Máy lạnh treo tường Mitsu 2 ngựa Giá thợ

16.850.000
ID tin: 3470570Gửi lúc: 09:50, 04/12Hồ Chí Minh
Đã xem: 54 Bình luận: 0
Lưu tin
905 Phan Văn Trị, Phường 7, Gò Vấp
Ảnh số 1: Máy lạnh treo tường Mitsu 2 ngựa Giá thợ
Ảnh số 2: Máy lạnh treo tường Mitsu 2 ngựa Giá thợ
Ảnh số 3: Máy lạnh treo tường Mitsu 2 ngựa Giá thợ
Hãng:
Loại:
Kiểu:
Công suất:
Mitsubishi Heavy - Điều hòa hàng đầu Nhật Bản Mitsubishi Heavy SRK18YW-W5 là một sản phẩm của Mitsubishi Heavy, thương hiệu hàng đầu Nhật Bản về điều hòa không khí, đặc biệt là các sản phẩm điều hòa không khí cỡ lớn. Hãng được thành lập tại Nhật Bản từ năm 1884 của thế kỷ 19 với tiền thân là hãng chuyên về công nghiệp đóng tàu, công nghiệp nặng. Đến năm 1988, Nhà máy Mitsubishi Heavy Industries – Mahajak Air Conditioners hay còn gọi là MACO được thành lập – Nay là một trong những nhà máy sản xuất máy điều hòa không khí hàng đầu tại Thái Lan, sản phẩm máy điều hòa Mitsu...i Heavy được bán và có vị thế vững chắc tại khắp các quốc gia trên thế giới.

Mitsubishi Heavy Industries mong muốn mang đến cho toàn cầu một không gian thoải mái với những sản phẩm tiên tiết với nhiều tính năng vượt trội. Cùng với các sản phẩm khác, Mitsubishi Heavy SRK18YW-W5 góp phần làm nên bản sắc của Mitsubishi Heavy: Tiết kiệm năng lượng – Thân thiện – An toàn.
Mitsubishi Heavy dòng sang trọng YW Mitsubishi Heavy SRK18YW-W5 thuộc dòng YW series. Dòng điều hòa Inverter mới được Mitsubishi Heavy giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam trong nửa cuối năm 2019 với sự thay đổi mang tính bước ngoặt là sử dụng môi chất làm lạnh thế hệ mới nhất R32 cho hiệu suất làm lạnh cao hơn hẳn so với R22, R410A và đặc biệt thân thiện với môi trường.

Vẫn được trang bị đầy đủ các công nghệ vốn có ở dòng YT đã khá thân thuộc với người tiêu dùng như khả năng tiết kiệm điện với công nghệ kiểm soát Inverter, khử mùi hiệu quả với bộ lọc khuẩn enzyme, ion,... Mitsubishi Heavy SRK18YW-W5 chắc chắn sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn.
Loại 1 chiều lạnh Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK18YW-W5 là loại điều hòa 1 chiều lạnh, không có chiều sưởi. Đây là tính năng cơ bản của tất cả các loại điều hòa được kinh doanh trên thị trường. Loại 1 chiều lạnh cũng là lựa chọn của khoảng 90% khách hàng khi quyết định mua điều hòa. Ưu thế là giá rẻ hơn khá nhiều so với loại điều hòa 2 chiều.
Công suất 18000Btu (diện tích dưới 30m²) Với công suất lạnh 18000 BTU (tương đương 5.0kW lạnh hoặc 2.0 HP), tối ưu trong diện tích từ 20 - 30m², Mitsubishi Hea...18YW-W5 rất phù hợp lắp đặt trong không gian như phòng khách, phòng sinh hoạt chung. Nếu phòng có diện tích lớn hơn hoặc có khả năng thất thoát nhiệt, bạn có thể cân nhắc lựa chọn công suất lớn hơn.
Phân phối gió tự động 3 chiều Ưu điểm của Mitsubishi Heavy SRK18YW-W5 so với rất nhiều loại điều hòa thương hiệu khác là có tích hợp công nghệ phân phối gió tự động ba chiều với cánh gió dọc và ngang. Bạn có thể lựa chọn chế độ làm lạnh tốt nhất chỉ bằng một nút nhấn.
Chế độ Economy tiết kiệm năng lượng Chế độ Economy giúp tiết kiệm điện năng trong khi vẫn đảm bảo được việc làm lạnh/sưởi ấm căn phòng của bạn. Công nghệ này được tích hợp sẵn trên Mitsubishi Heavy SRK18YW-W5 giúp bạn tận hưởng luồng không khí dễ chịu mà không cần quá lo lắng về hóa đơn tiền điện.
Chế độ HiPower - Làm lạnh nhanh Chế độ HiPower - Làm lạnh nhanh đẩy nhanh tốc độ hoạt động của máy nén, khiến việc làm lạnh diễn ra nhanh hơn, đưa nhiệt độ phòng về mức mong muốn trong vòng 15 phút. Khi Mitsubishi Heavy SRK18YW-W5 kích hoạt chế độ này, bạn sẽ nhanh chóng được tận hưởng luồng gió mát lạnh.
Bộ lọc khuẩn Enzyme Enzyme dùng trong bộ lọc này của Mitsubishi Heavy SRK18YW-W5 là loại enzyme tính kiềm tự nhiên sẽ tấn công vào giáp bào của khuẩn trùng tại ô bẫy vi sinh trên bộ lọc và tiêu diệt chúng. Vì thế, sức khỏe của bạn và gia đình sẽ được đảm bảo trong môi trường an toàn.
Bộ lọc khử mùi Bộ lọc khử mùi của Mitsubishi Heavy SRK18YW-W5 giữ không khí trong sạch bằng cách loại bỏ các mùi hôi khó chịu trong phòng. Có thể bảo trì bằng cách gỡ ra rửa bằng nước, phơi khô dưới ánh nắng và tái sử dụng mà không cần thay thế.
Cung cấp Ion 24h Phần thân của Mitsubishi Heavy SRK18YW-W5 được phủ một lớp sơn đặc biệt có khả năng phóng thích ion âm khử mùi. Ngay cả khi máy không hoạt động bộ phận này cũng sản sinh ra một lượng ion âm đáng kể để bạn có thể tận hưởng không khí trong lành mà không phát sinh thêm điện.
Công nghệ PAM Inverter tiết kiệm điện năng Công nghệ Inverter kết hợp điều khiển PAM của Mitsubishi Heavy SRK18YW-W5 khiến cho 98% nguồn điện đầu vào được sử dụng hiệu quả bằng cách giảm đáng kể thất thoát năng lượng, tiết kiệm điện và tăng điện áp hiệu quả giúp tăng công suất.
Gas R32 - Môi chất làm lạnh thế hệ mới nhất Mitsubishi Heavy SRK18YW-W5 sử dụng gas R32 là môi chất làm lạnh mới nhất hiện tại. Trong 3 loại gas làm lạnh phổ biến với điều hòa dân dụng hiện tại là R22, R410A và R32 thì lựa chọn R32 là tốt nhất cho cả tiết kiệm năng lượng do hiệu suất làm lạnh cao hơn hẳn so với R22, R410A cũng như đặc biệt thân thiện với môi trường.
Sản xuất và nhập khẩu từ Thái Lan Mitsubishi Heavy SRK18YW-W5 được sản xuất và nhập khẩu nguyên bộ từ Thái Lan. Nhà máy của Mitsubishi Heavy tại Thái Lan được thành lập từ năm 1988 và cung cấp phần lớn các sản phẩm Mitsubishi Heavy đi khắp thế giới. Tất cả điều hòa chính hãng Mitsubishi Heavy đều có xuất xứ tại Thái Lan.
Bảo hành 24 tháng và 5 năm với máy nén Mitsubishi Heavy SRK18YW-W5 mà Ngôi nhà VIP cung cấp là hàng chính hãng, được bảo hành 24 tháng với thân máy và 5 năm với máy nén. Trong quá trình sử dụng, nếu bạn gặp bất kỳ trục trặc nào, đừng ngần ngại liên lạc ngay với Mitsubishi Heavy theo số điện thoại 0933.512.562 để được hỗ trợ.
Thông tin shop bán
VuongHongNhi 0933512562
905 Phan Văn Trị, Phường 7, Gò Vấp
Bấm gọi

Thông tin shop bán
VuongHongNhi 0933512562
905 Phan Văn Trị, Phường 7, Gò Vấp
Ảnh số 1: Máy lạnh treo tường Mitsu 2 ngựa Giá thợ
Ảnh số 2: Máy lạnh treo tường Mitsu 2 ngựa Giá thợ
Ảnh số 3: Máy lạnh treo tường Mitsu 2 ngựa Giá thợ