Quạt thông gió vuông công nghiệp 2022

4.100.000
ID tin: 3768932Gửi lúc: 16:16, 30/09Hồ Chí Minh
Đã xem: 20 Bình luận: 0
Lưu tin
1062, QL1A, P. Linh Trung, Thủ Đức, HCM

Quạt thông gió vuông công nghiệp là thiết bị quạt được dùng để lưu thông, trao đổi không khí với áp suất lớn. Chủ yếu được lắp đặt tại các nhà xưởng, các bếp ăn công nghiệp, các trang trại chăn nuôi,… Thiết bị này vô cùng hữu ích với hoạt động sản xuất, giúp mang đến không gian làm việc an toàn.

Đây là sản phẩm thiết kế hình vuông được cấu tạo bởi các cánh quạt, dây curoa và bộ phận motor. Với thiết kế chắc chắn gọn gàng cùng lưu lượng gió lớn mang đến những giá trị quý báu và ưu việt. Quạt thông gió vuông ghi điểm bởi hiệu quả làm việc cao cũng như sự vượt trội về chất lượng và độ bền.

Đồng thời, con người và máy móc hoạt động với số lượng lớn ở đây cũng làm cho lượng nhiệt phát sinh rất nhiều tạo nên cảm giác oi bức, nóng nực. Biết được những vấn đề đó của quý khách hàng, hôm nay chúng tôi sẽ review cho các bạn những sản phẩm quạt thông gió vuông công nghiệp tốt nhất trên thị trường hiện nay.

1. Quạt thông gió vuông công nghiệp là gì
Quạt thông gió vuông công nghiệp là sản phẩm được dùng để làm mát không gian nhà máy, nhà xưởng. Giúp cải thiện môi trường làm việc làm tăng năng suất cũng như bảo vệ sức khỏe cho người lao động.

Máy hoạt động theo nguyên lý làm mát của hơi nước để làm cho không khí trở nên mát mẻ hơn. Những loại quạt thông gió vuông công nghiệp – quạt hút công nghiệp có khả năng cung cấp. Lưu thông không khí sạch sẽ, mát mẻ cho toàn bộ hoặc một vị trí cụ thể.

2. Cấu tạo, nguyên lý hoạt động quạt thông gió vuông
2.1 Cấu tạo
Khung quạt thông gió vuông công nghiệp.
Các lá chớp đóng mở tự động.
Cánh quạt.
Động cơ quạt.
Lưới bảo vệ bên ngoài quạt thông gió.
dây curoa, bánh tỳ dây để đỡ dây curoa.
Ngoài ra, có một số linh kiện khác như buli, giá đỡ cánh, đối trọng quạt.
2.2 Nguyên lý hoạt động của quạt thông gió
Khi quạt hoạt động, motor quay kéo theo cánh quạt quay cùng. Lá chớp tự động mở lên. Cung cấp không khí mát đến nhà xưởng. Đồng thời hút các khí nóng, có mùi hôi ra ngoài

--------------------
Liên hệ ngay để đặt hàng
SĐT: 0914.876.226
Địa chỉ: 1062 QL1A, khu phố 5, Linh Trung, Thủ Đức, HCM

Website: https://maxfan...ieu-qua

Các sản phẩm trong tin đăng
Thông tin shop bán
TrangTrang0606 0914876226
1062, QL1A, P. Linh Trung, Thủ Đức, HCM
Bấm gọi

Thông tin shop bán
TrangTrang0606 0914876226
1062, QL1A, P. Linh Trung, Thủ Đức, HCM