Máy lạnh âm trần Daikin được đánh giá tốt không

100.000
ID tin: 3751385Gửi lúc: 09:52, 06/07Hồ Chí Minh
Đã xem: 44 Bình luận: 0
Lưu tin
Thuhailongvan18
Ảnh số 1: Máy lạnh âm trần Daikin được đánh giá tốt không
Hãng:
Loại:
Kiểu:
Công suất:
MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN – CHIẾC MÁY LẠNH CHẤT LƯỢNG, CÔNG SUẤT ĐA DẠNG MÀ GIÁ SIÊU HỜI

Nếu bạn đang tìm một chiếc máy lạnh có công suất cao mà giá lại rẻ cho phòng khách hay phòng làm việc thì không nên bỏ qua Máy lạnh âm tr... Daikin. Sản phẩm có công suất đa dạng sẽ phù hợp cho không gian từ 30m2.

 

1.     Máy lạnh âm trần Daikin– máy lạnh Thái Lan giá rẻ cho người tiêu dùng Việt

Máy lạnh âm trần Daikin có thể xem là một trong những mẫu máy lạnh giá rẻ nhất hiện nay trên thị trường trong công suất đa dạng. Sản phẩm có mức giá rẻ đang được bán tại tổng đại lý phân phối máy lạnh Hải Long Vân.

 

Máy lạnh âm trần Daikin được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp tại Thái Lan trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay. Trong thời gian vài năm trở lại đây thì Máy lạnh âm trần Daikin là cái tên quen thuộc với người tiêu dùng Việt được ưa chuộng rất nhiều.

 

2.     Thiết kế tinh tế, hiện đại cùng màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh

Máy lạnh âm tr... Daikin được thiết kế hiện đại cùng đường nét tinh tế, dàn lạnh có vỏ ngoài được sơn màu trắng ngà trẻ trung giúp dễ dàng hòa hợp với nhiều không gian cùng nội thất khác nhau. Trên dàn lạnh còn có bảng đèn LED hiển thị nhiệt độ cực tiện lợi cho người dùng quan sát.

 

3.     Với công suất đa dạng Máy lạnh âm trần Daikin  sẽ phù hợp lắp đặt cho phòng có diện tích từ 30m2.

 

Làm lạnh nhanh tức thì, tận hưởng mát lạnh trong từng giây

Máy lạnh âm trần Daikin là một chiếc máy lạnh có thể làm mát siêu nhanh chóng. Chế độ Turbo giúp máy nén có thể đạt tới vận tốc tối đa chỉ sau một nút nhấn trên remote, căn phòng sẽ được giảm nhiệt độ siêu nhanh cho bạn tận hưởng luồng gió mát lạnh ngay tức thì mà không cần chờ đợi lâu.

 

Hơn nữa, Máy lạnh âm tr... Daikin còn cso công nghệ iFeel giúp tự điều chỉnh nhiệt độ thích hợp. Máy có thể tự cảm biến nhiệt độ được môi trường xung quanh vị trí đặt remote để tự cân chỉnh mức nhiệt làm lạnh phù hợp, thổi luồng gió xung quanh vị trí đặt remote mang lại sự khoái cảm hơn cho người sử dụng.

 

4.     Sử dụng không lo bụi bẩn, nấm mốc bám dính với tính năng tự động làm sạch

Máy lạnh âm trần Daikin có chức năng tự động làm sạch i-Clean vô cùng tiện lợi. Chỉ với một nút nhấn trên remote là dàn lạnh sẽ được vệ sinh tự động để loại bỏ đi bụi bẩn, nấm mốc cùng mùi hôi khó chịu do lâu ngày sử dụng. Dàn lạnh trở lên sạch sẽ hơn cũng sẽ thổi ra luồng gió thật trong lành, bảo đảm sức khỏe cho người dùng.

 

5.     Không sợ vi khuẩn, vi rút & nấm mốc với lưới lọc đa chiều Air-fresh

Máy lạnh âm trần Daikin có hệ thống lưới lọc đa chiều có thể ngăn ngừa bụi bẩn, kháng khuẩn trong không khí và cung cấp một lượng vitamin C để tăng sức đề kháng hơn cho cả gia đình. Cả nhà sẽ được tận hưởng luồng không khí mát lạnh vô cùng trong lành, tạo giấc ngủ ngon và dễ chịu hơn.

 

Máy lạnh âm trần Daikin dàn đồng, mạ vàng chống ăn mòn

Nếu bạn còn quan ngại về chất lượng của những sản phẩm giá rẻ thì với Máy lạnh âm trần của Daikin sẽ khiến bạn cảm thấy yên tâm. Máy được sử dụng dàn đồng 100% có khả năng truyền nhiệt cực tốt, hiệu quả trong việc làm lạnh. Không những vậy mà còn giúp máy lạnh có thể chống được sự bào mòn từ nước mưa và hơi muối biển ở bên ngoài, từ đó giúp kéo dài tuổi thọ hơn cho sản phẩm,…

 

Nhìn chung, tổng thể về Máy lạnh âm trần Daikin là một sản phẩm đáng mua và phù hợp với túi tiền của đại đa số người dân Việt Nam. Với chất lượng hoàn hảo cùng mức giá phù hợp thì đây sẽ là sự lựa chọn dành cho mọi nhà.

6.     Xem thêm một số dịch vụ liên quan:

Xem thêm ** Lời khuyên về ...ian lớn

Thi công, lắp ...iá rẻ!!

Nên lắp máy lạ...à xưởng

 

7.     Có nên mua máy lạnh âm trần Daikin ở Hải Long Vân:

Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….

Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.

Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.

Hàng mới 100%, không trầy xước.

Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.

MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Phòng KD: 028 6250 2616

HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

Website:maylanhhailongvan.vn

 

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Máy lạnh âm trần Daikin được đánh giá tốt không