Dịch vụ cài đặt lại mac os cài macbook tại nhà quận 1 Tphcm

250.000
ID tin: 3189228Gửi lúc: 13:46, 21/02Hồ Chí Minh
Đã xem: 131 Bình luận: 0
Lưu tin
CaiMacbook
Ảnh số 1: Dịch vụ cài đặt lại mac os cài macbook tại nhà quận 1 Tphcm
Chưa có thông tin

Dịch vụ cài đặt lại mac os cài macbook tại nhà quận 1 giá rẻ nhất

Sửa máy tính macbook – Chuyên dịch vụ cài đặt macboo... quận 1, cài mac os tận... quận 1, cài win cho các dòng máy mac os. ĐT: 0932868662

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cài đặt, sửa chữa máy t...áy tính / laptop / macbook. Công ty caimacbook.net chúng tôi nhận cài đặt macbook tại nhà, cài mac os, cài win cho máy mac os tận nơi theo địa chỉ của khách hàng. Với tiêu chí chung: Nhanh – Chuyên Nghiệp – Giá cả hợp lý.

A. Các dịch vụ liên quan đến máy Mac (bao gồm Macbook Pro, Macbook Air, iMac, Mac Pro…)\

1. Dịch vụ cài đặt Mac OS, nâng cấp hệ điều hành Mac lên version mới

Máy Mac của bạn dùng lâu ngày trở nên chậm, phát sinh các sự cố không mong muốn, hay đơn giản bạn muốn nâng cấp lên phiên bản mới hơn để trải nghiệm. Chúng tôi sẽ giúp bạn. Chỉ cần gọi vào số điện thoại 0932868662 hoặc 0939868662 cho chúng tôi biết yêu cầu của bạn. Chúng tôi sẽ tư vấn và phục vụ bạn. Các phiên bản Mac OS mà chúng tôi có thể cài đặt như sau:

+ Mac OS X 10.3 Panther

+ Mac OS X 10.4 Tiger

+ Mac OS X 10.5 Leopard

+ Mac OS X 10.6 Snow Leopard

+ Mac OS X 10.7 Lion

+ Mac OS X 10.8 Mountain Lion

+ Mac OS X 10.9 Mavericks

+ Mac OS X 10.10 Yosimite

+ Mac OS X 10.11 El Captain

2. Dịch vụ cài windows cho máy Mac OS

Bên cạnh dịch vụ cài đặt Mac OS, nâng cấp hệ điều hành Mac OS, chúng tôi còn nhận cài win cho máy Mac. Với đầy đủ các driver và phần mềm cơ bản (xem danh sách phần mềm cơ bản). Bảo đảm máy mac của bạn sẽ chạy hệ điều hành windows một cách trơn tru và ổn định nhât, vừa tận dụng được phần cứng mạnh mẽ của các dòng máy mac, vừa tiện lợi cho những ai quen thuộc với giao diện windows.

Cách cài đặt của chúng tôi là tách biệt 2 hệ điều hành thành 2 phân vùng khác nhau, mỗi lần chỉ chạy một hệ điều hành duy nhất, giảm thiểu xung đột cũng như tận dụng tối đa phần cứng của máy Mac.

Bên cạnh đó, khi cài win cho máy Mac, chúng tôi sẽ chia thêm 1 phân vùng dùng chung cho cả 2 hệ điều hành, giúp cho việc chia sẻ dữ liệu, thao tác tập tin đơn giản và tiện dụng hơn

3. Dịch vụ cài phần mềm, cài ứng dụng cho máy Mac, hệ điều hành Mac OS

Trường hợp quý khách đã quen dùng hệ điều hành Mac OS, chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách cài đặt các ứng dụng cho Mac, cài phần mềm Mac OS theo yêu cầu. Trừ một số phần mềm chuyên dụng ít người dùng. Chúng tôi cam kết đáp ứng gần như toàn bộ các ứng dụng mà quý khách cần cài đặt (Office, Yahoo, Skype, trình duyệt, Photoshop, bộ Adobe CS5, Adobe CS6…)

B. Vì sao nên sử dụng dịch vụ của chúng tôi?

- Dịch vụ nhanh chóng: Nhờ vị trí trung tâm + Kỹ thuật viên thường trực tại tất cả các khu vực TPHCM

- Cài đặt chuyên nghiệp: Kỹ thuật viên cài đặt lâu năm, nhiều kinh nghiệm thực tế

- Có bảo hành chu đáo: Tối thiểu 1 tháng sau khi cài đặt, trường hợp muốn bảo hành lâu có thể thỏa thuận thêm

- Nhiệt tình: Sẵn sàng tư vấn thêm, giúp quý khách lựa chọn được phần mềm, hệ điều hành phù hợp

- Và nhiều ưu điểm khác: Hãy đến với chúng tôi và trải nghiệm thêm

C. Đôi nét về khu vực Quận 1 TPHCM:

Tổng quan quận 1

Diện tích: 7,73 km2

Dân số: 200.768 người (năm 2006)

Các phường: Tân Định, Đa Kao, Bến Nghé, Bến Thành, Nguyễn Thái Bình, Phạm Ngũ Lão, Nguyễn Cư Trinh, Cô Giang, Cầu Ông Lãnh, Cầu Kho.

Quận 1 là quận nội thành nằm ở vị trí trung tâm thành phố, là trung tâm hành chính, văn hoá, thương mại và tài chính của thành phố Hồ Chí Minh. Bắc giáp rạch Thị Nghè ngăn cách với quận Bình Thạnh. Đông giáp sông Sài Gòn ngăn cách với quận 2, có cầu Sài Gòn và cầu Thủ Thiêm bắc qua. Đông Nam giáp sông Bến Nghé, ngăn cách với quận 4, có cầu Khánh Hội bắc qua. Tây Nam giáp quận 5, ranh giới là đường Nguyễn Văn Cừ. Tây giáp quận 3, ranh giới là đường Nguyễn Thị Minh Khai, đường Hai Bà Trưng. Tây Bắc giáp quận Phú Nhuận, ranh giới là rạch Thị Nghè, có cầu Kiệu bắc qua trên đường Hai Bà Trưng.

Điều kiện tự nhiên

Vùng đất quận 1 được hình thành trên nền phù sa cổ sông Đồng Nai, có bề dày hàng chục ngàn năm tuổi. Địa hình cao hơn mặt nước biển từ 2 – 6m, nền đất nén dẽ, giàu đá ong, nằm dọc theo bờ sông Sài Gòn và rạch Bến Nghé. Đất đai thường xuyên được phù sa bồi đắp nên rất màu mỡ, rất thích hợp cho xây dựng và trồng trọt.

Quận 1 nằm trong đới khí hậu gần ven biển, đón hướng gió mát từ Cần Giờ về. Với độ nóng trung bình hàng năm 26oC và lượng mưa trung bình 1.800 mm, đây là một trong vài khu vực của thành phố được hưởng sự thông thoáng, ẩm mát quanh năm. Quận có nguồn tài nguyên nước ngầm rất phong phú. Qua nhiều năm khai thác, sử dụng, nguồn nước ngầm ở quận 1 có lúc bị nhiễm mặn nhưng dần dần vẫn được phục hồi như cũ, có trữ lượng lớn, độ tinh khiết cao.

Tags: Cài Mac OS tận nơi, Cài Macbook tại nhà, Cài win cho Mac, Cài Windows 7 cho Macbook, Cài đặt iMac, Cài đặt Mac OS, Cài đặt Macbook Air, Cài đặt Macbook Pro, Cài đặt Macbook tại TPHCM, Dịch vụ cài Macbook, Dịch vụ cài phần mềm Mac, Dịch vụ cài win 7, Dịch vụ cài win 8

 

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Dịch vụ cài đặt lại mac os cài macbook tại nhà quận 1 Tphcm