Máy ép dầu Nhật Bản Inverter

10.580.000
ID tin: 3435589Gửi lúc: 10:01, 26/09Hồ Chí Minh
Đã xem: 49 Bình luận: 0
Lưu tin
DV01 khu đô thị Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội
Ảnh số 1: Máy ép dầu Nhật Bản Inverter
Hãng:
Xuất xứ:

Máy ép dầu Akira – JMO01 của nước nào? Sản xuất ở đâu? Có tốt không?

Máy ép dầu Akira là một sản phẩm đồ gia dụng rất nổi tiếng ở Nhật Bản. Đặc biệt, đối với mảng dầu thực vật thì Akira luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với những ai yêu thích sự bền bỉ, chất lượng tốt và kiểu dáng sang trọng. Vậy máy ép dầu Akira của nước nào? Hãy cùng Vina Cooking Oil tìm hiểu nhé!

Máy ép dầu Nhật Bản Inverter Ảnh số 42601753

Máy ép dầu Akira của nước nào?

Akira là một công ty lớn chuyên ngành sản xuất các loại máy chế biến lương thực, thực phẩm của Nhật Bản, được thành lập vào tháng 4 năm 1992 tại Thành phố Okayama, Tỉnh Okayama, Nhật Bản.

Về mảng máy ép dầu, Akira đã cho ra đời chiếc máy ép dầu thực vật công nghiệp  đầu tiên vào tháng 5-1995. Thành quả đó được cả thế giới công nhận, vinh dự không chỉ của riêng Akira, mà còn của cả nền công nghiệp chế tạo máy chế biến lương thực, thực phẩm của Nhật Bản.

Và cho đến ngày nay, Akira đã cho ra mắt các dòng máy ép dầu gia đình có kích thước nhỏ gọn, tinh tế, sang trọng và hiện đại luôn đứng trong TOP đầu các nhà sản xuất máy ép dầu  bán chạy nhất trên thế giới.

Các dòng máy ép dầu  Akira thường được sản xuất và lắp ráp chủ yếu tại Thành phố Okayama, Tỉnh Okayama, Nhật Bản.

 

 Máy ép dầu  Akira có tốt không?

Dòng máy ép dầu Akira thường sở hữu kích thước nhỏ gọn với kiểu dáng tinh tế, hiện đại giúp tô điểm không gian phòng bếp trở nên sang trọng hơn.

 

Máy ép dầu Nhật Bản Inverter Ảnh số 42661081

Ngoài thiết kế, Máy ép dầu Akira không chỉ được người tiêu dùng ưa chuộng bởi thiết kế tinh tế mà còn bởi các công nghệ nhiệt, ép, tách dầu khỏi nguyên liệu hoàn hảo.

Điển hình là công nghệ điều khiển nhiệt chính xác và hoàn toàn tự động kèm theo đó công nghệ Inverter trên dòng máy ép dầu cao cấp này đã giúp nâng cao chất lượng, sản lượng dầu và tiết kiệm điện. Trong hoạt động ép dầu trở lên ổn định và ép được mọi nguyên liệu có chứa dầu giúp bạn tự tay sản xuất ra những sản phẩm dầu sạch từ thực vật phục vụ cho cuộc sống.

 

Máy ép dầu Nhật Bản Inverter Ảnh số 42661078

Những công nghệ, tính năng nổi bật của máy ép dầu  Akira

1. Mức giá phù hợp với đa số người dùng

Khác với các hãng máy ép dầu khác, hiện nay trên thị trường máy ép dầu Akira có mức giá bán ra thị trường duy nhất do nhà cung cấp quy định. Tức các đơn vị phân phối ở châu Á cũng như Việt Nam không được tự ý nâng hay hạ giá bán. Hãng Akira sẽ ngừng hợp tác với tất cả các đại lý ủy quyền nếu có hành vi tự nâng hay giảm giá để cạnh tranh không lành sẽ bị tước quyền làm đại lý ủy quyền và không được phân phối các sản phẩm của Akira.

Vì thế, giá bán tới tay người tiêu dùng luôn được đảm bảo đúng giá nhà sản xuất quy định. Đồng thời, toàn bộ những chính sách ưu đãi, chiết khấu của nhà cung cấp đều được công khai đối với người tiêu dùng.

 

Máy ép dầu Nhật Bản Inverter Ảnh số 42661082

2. Thiết kế sang trọng, bền bỉ:

- 100% được chế tạo bằng vật liệu thép không gỉ cao cấp (inox). Khi máy được chế tạo bằng vật liệu này thì đảm bảo cho độ bền và tuổi thọ của máy gần như được vĩnh cửu. Đây là loại vật liệu siêu bền và không bị tác động oxi hóa, chịu được va đập. Dễ dàng vệ sinh trong suốt quá trình sử dụng giúp cho sản phẩm lúc nào cũng mới mẻ sáng bóng.

Tuy được chế tạo hoàn toàn bằng thép không gỉ (inox) nhưng máy ép dầu Akira vẫn toát lên vẻ sang trọng, mềm mại. Khi sở hữu những vật dụng trong gia đình ngoài yếu tố bền bỉ, chất lượng thì yếu tố thẩm mỹ là điều không thể thiếu được. Chắc bạn cũng không muốn thưởng thức một món ăn được chế biến sạch nhưng bày biện lộn xộn thiếu thẩm mỹ giữa một bàn tiệc sang trọng!

 

Máy ép dầu Nhật Bản Inverter Ảnh số 42661084

Máy ép dầu Akira và một số dòng máy ép dầu inox trên thị trường

Với hình ảnh ngoại quan, máy ép dầu Akira mang lại thiết kế sang trọng, tính thẩm mỹ cao, kích thước nhỏ gọn, có bàn cách đất để đỡ ca đựng dầu đảm bảo an toàn cho vệ sinh sản phẩm.  

- Động cơ của máy cũng rất khỏe 500W được quấn hoàn toàn bằng dây đồng nguyên chất 100%. Đây là loại động cơ giảm tốc có bộ hộp số gắn liền với động cơ. Các bánh răng của hộp số được làm bằng thép tôi cao cấp rất cứng, chịu mài mòn, chịu lực, chịu ma sát vô cùng lớn và được làm mát tự động bằng dầu tản nhiệt. Cấu tạo này khác hẳn với các loại động cơ của các dòng máy ép dầu thông thường đó là: băng răng bằng nhựa hoặc gắn ngoài động cơ và không được làm mát bằng dầu.

Với cấu tạo này giúp cho động cơ luôn khỏe và hoạt động rất ổn định. Chính vì thế mà hãng Akira bảo hành cho động cơ lên đến 60 tháng.

- Đặc thù của máy ép dầu là loại máy sản xuất chế biến lương thực thực phẩm. Nên vật liệu chế tạo cũng phải đáp ứng được các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm. Các trục máy và buồng nghiền ép dầu được làm hoàn toàn bằng inox 316 cao cấp. Vật liệu này sẽ không han gỉ hay phản ứng hóa học với dầu thực vật. Nên hoàn toàn đáp ứng được các tiêu chí khắt khe về an toàn vệ sinh thực phẩm theo tiêu chuẩn JIS (tiêu chuẩn Nhật Bản).


3. Áp dụng công nghệ tiên tiến nhất vào máy ép dầu:

Công nghệ điều khiển nhiệt hoàn toàn tự động bằng bộ chương trình cảm biến giúp cho nhiệt độ làm chín nguyên liệu, sản phẩm dầu luôn chính xác và ổn định. Các mức nhiệt đã được lập trình sẵn được cài đặt phù hợp cho từng loại nguyên liệu khác nhau.

Nhiệt độ là yếu tố cực kỳ quan trọng trong quá trình ép dầu. Nó ảnh hưởng đến sản lượng và chất lượng của sản phẩm dầu sau khi ép. Với công nghệ nhiệt tự động của Omron trang bị cho máy Akira sẽ giúp cho thu sản lượng dầu tinh khiết đã được làm chín và vẫn giữ nguyên được hương vị, dinh dưỡng và các vitamin vốn có trong nguyên liệu.

Một chiếc máy ép dầu có công suất động cơ 500W, tức điện năng tiêu thụ chưa bằng ½ nồi cơm điện nhưng vẫn được trang bị công nghệ Inverter. Với công nghệ này giúp bạn tiết kiệm được 30% điện năng tiêu thụ khi máy hoạt động.

 

Máy ép dầu Nhật Bản Inverter Ảnh số 42661088

4. An toàn tuyệt đối khi sử dụng:

Do máy được chế tạo hoàn toàn bằng kim loại, đồng thời mạng lưới điện lắp trong các hộ gia đình của Việt Nam hầu như không có hệ thống chống giật, chống sét. Nên rất nhiều các dòng máy hay có hiện tượng xông điện làm tê giật khi chạm vào máy. Hiện tượng này không chỉ xuất hiện ở dòng máy ép dầu mà các thiết bị gia đình khác cũng xảy ra như: ấm siêu tốc, tủ lạnh, máy giặt, máy điều hòa

 

Máy ép dầu Nhật Bản Inverter Ảnh số 42661090

Khắc phục điều này, hãng Akira đã trang bị zơ le cảm biến chống giật trên máy và trang bị thêm attomat chống giật, chống chập cháy. Với thiết bị bảo vệ an toàn kép này sẽ giúp bạn yên tâm tuyệt đối khi sử dụng mà không lo bị giật hay chập cháy khi có sự cố về điện.

Công nghệ chống giật này hiện nay chỉ có máy ép dầu Akira được trang bị. Còn các loại máy ép dầu khác trên thị trường chỉ được trang bị cầu chì bảo vệ động cơ mà không có attomat chống giật, không có zơ le cảm biến triệt tiêu dòng điện xung nên về mặt an toàn không thể nào bằng máy Akira.

5. Ép kiệt đến 98% hàm lượng dầu có trong nguyên liệu, giữ nguyên được màu sắc, hương vị và các chất dinh dưỡng, vitamin vốn có sẵn trong nguyên liệu

Nguyên lý hoạt động của máy ép dầu là kết hợp lực xoắn cực lớn của trục và buồng nghiền để tách dầu ra khỏi nguyên liệu. Do vậy mà hoàn toàn không làm mất đi màu sắc, hương vị, và vitamin tự nhiên có trong nguyên liệu. Dầu thực vật làm bằng phương pháp này hoàn toàn khác với dầu tinh luyện đang bán trên thị trường. Vì thế, trục ép và buồng nghiền là chi tiết vô cùng quan trọng. Nó đòi hỏi phải có độ chính xác rất cao trong quá trình chế tạo. Vật liệu chế tạo cũng phải đáp ứng được yếu tố an toàn vệ sinh thực phẩm.

Trục ép của máy Akira được chế tạo theo phương pháp đúc liền nguyên khối. Nên độ chính xác rất cao. Do đó mà hàm lượng dầu được vắt kiệt đến 98% có trong nguyên liệu. Điều này được thể hiện ở phần bã của nguyên liệu sau khi ép. Các dòng máy thông thường bã sau khi ép ra rất dày do độ khít của trục và buồng nghiền lớn và vẫn còn lượng dầu rất lớn, nhưng máy Akira bã ép ra cực kỳ mỏng và lượng dầu trong bã gần như không còn.


6. Thao tác sử dụng Máy ép dầu Akira – JMO01 cực kỳ dễ dàng

Máy ép dầu Akira có kết cấu rất thuận tiện cho người sử dụng. Bạn chỉ cần rút chốt định vị là hoàn toàn có thể tháo rời các chi tiết máy để lắp ráp và vệ sinh mỗi khi sử dụng mà không lo bị kẹt. Kết cấu này khác với các dòng máy khác là bằng ren hoặc khóa.

Máy ép dầu Akira là một trong những chiếc máy ép dầu thực vật hoàn hảo nhất trên thị trường hiện nay. Giúp bạn ép được mọi nguyên liệu có chứa dầu, ép được hầu hết loại dầu, từ dầu phục vụ cho chế biến món ăn đến các loại chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc sắc đẹp, làm mỹ phẩm …Khi sở hữu chiếc máy này là bạn đã tìm ra được giải pháp bền vững chống các bệnh về tim mạch, mỡ máu, ung thư, huyết áp cao….

Akira hy vọng sẽ góp phần nâng cao chất lượng sống của bạn ngày càng tốt đẹp hơn.

Thông tin bảo hành và chính sách bán hàng máy ép dầu Akira tại Vina Cooking Oil

Bạn có thể tham khảo và chọn mua các dòng máy ép dầu khác tại Vina Cooking Oil, hoặc đặt hàng online trên website dauthucvat.vn.

Khi đặt mua máy ép dầu tại thời điểm này, khách hàng sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.

·         Website máy ép dầu Vina cooking Oil: https://dauthucvat.vn

·         Hotline:0934501783 (tư vấn miễn phí)

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về hãng sản xuất máy ép dầu Akira nói chung và dòng máy ép dầu Akira nói riêng. Vậy bạn ấn tượng điều gì ở máy ép dầu Akira? Hãy để lại bình luận bên dưới bài viết nhé!

 

Thông tin shop bán
mayepdaulac 0934501783
DV01 khu đô thị Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội
Bấm gọi

Thông tin shop bán
mayepdaulac 0934501783
DV01 khu đô thị Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội
Ảnh số 1: Máy ép dầu Nhật Bản Inverter