Máy lạnh âm trần Daikin là dòng máy lạnh có tốt không

5.000
ID tin: 3751601Gửi lúc: 09:19, 07/07Hồ Chí Minh
Đã xem: 31 Bình luận: 0
Lưu tin
Thuhailongvan18
Ảnh số 1: Máy lạnh âm trần Daikin là dòng máy lạnh có tốt không
Hãng:
Loại:
Kiểu:
Công suất:
NÊN CHỌN MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN GIÁ RẺ CHO KHÔNG GIAN KHÔNG?

Daikin là hãng nổi tiếng trên thị trường, được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất hiện. Bài viết dưới đây tôi sẽ giới thiệu cho bạn dòng sản phẩm Máy lạnh âm tr... Daikin uy tín và chất lượng.

1.     Xem thêm một số dịch vụ liên quan:

Xem thêm ** Lời khuyên về ...ian lớn

Thi công, lắp ...iá rẻ!!

Nên lắp máy lạ...à xưởng

 

2.     Tận hưởng trọn vẹn không gian sau một thời gian ngắn

Hiện nay, các dòng máy lạnh trên thị trường có tốc độ là lạnh lâu, hiểu được vấn đề đo Máy lạnh âm trần Daikin đã trang bị cho mình chế độ làm lạnh nhanh Turbo. Máy lạnh âm trần Daikin sẽ nhanh chóng mang đến cho bạn một căn phòng mát lạnh, thư giãn chỉ trong chớp mắt sau khi bật máy.

 

Song song với đó, không thể không nói tới khả năng giảm hơi ẩm khó chịu trong không khí với chế độ làm khô. Giờ đây bạn không còn phải lo lắng vào những ngày mưa, hơi ẩm trong không khí tăng cao khiến bạn trở nên khó chịu vì đã có chế độ làm khô với khả năng. Sẽ giảm thiểu hơi ẩm trong không khí, trả lại cho bạn một không gian dễ chịu nhất của chiếc Máy lạnh âm tr... Daikin này.

 

3.     Có khả năng kháng khuẩn khử mùi mang lại bầu không gian trong lành và hiệu quả

Bởi không khí ngày càng ôi nhiễm nghiêm trọng, dẫn tới tác động tới không gian sống của con người rất cao. Hiểu được vấn đề đó Máy lạnh âm trần Daikin đã trang bị Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan kháng khuẩn, khử mùi mạnh mẽ. Sẽ giúp loại bỏ và bắt giữ tới 99.99% vi khuẩn gây hại, mang lại cho bạn bầu không gian trong lành và hiệu quả nhất.

 

4.     Tiện lợi hơn với chức năng hẹn giờ

Để tiết kiệm thời gian cho người dùng Máy lạnh âm trần Daikin cũng với tính năng hẹn giờ bật tắt máy, bạn có thể chủ động cài đặt thời gian bật/tắt cho chiếc Máy lạnh âm trần 1 chiều, của mình. Vô cùng tiện lợi phải không nào?

 

5.     Sử dụng dòng gas R32 thân thiện với môi trường

Dòng gas R32 nổi trội nhờ đặc điểm là môi chất lạnh thế hệ mới không chứa chất gây suy. Lmà giảm tầng ozone (ODP) và tác động làm nóng trái đất (GWP) thấp. Được đánh giá là dòng sản phẩm có lượng khí thải thấp hơn nhiều so với các loại môi chất lạnh khác trên thị trường, giảm hiệu ứng nhà kính và an toàn.

 

Tuy là sản phẩm máy lạnh không có Inverter tiết kiệm điện nhưng Máy lạnh âm tr... Daikin lại không tiêu tốn quá nhiều điện năng, thậm chí với công suất tiêu thụ điện trung bình 1.5 kW/h có thể ngang với một số máy Inverter của các hãng khác. Thương hiệu Daikin rất nổi tiếng về chất lượng và độ bền, lọc không khí tốt cùng với hơi lạnh dịu nhẹ rất đáng để người dùng lựa chọn cho phòng ngủ của mình.

6.     Có nên mua máy lạnh âm trần Daikin ở Hải Long Vân:

Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….

Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.

Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.

Hàng mới 100%, không trầy xước.

Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.

MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Phòng KD: 028 6250 2616

HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

Website:maylanhhailongvan.vn

 

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Máy lạnh âm trần Daikin là dòng máy lạnh có tốt không