Máy lạnh âm trần Daikin gas bảo vệ môi trường tối ưu

10.000
ID tin: 3763867Gửi lúc: 13:20, 26/08Hồ Chí Minh
Đã xem: 44 Bình luận: 0
Lưu tin
Thuhailongvan18
Ảnh số 1: Máy lạnh âm trần Daikin gas bảo vệ môi trường tối ưu
Hãng:
Loại:
Kiểu:
Công suất:
ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN 1 CHIỀU

Máy lạnh âm tr... Daikin sử dụng gas R32 phân khúc máy lạnh giá rẻ được người tiêu dùng tin tưởng chọn mua nhiều nhất năm 2021. Vậy chiếc máy lạnh này có chất lượng như nào mà được tin tưởng đến thế cùng Hải Long Vân tìm hiểu nhé.

 

1.     Máy lạnh âm trần Daikin Xuất xứ

Máy lạnh âm trần Daikin được Daikin ra mắt tại thị trường Việt Nam 2020. Máy được sản xuất và lắp ráp tại nhà máy của hãng ở Thái Lan, sau đó nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

 

Nếu nói về chiếc Máy lạnh âm trần Daikin này nói riêng và hãng Daikin nói chung thì đều được đánh giá rất cao, về cả chất lượng cũng như uy tín thương hiệu. Đó là lý do dù là một hãng đến từ Thái Lan nhưng Máy lạnh âm trần Daikin rất được lòng người dùng.

 

2.     Máy lạnh âm trần Daikin Thiết kế

máy lạnh âm trần Daikin có thiết kế hiện đại; tinh tế với gam màu trắng sáng nổi bật đi kèm những đường bo cong mềm mại và được tinh giản đến từng chi tiết. Đặc biệt, vỏ dàn lạnh được làm từ chất liệu nhựa nhám cao cấp giúp máy tinh tế, sang trọng hơn.

 

Ngoài ra, trên dàn lạnh còn tích hợp màn hình LED ẩn hiện đại để người dùng dễ dàng quan sát các thông số cơ bản khi điều hoà hoạt động.

 

3.     Máy lạnh âm trần Daikin Khả năng làm mát

chiều chỉ có chức năng làm lạnh, vậy nên dòng 1 chiều thường rất phổ biến tại các gia đình, chủ yếu sử dụng vào mùa hè và những ngày nắng nóng. Còn Máy lạnh âm trần Daikin là dòng máy 1 chiều nên ngoài chức năng làm lạnh ra thì Máy lạnh âm trần Daikin 1 chiều này còn có thể làm lạnh hiệu quả vào mùa hè hoặc phù hợp lắp đặt ở những khu vực có khí hậu lạnh mùa nóng rõ rệt.

 

Với sự tiện nghi mà dòng máy 1 chiều này mang lại, giờ đây bạn sẽ không cần phải tốn chi phí sắm thêm máy lọc không khí cồng kềnh mà vẫn có thể mang lại sự tiện nghi cho ngôi nhà của mình trong mọi điều kiện thời tiết.

 

4.     Máy lạnh âm trần Daikin Khả năng tiết kiệm điện

Máy lạnh âm tr... Daikin được trang bị công nghệ biến tần Real Inverter thế hệ mới đến từ Daikin. Nhờ tích hợp bộ vi xử lý thông minh, công nghệ này giúp máy nén có thể hoạt động được ở tần số cực thấp, mang lại khả năng tiết kiệm điện hơn 60% so với máy lạnh thông thường. Bên cạnh đó, máy lạnh còn hoạt động bền bỉ và kiểm soát nhiệt độ một cách chính xác nhất.

 

5.     Tính năng đi kèm

Nhiều tính năng công nghệ

 

Chức năng tự động làm sạch dàn lạnh: Với chức năng này, Máy lạnh âm trần Daikin có thể tự động làm sạch dàn lạnh một cách nhanh chóng và loại bỏ các bụi bẩn có bên trong, giúp cho máy có thể hoạt động được bền bỉ và tỏa hơi mát ra được trong lành hơn.

Chế độ ngủ đêm: Chế độ ngủ đêm trên chiếc Máy lạnh âm trần Daikin giá rẻ này giúp tự động cảm biến thân nhiệt con người và tự động điều chỉnh nhiệt độ ở dàn lạnh hòan toàn tự động để mang lại nhiệt độ phù hợp với người dùng nhất, tránh trường hợp bị nhiễm lạnh.

Bảo vệ sức khỏe với bộ đôi G-Clean và Cold Plasma: Máy lạnh âm tr... Daikin còn được tích hợp công nghệ bảo vệ toàn diện sức khỏe người dùng bằng ion âm lọc không khí của công nghệ Cold Plasma. Cùng với chế độ tự động làm sạch dàn lạnh G-Clean làm sạch máy lạnh thông qua 4 bước: Ngưng tụ – Đóng băng – Rã đông – Sấy khô giúp đánh bay bụi bẩn, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc.

Máy lạnh có khả năng vận hành siêu êm ái với độ ồn thấp chỉ từ 25dB. Cùng với đó là khả năng duy trì nhiệt độ làm lạnh cực tốt giúp người dùng thoải mái thư giãn dễ chịu.

6.     Có nên mua máy lạnh ở Hải Long Vân:

Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….

Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.

Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.

Hàng mới 100%, không trầy xước.

Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.

MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Phòng KD: 028 6250 2616

HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

Website:maylanhhailongvan.vn

7.     Xem thêm một số dịch vụ liên quan:

Xem thêm **

https://maylan...at.html

https://maylan...at.html

https://maylan...er.html

https://maylan...ay.html

 

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Máy lạnh âm trần Daikin gas bảo vệ môi trường tối ưu