máy lạnh giấu âm trần nối ống gió Daikin có thật sự tốt không

90.000
ID tin: 3739461Gửi lúc: 09:33, 12/05Hồ Chí Minh
Đã xem: 40 Bình luận: 0
Lưu tin
loanhlv
Ảnh số 1: máy lạnh giấu âm trần nối ống gió Daikin có thật sự tốt không
Hãng:
Loại:
Kiểu:
Công suất:
5 LÝ DO KHIẾN BẠN PHẢI HỐT LIỀN TAY DÒNG MÁY LẠNH GIẤU (ÂM) TRẦN NỐI ỐNG GIÓ DAIKIN

Máy lạnh giấu ... Daikin là một trong những thương hiệu có tên tuổi trong thị trường điện máy hiện nay. Đây cũng là một trong những sản phẩm điều hòa có lượng bán ra dường như luôn trong tình trạng “cháy hàng” tại Hải Long Vân. Cùng tìm hiểu TOP 5 tính năng nổi bật của máy lạnh giấu (âm) trần nối ống gió Daikin thu hút người dùng nhé!

LIÊN HỆ HẢI LONG VÂN NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ TỐT NHẤT

Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Phòng kinh doanh 1: 028.6250 4576

Phòng kinh doanh 2: 028.6680 5478

Website: https://maylan...van.vn/

Máy lạnh giấu (âm) trần nối ống gió Daikin đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian sống

Máy lạnh giấu (âm) trần nối ống gió Daikin là một sản phẩm điều hòa thương mại lý tưởng cho không gian sống yên tĩnh, tươi đẹp; phù hợp lắp đặt cho những ngôi nhà có yêu cầu về thẩm mỹ cao như các biệt thự, chung cư cao cấp… đáp ứng được nhu cầu làm lạnh cao mà vẫn mang đến sự tinh tế, sang trọng.

Bởi vì dàn lạnh máy lạnh giấu ...ống gió được thiết kế giấu hoàn toàn trong trần (phân phối gió lạnh qua hệ thống đường ống gió và miệng gió) nên không gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ nói chung và việc bố trí các hệ thống đèn điện, ánh sáng nói riêng. Đây là một trong những lý do vì sao điều hòa nối ống gió Daikin lại được ưa chuộng


Máy lạnh giấu (âm) trần nối ống gió Daikin dễ dàng lắp đặt và bố trí trong môi không gian

Với dàn nóng nhỏ gọn và đường ống dài, máy lạnh giấu (âm) trần nối ống gió Daikin dễ dàng bố trí và lắp đặt ở những nơi hạn chế về không gian. Dàn lạnh của điều hòa âm trần nối ống gió Daikin hoạt động tương tự các dòng điều hòa khác.

Tuy nhiên, nguồn không khí đã được làm lạnh có nhiều đầu ra, mỗi đầu ra được nối với 1 ống gió, nhờ đó không khí mát lạnh có thể phân bố đều khắp mọi ngõ ngách khác nhau trong nhà.

Máy lạnh giấu (âm) trần nối ống gió Daikin làm lạnh nhanh, lạnh sâu

Như đã nói ở trên, máy lạnh giấu ... Daikin kết nối với nhiều ống thông gió giúp tải khí lạnh ở không gian lớn, mang đến những luồng không khí mát và mạnh mẽ hơn.

Ở máy lạnh giấu (âm) trần nối ống gió cũng trang bị nhiều tính năng hiện đại nâng cao khả năng làm lạnh so với các dòng điều hòa thông thường.

Máy lạnh giấu (âm) trần nối ống gió Daikin hoạt động bền bỉ với thời gian

Máy lạnh giấu (âm) trần nối ống gió Daikin là một trong những thương hiệu có chất lượng hàng đầu Nhật Bản (đất nước đã mang đến những thương hiệu số 1 có giá trị hàng đầu trên toàn thế giới). Bởi vậy, không chỉ chú trọng đảm bảo về mặt hình thức sang trọng mà Điều hòa Nối ống gió daikin còn được tạo ra với một bộ máy vận hành vô cùng trơn tru, êm ái và bền bỉ.

Ở các sản phẩm của Daikin thì độ bền luôn được khẳng định theo thời gian sử dụng. Bạn hoàn toàn không phải lo lắng điều hòa bị hỏng hóc, ngừng hoạt động hay phải đồi mới sau một thời gian ngắn sử dụng.

Máy lạnh giấu (âm) trần nối ống gió Daikin tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Hầu hết các sản phẩm của điều hòa Daikin đều được trang bị công nghệ biến tần Inverter giúp tiết kiệm điện năng tối đa (tiết kiệm điện lên tới 65% điện năng so với điều hòa thông thường).

Đối với dòng máy lạnh giấu ... Daikin cũng vậy, bạn sẽ không phải lo lắng về việc trả một hóa đơn tiền điện quá cao khi lắp đặt dòng máy này trong nhà. Công nghệ Inverter tiên tiến của Daikin còn giúp mang lại hiệu suất năng lượng tối đa mà không ảnh hưởng đến mức độ thoải mái.

Nguồn tin tham khảo:

+ Máy lạnh công ...ẻ nhất?

+ https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/3-dong-may-lanh-cong-nghiep-daikin-cho-nha-xuong-tot-nhat-lap-dat-may-lanh-cong-nghiep.html

 

 

 

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: máy lạnh giấu âm trần nối ống gió Daikin có thật sự tốt không