Samsung galaxy watch 4 44mm chính hãng vn

3.290.000
ID tin: 3774729Gửi lúc: 09:18, 22/11Hồ Chí Minh
Đã xem: 33 Bình luận: 0
Lưu tin
daothiminhhieu
Ảnh số 1: Samsung galaxy watch 4 44mm chính hãng vn
Chưa có thông tin


 

  SIÊU KHUYẾN MÃI TẠI  

Samsung Galaxy Watch 4 44mm

MUA HÀNG TẠI   :  https://bit.ly/3EA6wXM 


XEM THÊM KHUYẾN MÃI   :   https://bit.ly/3Xk38bZ               

                                                            

Kiểu dáng thời thượng, mang nét đặc trưng của nhà Samsung

Samsung Galaxy Watch 4 sở hữu thiết kế quen thuộc với khung viền nhôm bền bỉ, dây đeo silicone. Phiên bản 44mm này dành cho các chàng trai có cổ tay to nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch vốn có nhờ kiểu thiết kế mặt đồng hồ tròn cổ điển.

Ở lần ra mắt này, Samsung gây ấn tượng lớn với cộng đồng yêu thích công nghệ ở thế giới và Việt Nam khi trình làng chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên sử dụng hệ điều hành Wear OS mới - One UI Watch, được tùy biến riêng cho thiết bị Samsung trên nền tảng cộng tác trực tiếp cùng Google.

Trang bị chip Exynos W920 cho hiệu năng mạnh mẽ

Exynos W920 là con chip được Samsung ra mắt vào ngày 10/08, được sản xuất bằng quy trình 5 nm mới nhất của Samsung Foundry. Bộ vi xử lý này cho tốc độ nhanh hơn 20% so với Exynos 9110 (Samsung Galaxy Watch 3). Ngoài ra, việc sử dụng con chip Exynos W920 này cũng giúp tiết kiệm pin cho các thiết bị đeo, đem lại thời lượng pin tốt hơn cho người sử dụng.

Hệ điều hành Wear OS cải tiến - One UI Watch 3.5

One UI Watch 3.5 là hệ điều hành được xây dựng bởi Samsung và Google, nền tảng tiên tiến này cho phép trải nghiệm đồng hồ thông minh và hệ sinh thái Galaxy trở nên liền mạch hơn. Người dùng thoải mái tận hưởng những trải nghiệm mượt mà, không bị giật lag khi chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng.

Tấm nền Super AMOLED hiển thị màu sắc rõ nét

Mặt đồng hồ 1.36 inch cho khả năng hiển thị đủ thông tin, độ phân giải 450 x 450 pixels, được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass DX+ cho khả năng chịu lực tốt, hạn chế trầy xước hiệu quả. 

Màn hình sử dụng công nghệ Super AMOLED giúp hình ảnh hiển thị rõ ràng, màu sắc sống động và đẹp mắt, mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị.

Kết nối bluetooth v5.0

Khi kết nối thành công, người dùng có thể nhận tin nhắn, thông báo cuộc gọi, xem thông báo ứng dụng (Messenger, Zalo, Instagram,…), theo dõi sức khoẻ, luyện tập thể thao,… 

Thời lượng pin 1.5 ngày

Với dung lượng pin 361 mAh, bạn có thể sử dụng đồng hồ trong khoảng 1.5 ngày, đồng hồ được sạc thông qua cổng sạc không dây tiện lợi. Đây có thể là thời lượng pin không quá lý tưởng, nhưng cũng đủ để bạn thoải mái hoạt động cả ngày dài bận rộn, hoặc tham gia buổi cắm trại qua đêm mà không lo gián đoạn giữa chừng.

Lưu ý, thời gian sử dụng này có thể thay đổi tùy theo cách sử dụng của người dùng.

Thoải mái thay đổi phong cách với bộ sưu tập mặt đồng hồ đa dạng

Người dùng dễ dàng thay đổi phong cách, giữa các mặt đồng hồ kim hoặc đồng hồ kỹ thuật số với nhiều hình nền, phông chữ và màu sắc khác nhau tùy theo sở thích của bản thân. 

Theo dõi sức khoẻ tối ưu hơn

Trang bị cảm biến BioActive đột phá của Samsung, cùng với cảm biến đo nồng độ oxy trong máu (SpO2) giúp người dùng có cái nhìn tổng quát hơn về sức khỏe của bản thân.

Chức năng theo dõi giấc ngủ hỗ trợ đo lường các chỉ số của giấc ngủ, bao gồm thông tin về các giai đoạn ngủ như: ngủ nông, ngủ sâu và REM, giúp người dùng đánh giá được tình trạng giấc ngủ của bản thân.

Rèn luyện sức khoẻ mỗi ngày với hơn 90 chế độ tập luyện

Việc định vị vị trí sẽ trở nên dễ dàng hơn khi người dùng chơi các môn thể thao di chuyển như chạy bộ hay đạp xe bằng hệ thống định vị hàng đầu GPS, được tích hợp ngay trên chiếc smartwatch. Ngoài ra, mẫu Samsung Galaxy Watch 4 tích hợp thêm một số tính năng tập luyện thể dục cùng với hơn 90 bài tập, hỗ trợ bạn tối đa trong việc rèn luyện sức khỏe của bản thân.

Thoải mái tắm, đi mưa nhờ chỉ số chống nước IP68

Đồng hồ có hệ số chống nước IP68, vẫn hoạt động bình thường khi đi mưa, đi bơi ở vùng nước nông, hỗ trợ người dùng thuận tiện hơn trong các hoạt động sinh hoạt thường ngày.

Ngoài ra, đồng hồ còn đạt chứng nhận độ bền MIL-STD-810G, giúp đồng hồ thông minh có khả năng chịu va đập tốt, an toàn khi rơi rớt ở độ cao vừa phải.

Nhiều tính năng khác đang chờ bạn khám phá

Các tính năng khác như: Báo thức, rung thông báo, đếm bước chân, dự báo thời tiết,…hỗ trợ bạn làm việc và học tập tốt hơn.

Nhìn chung, Samsung Galaxy Watch 4 44mm được trang bị hệ điều hành mới của Samsung cùng bộ vi xử lý mượt mà, đi kèm các tính năng theo dõi sức khỏe tiện lợi. Đặc biệt hơn, chiếc đồng hồ đã có thêm tính năng đo SpO2 hỗ trợ cho việc theo dõi tình trạng cơ thể trong quá trình tập luyện, chiếc đồng hồ này sẽ là phiên bản smartwatch đáng được mong đợi trong thời gian này, đối với những người yêu thích thể thao và công nghệ.

 

 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG

     TABLET PLAZA TP.HCM


CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG


 

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Samsung galaxy watch 4 44mm chính hãng vn