Máy lạnh âm trần Panasonic được cung cấp giá rẻ khắp thị trường miền Nam

1.000
ID tin: 3748336Gửi lúc: 09:42, 22/06Hồ Chí Minh
Đã xem: 20 Bình luận: 0
Lưu tin
Thuhailongvan18
Ảnh số 1: Máy lạnh âm trần Panasonic được cung cấp giá rẻ khắp thị trường miền Nam
Hãng:
Loại:
Kiểu:
Công suất:
KHÁM PHÁ CÔNG NGHỆ LÀM LẠNH TRÊN CHIẾC MÁY LẠNH ÂM TRẦN PANASONIC

Máy lạnh âm tr...nasonic là dòng sản phẩm mới được nhiều người quan tâm hiện nay. Cùng tìm hiểu về công nghệ làm lạnh của chiếc máy này qua bài viết sau nhé.

1.               Giới thiệu về Hải Long Vân:

Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….

Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.

Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.

Hàng mới 100%, không trầy xước.

Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.

Mọi thông tin khi bạn muốn mua hàng hoặc lắp đặt sửa chữa xin vui lòng liên hệ

MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Phòng KD: 028 6250 2616

HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

Website:maylanhhailongvan.vn

Với những thông tin trên tôi chắc rằng bạn đã có thể đưa ra quyết định của mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi!

 

2.     Thiết kế sang trọng, hiện đại

Máy lạnh âm tr...nasonic là dòng máy lạnh 1 chiều có công suất lớn. Có thiết kế với kiểu dáng thanh lịch, gọn gàng làm nổi bật không gian nhà bạn. Máy có gam màu trắng sáng kết hợp cùng các đường nét tinh tế tạo nét đẹp sang trọng hơn. Bên ngoài còn có cửa gió rộng giúp lan tỏa khí lạnh đến người dùng nhanh chóng.

 

Máy có công suất làm lạnh lớn rất thích hợp cho phòng có diện tích từ 30m2. Đặc biệt phù hợp với phòng khách hoặc phòng làm việc đông người.

 

3.     Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Máy lạnh âm ...nverter sở hữu công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả. Nhờ có hệ thống máy nén biến tần cao cấp giúp tăng khả năng tiết kiệm điện hơn. Đồng thời, duy trì nhiệt độ ổn định và giảm độ ồn xuống tối đa. Nâng cao tuổi thọ cho máy nén. Công nghệ này giúp làm lạnh nhanh và sâu hơn, mang tới không gian thư thái cho người dùng.

 

4.     Lưới lọc bụi tinh chất Nano bạc

Lưới lọc bụi được thiết kế trong mặt lạnh giúp dễ dàng tháo lắp và vệ sinh. Lưới lọc phủ lớp Nano bạc nhằm ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập vào không khí. Giúp bảo vệ cho sức khỏe và sự an toàn của gia đình bạn. Chỉ với thao tác đơn giản bạn có thể tháo ra vệ sinh rồi lắp vào dễ dàng. Ngoài ra, máy còn có tính năng hút ẩm hiện đại giúp bầu không khí trong lành hơn. Tạo cảm giác thú vị khi được tận hưởng cảm giác mát mẻ trong chính ngôi nhà mình.

 

5.     Dàn tản nhiệt chống ăn mòn

Máy lạnh âm tr...nasonic được trang bị dàn tản nhiệt bằng đồng. Giúp chống ăn mòn, han gỉ, bảo vệ máy được bền lâu hơn. Đồng thời, chịu được mọi sự khắc nghiệt của thời tiết khi được đặt ở bên ngoài. Giúp cho máy được bền bỉ và sử dụng dài lâu hơn. Hộp điện được niêm phong bằng tấm kim loại chống cháy và được siết chặt để bảo vệ, phòng ngừa rủi ro về chập điện, cháy, côn trùng, ẩm ướt.

 

6.     Làm lạnh nhạnh với chỉ một nút nhấn

Không như các dòng máy lạnh thông thường khác, chiếc máy lạnh này được thiết kế với cửa gió rộng. Có thể mở lớn giúp luồng khí lạnh được lan tỏa đồng đều ở mọi vị trí trong phòng. Điều khiển của máy có chế độ Turbo hiện đại, chỉ với một nút ấn sẽ giúp khí lạnh được tỏa ra. Mang tới cho người dùng nhanh chóng có được cảm giác mát mẻ, dễ chịu khi ở trong phòng mình. Đây là công nghệ hiện đại tích hợp trên máy nhằm giúp người dùng yên tâm khi sử dụng.

7.     Xem thêm một số dịch vụ liên quan:

Xem thêm ** Lời khuyên về ...ian lớn

Thi công, lắp ...iá rẻ!!

Nên lắp máy lạ...à xưởng

 

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Máy lạnh âm trần Panasonic được cung cấp giá rẻ khắp thị trường miền Nam