Bộ hiển thị nhiệt độ can nhiệt k

50.000
ID tin: 3328300Gửi lúc: 07:59, 17/02Hồ Chí Minh
Đã xem: 110 Bình luận: 0
Lưu tin
duongbff
Ảnh số 1: Bộ hiển thị nhiệt độ can nhiệt k
Chưa có thông tin

Bộ hiển thị nhiệt độ can nhiệt K. Bo hien thi nhiet do can nhiet K. Thiết bị hiển thị nhiệt độ can K, J, S... Bộ hiển thị tí...hiệt độ can K. Bộ hiển thị tín hiệu nhiệt độ can nhiệt K. Thiết bị hiển thị nhiệt độ Pt100, can K, J, R, S.... Bo hien thi tin hieu nhiet do can K, pt100...

Chúng ta đã quen thuộc với các loại cảm biến nhiệt độ trong công nghiệp như Pt100, can K, J... Hầu hết các nhà máy đều có sử dụng đến các loại này. Tuy nhiên, đa số các cảm biến nhiệt này được thiết kế nhỏ gọn và ngõ ra là dạng điện trở, điện áp. Do đó, đa số cảm biến nhiệt như can K sẽ được lấy tín hiệu đưa về PLC xử lý. Chúng ta không thể quan sát được nhiệt độ của cảm biến đó đang đo là bao nhiêu. Vì thế, để dễ dàng theo dõi nhiệt độ thì người ta sử dụng đến bộ hiển thị nhiệt độ can nhiệt K, pt100. 

Các bộ hiển thị này được gắn tại tủ điện gần với nơi đặt cảm biến. Do đó, công việc giám sát trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra một số bộ hiển thị còn có khả năng cảnh báo bằng còi, đèn khi nhiệt độ lên cao. Với những sự tiện lợi đó mà thiết bị hiển thị nhiệt độ được sử dụng phổ biến.

1. Chức năng và nguyên lý hoạt động của bộ hiển thị nhiệt độ can nhiệt K

Pt100 hay can K đều là cảm biến đo nhiệt độ. Tuy nhiên, đặc thù của can K là đo được nhiệt độ cao, ngõ ra 2 dây, tín hiệu ngõ ra là dạng điện áp (mV). Còn Pt100 thì chỉ đo được nhiệt độ thấp hơn, ngõ ra 3, 4, 5, 6 dây và tín hiệu ngõ ra là dạng điện trở. Với đặc thù trên, can nhiệt K được sử dụng nhiều hơn vì chịu được nhiệt độ cao. Ngoài ra, các thiết bị điều khiển đa số chấp nhận tín hiệu mV hơn là tín hiệu trở.

Bộ hiển thị nhiệt độ can nhiệt K được thiết kế với khả năng đọc tín hiệu được hầu hết các loại cảm biến nhiệt độ như: Pt, Ni, can K, J, R, B, T, N, S, E, L. Ngoài ra, nó còn đọc được tín hiệu analog truyền thống như: 4-20mA, 0-10V.... Như vậy đây là thiết bị đa năng có thể đọc được nhiều loại tín hiệu khác nhau. 

Chức năng chính của bộ hiển thị nhiệt độ can nhiệt K là: đọc tín hiệu từ can K; hiển thị tín hiệu nhiệt độ của can K đo được; chuyển đổi tín hiệu từ can K về dạng 4-20mA/0-10V. Nguyên lý hoạt động của nó cũng giống như các bộ chuyển đổi ... 4-20mA thông thường nhưng được mở rộng chức năng hiển thị giá trị nhận được. 

2. Thông số kỹ thuật của bộ hiển thị nhiệt độ can nhiệt K của CH SÉC

Trên thị trường có rất nhiều bộ hiển thị nhiệt độ. Từ những model giá rẻ đến những model có độ chính xác cao và giá đắt hơn. Tuy nhiên, khi chọn mua chúng ta nên cân đối giữa khả năng tài chính và chất lượng của sản phẩm. Nếu yêu cầu chất lượng cao, độ chính xác cao thì giá thành của nó cũng cao hơn.

Bộ hiển thị nhiệt độ can nhiệt K model OM 402UNI của CH SÉC có độ chính xác rất cao. Thiết kế đơn giản nhỏ gọn nên tiết kiệm được chi phí. Vì thế, model này có giá rất cạnh tranh so với các model của các hãng khác trên thị trường. Chúng ta cùng tham khảo một vài thông số kỹ thuật của thiết bị như:

  • Nguồn cung cấp: 80...250Vac
  • Ngõ vào: Pt100, Ni100, RTD, can nhiệt K, J, R, B, T, N, S, E, L
  • Ngõ ra analog: 1 kênh 4-20mA hoặc 0-10V
  • Ngõ ra relay: 2 kênh relay 3A
  • Sai số: <0.15%
  • Thời gian đáp ứng: <20ms
  • Kích thước đa dạng (mm): 96x48, 72x24, 48x24, 50x28
  • Hiển thị: 4 số thập phân, có đơn vị nhiệt độ, màu led đỏ/cam/xanh
  • Dễ dàng cài đặt
  • Nhiệt độ làm việc: -40...+85 độ C
  • Xuất xứ: Orbit Merret (CH SÉC)
3. Ứng dụng của bộ hiển thị nhiệt độ can nhiệt K trong công nghiệp

Can nhiệt K được sử dụng rất phổ biến trong công nghiệp. Từ những lò hơi, đường ống dẫn nước chiller cho đến những tank chứa nguyên liệu, bồn trộn sấy nông sản.... Tùy những vị trí và mục đích sử dụng mà người ta chọn can nhiệt K có kích thước khác nhau. Như hình trên, chúng ta có thể thấy có nhiều cách lắp can K và nhiều loại can K được sử dụng. Đối với mỗi can nhiệt K chúng ta sẽ sử dụng một bo hien thi nhiet do can nhiet K. 

Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của công nghệ. Các bộ hiển thị ngoài khả năng đọc đa dạng tín hiệu thì còn có khả năng đọc và hiển thị nhiều kênh. Có nghĩa là một thiết bị hiển thị nhưng đọc cùng lúc 4 kênh, 8 kênh ngõ vào. Đây được xem là bước tiến mới và giúp tiết kiệm chi phí rất nhiều. Vì thế bộ hiển thị nhiệt độ can nhiệt K được sử dụng rất nhiều trong công nghiệp.

4. Mua bộ hiển thị nhiệt độ can nhiệt K của CH SÉC ở đâu tại Việt Nam ?

Công ty TNHH Công Nghệ Đo Lường BFF là đại diện duy nhất tại Việt Nam của hãng Orbit Merret (CH SÉC). Công ty chúng tôi cung cấp các bộ hiển thị tín hiêu nhiệt độ, độ ẩm, loadcell, biến trở, điện trở... Trong đó, bộ hiển thị nh...nhiệt K là một trong những sản phẩm giá rẻ chất lượng tốt mà chúng tôi cung cấp. Hiện tại, model này đã được phân phối vào nhiều nhà máy, khu công nghiệp trên khắp cả nước.

Với đội ngũ nhân viên bán hàng xuất thân từ dân kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi sẽ cung cấp đến các bạn những giải pháp tiết kiệm nhất, chất lượng nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về bộ hiển thị nhiệt độ can nhiệt K hoặc có nhu cầu hỗ trợ về mặt kỹ thuật xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Công Nghệ Đo Lường BFF

Hotline: 0868 31 39 86 (Mr. Dương)

Email: duong.tran@bff-tech.com

Website: thietbitudong.com.vn

 

 

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Bộ hiển thị nhiệt độ can nhiệt k