôi .

Có thể bạn quan tâm
Bấm gọi

Thông tin shop bán