Lắp mạng Viettel khuyến mãi mùa hè, mùa hoa phượng 2016

200.000
ID tin: 2729116Gửi lúc: 14:53, 14/06Hồ Chí Minh
Đã xem: 127 Bình luận: 0
Lưu tin
H158/2A Hoàng Hoa Thám Phường 12 Quận Tân Bình TPHCM

 Lắp mạng Viett... phượng2016 

 Nhân dịp Mùa hè là mùa mà học sinh cả nước được nghỉ học. Đối với lứa tuổi học sinh thì mùa hè thường được gắn liền với hình ảnh của cây phượng vĩ và con ve cũng như là mùa của sự chia tay của các học sinh cuối mỗi cấp học. Đối với những người thích du lịch thì đây là mùa phù hợp nhất để đi tắm biển hay nghỉ mát hoặc ở nhà thì cần lắp một đường truyền internet để nghĩ ngơi, vui chơi trong những tháng hè này cho con e mình, vì thế quý khách hàng hãy liên hệ ngay chúng tôi để lắp mạng viettel khuyến mãi mùa hè, giành cho các e học sinh, được tập đoàn viễn thông quân đội viettel khuyến mãi dịch vụ cáp quang viettel với quy mô toàn quốc.

  Bảng giá cước Lắp mạng Viettel khuyến mãi mùa hè cho cá nhân 

Lắp mạng Viettel khuyến mãi mùa hè, mùa hoa phượng 2016 Ảnh số 39168782

 Bảng giá cước lắp mạng Viettel khuyến mãi mùa hè cho Công Ty, Phòng Nét 

 

Lắp mạng Viettel khuyến mãi mùa hè, mùa hoa phượng 2016 Ảnh số 39168786

 Khách hàng lắp viettel với các gói cước và tốc độ băng thông đường truyền từ 20Mbps đến 120Mbps được tặng phí hòa mạng, khi thanh toán trước tiền cước từ  6 tháng, 12 tháng, hoặc 18 tháng. Được ưu đãi cước từ 1, 2 hoặc 3 tháng cước sử dụng dịch vụ trong tháng hè này.

 lắp mạng viettel... phượng2016 

 Tặng phí hòa mạng cho khách hàng đóng trước cước.

 Tặng cước sử dụng từ 1 đến 3 tháng cho khách hàng.

 Được Viettel trang bị wireless wifi 4 cổng

 Tặng miễn phí IP tĩnh hoặc 01 Block IP tĩnh dành cho những khách hàng đăng ký gói 60Mbps hoặc 120Mbps.

  Dịch vụ lắp mạ...ng 2016 

 Với sự mong muốn của viettel sẽ được là người đồng hành, người bạn thật thân thiết, của các doanh nghiệp lớn và nhỏ trên cả nước, Tổng công ty viễn thông Viettel chuyên  cung cấp dịch vụ cáp quang Viettel, internet cáp quang Viettel với mục đích chính là được phục vụ nhu cầu của người tiêu dung và sử dụng dịch vụ, khi khách hàng lắp mạng Viettel.

 khách hàng lắp mạng Viettel trong mùa hè này sẽ được sử dụng công nghệ kết nối viễn thông hiện đại nhất trên thế giới, đường truyền dẫn bằng những sợi cáp quang. Chính những tính năng ưu việt của công nghệ đã cho phép cáp quang Viettel thể hiện được  tốc độ truyền tải dữ liệu download/upload được ngang bằng với nhau. Tốc độ khi khách hàng lắp mạng Viettel sẽ cao hơn từ 10 đến 20 lần so với công nghệ ADSL đã một thời làm mưa làm gió.

Lắp mạng Viettel khuyến mãi mùa hè, mùa hoa phượng 2016 Ảnh số 39165174

 Khi quý khách hàng lắp mạng internet Viettel bạn đã sở hữu được lượng băng thông tốc độ cao, với công nghệ truyền dẫn tốt khi khách hàng lắp mạng internet Viettel, do Tập Đoàn Viễn Thông Quân Đội Viettel cung cấp sẽ giúp ích được cho các tổ chức, doanh nghiệp cũng như các cơ quan nhà nước tại Việt Nam có được sức kết nối siêu tốc đến những ứng dụng như server, hosting, mail server… Đối với những hộ gia đình thì đường truyền FTTH (cáp quang viettel) sẽ giúp khách hàng truy cập internet cực nhanh với tốc độ sử dụng siêu khủng, gia đình của bạn sẽ dễ dàng lắp đặt thêm những tiện ích của dịch vụ truyền hình Viettel, camera để quan sát…

  Lắp Mạng inter...Viettel với những ưu điểm trong mùa hè 2016 này: 

 Lắp Mạng internet Viettel sẽ có tốc độ nhanh lên tới 20Mbps, băng thông khi sử dụng download bằng với upload, thể hiện được chất lượng đường truyền ổn định.

 Đăng kí lắp đặt internet Viettel vô cùng đơn giản thật dễ dàng, và tiện lợi qua số tổng đài viettel hoặc các cửa hàng Viettel trên toàn quốc, và bạn có thể truy cập vào website: tongdaiviettel.com.vn để được nhân viên tư vấn và lắp mạng internet Viettel cho gia đình hoặc công ty bạn.

 Bạn sẽ có cơ hội đăng kí thêm dịch vụ truyền hình Viettel đây là dịch vụ truyền hình số HD, với cước dịch vụ rẻ chưa từng thấy khi sử dụng đồng thời 2 dịch vụ chỉ có 260.000đ/tháng.

 Dịch vụ lắp mạng internet Viettel rất nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức cho mỗi khách hàng, tối đa là từ 1 tới 2 ngày khi đăng ký dịch vụ. Hơn thế nữa là dịch vụ chăm sóc khách hàng viettel hỗ trợ khách hàng 24/7.

 Quý Khách hàng sẽ nhận được ưu đãi từ chương trình khuyến mãi viettel giảm giá đến 60% khi khách hàng mua phần mềm diệt ...t virus giá bản quyền chính hãng Bitdefender, phần mềm bản quyền với chi phí 60.000đ/ năm cho máy tính của gia đình mình. Với những ưu đãi khuyến mãi viettel cực khủng như vậy, bạn còn chần chừ gì nữa mà không lắp mạng internet Viettel cho gia đình, doanh nghiệp, công ty, cũng như cơ quan của mình để có thể truy cập internet, lướt web thật xả láng không giới hạng nhỉ.

Đăng kí dch v internet cáp quang Viettel đơn gin, d dàng, tin li

Lắp mạng Viett...ng 2016

 Tongdaiviettel.com.vn luôn luôn làm hài lòng đến từng quý khách hàng, sự chuyên nghiệp, tác phong rất nhanh nhẹn (tác phong là người lính) của nhân viên Viettel sẽ lắp mạng internet Viettel nhanh nhất, chất lượng mạng cực kỳ ổn định, đường truyền chất lượng để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của gia đình, doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ viettel.

 Vì thế bạn nên chọn lựa cho gia đình, công ty, tổ chức của mình nơi đăng kí lắp mạng internet Viettel rất uy tín, chất lượng mạng đảm bảo tốt, tránh được tiền mất mà không sử dụng được dịch vụ, lắp mạng internet Viettel khuyến mãi mùa hè, mùa hoa phượng 2016 trên toàn quốc bạn nên liên hệ với tongdaiviettel.com.vn để được các nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn nhiệt tình nhất và nhận được nhiều chường trình khuyến mãi viettel.

Thông tin chi tiết xem tạ http://tongdai...com.vn/

Các sản phẩm trong tin đăng
Thông tin shop bán
binhda 0981691169
H158/2A Hoàng Hoa Thám Phường 12 Quận Tân Bình TPHCM
Bấm gọi

Thông tin shop bán
binhda 0981691169
H158/2A Hoàng Hoa Thám Phường 12 Quận Tân Bình TPHCM