VNPT được VNNIC công bố là nhà mạng có tốc độ cao nhất quý 1/2020

172.000
ID tin: 3578001Gửi lúc: 10:25, 08/09Hồ Chí Minh
Đã xem: 108 Bình luận: 0
Lưu tin
VNPT_VinaPhone
https://vnpthcmc.com

Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) đã công bố kết quả đo tốc độ trung bình của các nhà mạng. Tốc độ download trung bình của người dùng các mạng cố định băng rộng trong Quý 1/2020 đạt 61,69 Mbps. Kết quả này lại cao hơn 45% so với kết quả đo do hệ thống nước ngoài đã công bố.

Mạng VNPT tốc độ cao nhất ổn định nhất Việt Nam

Kết quả đo kiểm được lấy từ người dùng lắp đặt internet VNPT cũng như các nhà cung cấp khác. Với kết nối băng rộng cố định, mạng VNPT đứng đầu về tốc độ Download/Upload trong 3 nhà lớn. Mạng VNPT tốc ...ao nhất được đại đa số khách hàng tin tưởng đăng ký sử dụng.

Bên cạnh đó VNNIC cũng công bố tốc độ download trung bình đối với mạng di động. Kết quả tốc độ trung bình đạt 39,44 Mbps cho các mạng di động tại Việt Nam. Tuy nhiên cũng cao hơn 18,7% so với công bố của các tổ chức nước ngoài ở cùng thời điểm.

Đánh giá chung của VNNIC cho thấy, chất lượng truy cập Internet qua di động tại Việt Nam hiện còn thấp hơn so với với dịch vụ cố định băng rộng khoảng 1,5 lần. Kỳ vọng sẽ thay đổi khi mạng di động 5G chính thức được thương mại hóa vào cuối năm 2020.

Lắp đặt internet VNPT ngày vàng Home Combo giảm thêm 20%

Home Combo là gói cước tiện ích tích hợp đa dịch vụ của VNPT. Gói cước bao gồm internet cáp q...iberVNN, truyền hình MyTV thoại nhóm di động và data VinaPhone 4G. Với các nhóm gói cước phù hợp được cá nhân hóa cụ thể theo từng nhóm khách hàng. Các gói cước cụ thể như Home Tiết kiệm, Home Kết nối, Home Giải trí, Home Thể thao, Home Game.

Là gói cước được nhiều khách hàng đặc biệt chú ý quan tâm và đăng ký lắp Home Combo. Gói cước đã đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng và giảm thiểu chi phí sử dụng của khách hàng.

Chương trình ngày vàng Home Combo giúp khách hàng giảm thêm 20% cước cho chu kỳ trả trước đầu tiên. Hiện tại chương trình Ngày vàng Home Combo đã được gia hạn đến hết tháng 10/2020. Gọi ngay hotline VNPT TPHCM để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và lắp internet g...rẻ nhất.

Click vào hình để xem chi tiết bảng giá cước

** Bảng giá đã bao gồm 10% VAT **

Các sản phẩm trong tin đăng
Thông tin shop bán
VNPT_VinaPhone
https://vnpthcmc.com
Bấm gọi

Thông tin shop bán
VNPT_VinaPhone
https://vnpthcmc.com