7 thiết kế hở lưng siêu quyến rũ mùa hè 2014

3.500.000
ID tin: 2032323Gửi lúc: 08:39, 11/01Hồ Chí Minh
Đã xem: 730 Bình luận: 0
Lưu tin
103 Hồ Văn Huê, P9, Phú Nhuận

Áo cưới hở lưng là một trong những xu hướng hot nhất cho cô dâu vào năm 2015 và một trong số đó hầu hết 90% cô dâu điều thích kiểu áo cưới này. Và sau đây là một số mẫu áo cưới hở lưng quyến rũ: 

Được may với nhiều chất liệu khác nhau, chiếc váy cưới hở lưng đã càng trở nên nổi bật hơn trong xu hướng thời trang áo cưới. Với 7 thiết kế hàng đầu của Justin Alexander, những chiếc váy cưới này sẽ giúp bạn làm cô dâu siêu quyến rũ nhất. 

 

 

Cho dù chiếc váy cưới được cài lại bằng nút hay phéc-mơ-tuya nhưng vẫn luôn thu hút quan khách với chiếc lưng trần quyến rũ. 

7  thiết kế hở lưng hot nhất 2015


Với chiếc váy cưới này được may với chất liệu satin ở phần thân dưới và đắp ren ở phần thân trên, với kiểu tay sát nách, khoét lưng trần quyến rũ. 

 

 

Với thiết kế thứ 2 này, nhà thiết kế đã khéo léo kết hợp chất liệu ren cùng với lưới, phần lưng tuy hở mà kín cùng với lưới đắp ren họa tiết, cạnh đó là hàng nút chính giữ để tạo điểm nhấn cho chiếc váy.  

 

 

Chiếc váy cưới đuôi cá cúp ngực đuôi dài cùng với thiết kế hở lưng, sẽ là một kiệt tác tuyệt hảo cho cô dâu có thân hình lý tưởng.

 

 

Cũng với chất liệu satin kết hợp cùng với ren và đính đá, chiếc váy cưới này thực sự là một thiết kế đặc biệt, kết hợp cạnh đó là 2 chiếc dây lưng chéo nhau táo bạo, vừa để lộ nhưng trần quyến rũ, vừa mang lại sự quý phái, sang trọng cho cô dâu. 

 

 

 


Với thiết kế quá sexy này, chiếc váy cưới đuôi cá này dường như khoe trọn tấm lưng trần của cô dâu, cho dù bạn đứng ở góc nào, bạn vẫn luôn nổi bật, mọi ánh mắt sẽ luôn đổ dồn vào bạn với thiết kế đặc biệt này. 


 

 


Nếu bạn đang làm lễ trong một nhà thờ, không muốn quá hở hang, hoặc bạn có khuyết điểm bắp tay to thô, thì chiếc váy cưới này là sự lựa chọn đúng đắn cho bạn, chiếc váy cưới được may tay ren lửng, cùng với phần ren đắp lưng tuy hở mà kín, luôn mang lại sự hài hòa cho chiếc váy cưới. 

 

 

 


Với thiết kế thứ 7 này, nó thực sự khác lạ so với 6 mẫu áo cưới trước, vẫn là thiết kế hở lưng quyến rũ, nhưng chiếc váy cưới này được may kết hợp với 2 bản dây ren đan chéo nhau, bạn vẫn nổi bật trong bữa tiệc trọng đại của mình, mà vẫn không lo lộ quá nhiều phần lưng. 

Còn không đến ngay Áo cưới Cheri để được đặt may những chiếc váy cưới hở lưng như thế này? Thật tuyệt cho ngày trọng đại của bạn, phải không !? 

Áo cưới Cheri

103 Hồ Văn Huê, P.9, Q.Phú Nhuận, TPHCM.

ĐT: 0902.187.585

Mail: aocuoicheri@gmail.com

Website: www.aocuoicheri.com - www.thoitrangcheri.com

Fanpage: www.facebook.com/thoitrangcheri

Thông tin shop bán
thoitrangcheri 0902187585
103 Hồ Văn Huê, P9, Phú Nhuận
Bấm gọi

Thông tin shop bán
thoitrangcheri 0902187585
103 Hồ Văn Huê, P9, Phú Nhuận