Mộ tháp Mẫu Tháp mộ đá để tro cốt được ưa chuộng năm 2021

1.000.000
ID tin: 3651946Gửi lúc: 16:56, 20/05Hồ Chí Minh
Đã xem: 52 Bình luận: 0
Lưu tin
LangnghedaNinhBinh
Ý nghĩa của những ngôi mộ tháp

Tháp mộ đá hay còn gọi là tháp mộ sư, mộ tháp đá được thiết kế khá đặc biệt, đây là những ngôi mộ đá được xây dựng với hình dạng một tòa tháp với nhiều tầng, nhỏ dần khi lên trên, những ngôi mộ tháp đẹp này có dạng giống như những tòa tháp, kiểu mộ được thiết kế dành riêng cho những người có cơ duyên với nhà phật.

Mộ tháp đá 13.5

Ngày xưa hình tượng tháp mộ thường được thấy trong những khuôn viên đình chùa. Nhưng ngày nay thì mẫu tháp mộ đẹ... mộ đẹp được rất nhiều gia đình lựa chọn để xây cho ông bà cha mẹ. Có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mộ tháp để tro cốt bằng đá khác nhau, nhưng nhìn chung thì thường được xây thành những tầng tháp chồng lên nhau tượng trưng cho sự giải thoát của nhà phật.

Tháp mộ 13.5

Tháp mộ đẹp bằng đá tại Miền Tây

Để xây mộ đẹp mang lại tài lộc cho con cháu thì chúng ta cần tìm hiểu kỹ rất nhiều vấn đề liên quan. Làng nghề đá Ninh Bình với nhiều năm kinh nghiệm xây mộ tháp bằng đá trên toàn quốc , Chúng tôi xin chia sẻ với Quý khách hàng một số vấn đề quan trọng để quý khách tham khảo khi xây dựng mộ tháp cho ông bà, cha mẹ.

  • Như chúng ta biết miền tây nam bộ là một miền sông nước có địa hình tương đối bằng phẳng đây là một điều kiện rất thuận lợi cho việc xây dựng và lắp đặt các mẫu tháp mộ để tro cốt bằng đá.
  • Đối với miền tây Nam Bộ khí hậu thường được phân chia thành hai mua rõ rệt là mùa mưa và mùa khô, nên khi xây dựng tháp mộ thì người dân nên lựa chọn xây dưng vào mùa khô để việc xây dựng được thuận lợi, ngôi mộ được khô ráo sạch sẽ.
  • Tháp mộ đá thường là rất nặng vì được cấu tạo từ những viên đá nguyên khối tự nhiên, nên việc vận chuyển lắp đặt khá phức tạp. Cũng có rất nhiều gia đình muốn làm cho ông bà, bố mẹ những ngôi tháp đẹp to nhưng lại vấp phải một địa hình lắp đặt khá phức tạp như đường vào không có hoặc đường vào quá bé phải đi qua khu lăng mộ của những gia đình khác.  Với trường hợp như thế này thì xây to là rất khó và muốn làm nguyên khối thì lại càng khó. Vì thế khi quý khách có nhu cầu làm mộ bằng đá thì hay nói rõ cho chúng tôi biết địa hình, vị trí lắp đặt. Để chúng tôi tư vấn quý khách lựa chọn mẫu mã, kích thước phù hợp cũng như đưa ra phương an thiết kế đẹp phù hợp nhất với địa hình.
  • Khi xây mộ cần chú ý đên vị trí đặt mộ, hướng mộ nên lựa chọn những vị trí đẹp hợp với tuổi phong thủy .
  • Chọn ngày giờ tốt để xây sử mộ
  • Kích thước xây mộ cần được lựa chọn cẩn thận tránh lựa chọn vào những số không đẹp. Nên sử dụng thước lỗ ban xây mộ 38,5cm để tìm hiểu về kích thước xây mộ. Trên thước lỗ bạn có 4 cung tốt như sau:  cung quý nhân, cung thiên tài, cung phúc lộc nên lựa chọn kích thước xây mộ nằm trong 4 cung này.Mẫu mộ tháp đẹp 13.5
Mẫu Tháp mộ đá để tro cốt được ưa chuộng năm 2021

Những mộ mộ tháp bằng đá đẹp được Làng nghề đá Ninh Bình chọn lựa giới thiệu để quý khách hàng lựa chọn tham khảo để xây tháp mộ để trọ cốt cho ông bà, bố mẹ.

Mộ tháp đẹp 13.5

Mộ tháp để hài cốt 13.5Mộ tháp phật giáo 13.5Tháp mộ đá 13.5Tháp mộ để tro cốt

===>>>Tham khả... đá đẹp

Giá mộ tháp đá tại các tỉnh miền tây nam bộ

Giá mộ tháp đá được bán tại Làng nghề đá Ninh Bình dưa vào các yếu tố mà chúng tôi sẽ báo giá cụ thẻ với khách hàng

Một số yêu cầu ảnh hưởng tới giá thành mộ như sau:

Loại đá làm mộ tháp như: Đá xanh đen, đá xanh rêu, đá trắng, đá vàng…
Mẫu mã thiết kế: Mẫu thiết kế của mộ tháp là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến giá mộ tháp đá, mẫu mộ phức tạp, đơn giản sẽ có giá khác nhau..
Kích thước của mộ tháp: Kích thước mộ lớn hoặc nhỏ cũng phụ thuộc vào giá thành.
Khoảng cách và vị trí lắp đặt mộ tháp
Để biết thông tin giá mộ tháp đá, mộ tháp sư quý khách hàng vui lòng liên hệ tới Làng nghề đá Ninh Bình Hotline: 0912 230 616 để được tư vấn, báo giá chính xác nhất.

Địa chị bán mộ tháp trên toàn quốc giá rẻ

Làng nghề đá Ninh Bình là địa chỉ bán, thi công lắp đặt mộ đá tháp uy tín, sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý nhất. Ngoài ra chúng tôi còn tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt: Lăng mộ đáKhu nhà mồ đẹp, mộ đá, mộ tháp, đồ thờ đá, kiến trúc đá, Cổng đá nhà thờ họ, con vật đá …Trên toàn quốc với nhiều mẫu sản phẩm mẫu mã đẹp, kích thước hợp phong thủy lỗ ban, với giá thành, chất lượng sản phẩm tốt nhất, uy tín luôn đặt lên hàng.

Chúng tôi luôn tin tưởng và tự hào về chất lượng, uy tín sản sản phẩm.Với thiết kế, trạm khắc tinh sảo. Đáp ứng cho khách hàng đa dạng về mẫu mã, kích thước, tiến độ thi công. Đặc biệt chúng tôi tư vấn, thiết kế, thi công theo yêu cầu của từng công trình.

Để được biết thêm và sản phẩm, tư vấn thiết kế miễn phí vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Làng nghề đá Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình
  • Đi động: 0915.230.616
  • Zalo: 0915.230.616
  • Website: https://langng...inh.com

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán