Vệ sinh bơm gas máy lạnh

10.000
ID tin: 3673789Gửi lúc: 09:19, 29/07Hồ Chí Minh
Đã xem: 59 Bình luận: 0
Lưu tin
thuyhuong230718
Ảnh số 1: Vệ sinh bơm gas máy lạnh
Chưa có thông tin

Vệ sinh bơm ga...áy lạnh

Vệ sinh bơm gas máy lạnh,

Điện lạnh Quang Anh là đơn vị chuyên vệ sinh và bơm...áy lạnh, sạc gas máy lạnh với dịch vụ chuyên nghiệp cùng giá vệ sinh má...áy lạnh phải chăng. Chúng tôi tâm niệm và hiểu rõ rằng chất lượng dịch vụ mới là tiền đề quan trọng giữ chân khách hàng, nên đến với Điện lạnh Quang Anh bạn sẽ hoàn toàn yên tâm.

Bạn có biết tại sao sau một thời gian sử dụng, máy lạnh của bạn hay gặp tình trạng chạy chậm, kém hoặc không còn đủ lạnh không? Đó là do máy lạnh của bạn đã hoặc sắp hết gas. Vậy bạn phải l...àm sao?

Việc của bạn là phải gọi ngay cho 1 đơn vị chuyên sạc ga máy lạnh uy tín để kiểm tra và xử lý.

Bơm gas vệ sinh máy lạnh là gì? Tại sao cần thay bơm gas vệ sinh máy lạnh?

- Bơm gas vệ s...áy lạnh là một dung chất cần thiết trong mọi máy lạnh, chúng giúp máy lạnh hoạt động hoạt động trơn tru và làm việc hiệu quả. Sau một thời gian sử dụng dung chất này sẽ cạn kiệt và cần được thay thế để trả lại tình trạng hoạt động tốt nhất cho máy.

- Vệ sinh và bơm...áy lạnh sẽ được bơm vào máy nén trong cục nóng, nó có tác dụng làm lạnh và độ lạnh cao thấp được quyết định bởi gas.

- Có rất nhiều loại gas máy lạnh và giá vệ sinh má...bơm gas sẽ khác nhau tùy theo từng loại máy. Tuy nhiên, bạn cần cẩn trọng và lựa chọn loại gas máy lạnh phù hợp nhất, thông thường nó sẽ phụ thuộc lớn vào đơn vị vệ sinh bơm ga...áy lạnh, vì thế bạn nên tìm một đơn vị uy tín.

- Khi máy lạnh lạnh ít hoặc không lạnh nữa: Sau một thời gian sử dụng máy lạnh chịu những tác động thời tiết bên ngoài có thể khiến các ống nối bị hở khiến gas bị rò rỉ ra, khiến lượng gas trong máy lạnh không còn đủ cho máy hoạt động.

- Khi cảm thấy máy lạnh hoạt động yếu hoặc không còn lạnh nữa, bạn nên gọi một đơn vị bơm ga vệ sinh...áy lạnh để kiểm tra xem có phải thay thế đường ống nối hay nên thay thế vệ sinh và bơm...áy lạnh bổ sung vào máy lạnh.

- Có một cách hiệu quả hơn để biết máy lạnh của bạn có còn ga hay không, có cần vệ sinh bơm ga...áy lạnh hay thay thế gas hay không, chính là khi bạn thấy máy lạnh xuất hiện tình trạng bám tuyết vào ống đồng. Nên kiểm tra đường ống dẫn ga ngay vị trí bắt vào cục nóng sẽ cho kết quả chính xác.

Điện Lạnh Quang Anh- đơn vị bơm ga vệ sinh máy lạnh uy tín

- Có thể nói khi thay ga máy lạnh nên lựa chọn đơn vị uy tín bởi nếu không bạn không biết được ga thay vào máy có nguồn gốc từ đâu và chất lượng thế nào. Chưa kể máy lạnh khác nhau sẽ có những đặc điểm, giá vệ sinh bơ...áy lạnh và cách thay thế khác nhau, những người không am hiểu về máy có thể làm máy gặp phải những lỗi phát sinh khác.

- Những đơn vị uy tín thường có giá vệ sinh má...áy lạnh khá rẻ so với thị trường, ví dụ như tại Điện lạnh Quang Anh, khi quy khách bơm gas vệ sin...áy lạnh sẽ được nhân viên tư vấn tận tình và phục vụ hết lòng.

-->> Điện lạnh Quang Anh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt, sửa chữa máy lạnh, vệ sinh và bơm...áy lạnh, chúng tôi tự hào đã và đang phục vụ hơn nghìn khách hàng. Bạn nên hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả của chúng tôi.

- Chúng tôi luôn cố gắng nâng cấp đội ngũ nhân viên kỹ thuật đảm bảo trình độ am hiểu và khả năng xử lý nhanh chóng mọi vấn đề máy lạnh phát sinh như thay ga máy lạnh, sạc gas máy lạnh, bơm gas máy lạnh….

 

-->> Điện Lạnh Quang Anh chuyên cung cấp dịch vụ bảo trì vệ sinh máy lạnh trọn gói (hỗ trợ châm thêm gas) giúp máy lạnh hoạt động hiệu quả và làm lạnh sâu hơn

Hơn 5 năm cung cấp các dịch vụ sửa điện lạnh tại TPHCM, Điện Lạnh Quang Anh tự tin đem đến cho quý khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp và tối ưu nhất. Giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí

Bảng giá vệ sinh máy lạnh bơm ga

Diễn giải

Đvt

Đơn giá (Đồng)

Ghi chú

Máy lạnh treo tường 1 – 1.5HP (Mono)

lần

200.000

Bao châm gas

Máy lạnh treo tường 1 – 1.5HP (Inverter)

lần

300.000

Máy lạnh treo tường 2 – 2.5 HP

lần

300.000

Máy tủ đứng, âm trần, áp trần 2 – 3 HP

lần

400.000

Máy tủ đứng, âm trần, áp trần 4 – 5 HP

lần

500.000

Quý khách hàng là công ty, nhà hàng, khách sạn có số lượng > 10 máy, vui lòng liên hệ để được hỗ trợ giá tốt nhất

Gói vệ sinh máy lạnh bao gồm các hạng mục sau

- Vệ sinh xịt rửa dàn nóng và dàn lạnh

- Thông đường ống thoát nước bằng vòi xịt áp xuất

- Kiểm tra lượng gas bên trong máy lạnh, châm thêm để bảo đảm độ lạnh sâu cho máy

- Chế độ bảo hành 1 tháng (trong trường hợp máy lạnh bị chảy nước)

Lưu ý:

++ Gói dịch vụ trên đã bao gồm chi phí châm thêm gas để bảo đảm độ lạnh sâu cho máy

++ Khung giá trên là gói bơm ga vệ sinh...áy lạnh (điều hòa nhiệt độ). Chỉ áp dụng với những máy đang hoạt động và đang làm lạnh bình thường

++ Trong trường hợp những máy không hoạt động, không làm lạnh, yếu lạnh hoặc bị xì gas > 40%. Kỹ Thuật Viên sẽ kiểm tra máy và báo cho khách hàng trước khi làm. Tham khảo chi phí bảng giá: khắc phục chổ xì và nạp gas

Lợi ích khi thường xuyên vệ sinh và bơm ga máy lạnh 

- Loại bỏ sạch bụi bẩn trong không khí, giúp máy làm lạnh sâu hơn.

- Giảm thiểu tối đa trường hợp máy lạnh bị chảy nước trong phòng.

- Tiết kiệm tối đa điện năng.

- Xử lý mùi hôi lạ phát ra từ máy lạnh.

- Kịp thời phát hiện và xử lý những sự cố trên máy lạnh.

- Tránh gặp phải những căn bệnh liên quan đến đường hô hấp.

TRUNG TÂM SỬA ...ANG ANH

                          HOTLINE:  0932 790 115

Địa chỉ : 1141 Nguyễn Ảnh Thủ, P.Trung Mỹ Tây, Q.12, Hồ Chí Minh

Chi Nhánh 1: Đường M1, Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh

Chi Nhánh 2: 55 Lê Lợi, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Chi Nhánh 3: F6, Quách Điêu, Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Chi Nhánh 4: 81/3 ấp Vạn Hạnh, Xã Trung Chánh,Huyện Hóc Môn, Hồ Chí Minh

Email : dichvudienlanh@gmail.com
Website: http://dichvud...nh.net/

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Vệ sinh bơm gas máy lạnh