Máy lạnh treo tường Daikin FTKA Inverter giá cạnh tranh nhất

8.800.000
ID tin: 3717664Gửi lúc: 11:41, 17/01Hồ Chí Minh
Đã xem: 18 Bình luận: 0
Lưu tin
trangas702
76/35 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Ảnh số 1: Máy lạnh treo tường Daikin FTKA Inverter giá cạnh tranh nhất
Ảnh số 2: Máy lạnh treo tường Daikin FTKA Inverter giá cạnh tranh nhất
Hãng:
Loại:
Kiểu:
Công suất:
Bộ phận báo giá: 0909 588 116 Ms.Hiền (Có Zalo) để được tư vấn, báo giá chi tiết và nhanh nhất
Tổng đài đặt hàng nhanh: (028) 22 155 026  - (028) 22 155 802
Nhà phân phối - Nhà thầu máy lạnh uy tín tại TP. HCM và các tỉnh lân cận
Máy lạnh treo tường Daikin là thương hiệu máy lạnh đến từ Nhật Bản. Dòng máy được đánh giá có thiết kế hiện đại, nhiều tính năng công nghệ tiên tiến và độ bền cao. Một trong những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay bởi giá thành rẻ, thiết bị dễ lắp đặt và nhiều kiểu dáng lựa chọn . Máy lạnh treo tường Daikin được bảo hành chính hãng toàn bộ thiết bị máy 1 năm và 5 năm máy nén.
Cùng Điện Lạnh Ánh ...Ánh Sao tìm hiểu về dòng sản phẩm Máy lạnh treo tường Daikin FTKA đã được bán ra thị trường vào năm 2020 và được nhiều khách hàng tin dùng và ưa chuộng.
 
FTKA - Tiết kiệm điện và tinh lọc không khí
Công nghệ Inverter của Daikin với máy nén swing và động cơ DC từ trở giúp tiết kiệm dài hạn bằng việc giảm hóa đơn tiền điện đáng kể so với các dòng máy không có chức năng Inverter. Đồng thời, cải tiến độ ồn dàn nóng và dàn lạnh giúp máy hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định và đạt công suất tối ưu.
Chuẩn luồng gió Coanda
Luồng gió Coanda trên máy điều hòa Daikin được tạo ra nhờ thiết kế mặt nạ độc đáo có một góc cong ở miệng gió trên dàn lạnh. 
Thiết kế này vận dụng từ hiện tượng khoa học Coanda, khiến luồng hơi lạnh phả ra từ miệng gió được đẩy lên trần nhà rồi nhịp nhàng tỏa xuống, bao phủ toàn bộ khắp gian phòng.
Chi tiết thiết kế tinh tế này giúp máy lạnh Daikin mang lại sự thoải mái dễ chịu cho người dùng vì không trực tiếp thổi gió vào một khu vực mà phân bổ khí tươi mát đều khắp gian phòng cho toàn bộ người sử dụng trong gian phòng.
 
Phin lọc Enzyme Blue loại bỏ mùi hôi và chất gây dị ứng, giảm 99,9% một số loại vi khuẩn. Phin lọc PM 2.5 (tùy chọn) loại bỏ các hạt bụi mịn với đường kính < 2.5µm. Tính năng chống ẩm mốc đem lại luồng không khí mát mẻ tươi mát, ngoài ra còn giúp duy trì hiệu suất và tuổi thọ của dàn lạnh.
Dàn nóng và dàn lạnh hoạt động êm, âm thanh vận hành của dàn lạnh giảm xuống mức YÊN TĨNH và âm thanh vận hành của dàn nóng cũng được giảm xuống, giúp mang lại giấc ngủ ngon.
Thông tin shop bán
trangas702
76/35 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Bấm gọi

Thông tin shop bán
trangas702
76/35 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Ảnh số 1: Máy lạnh treo tường Daikin FTKA Inverter giá cạnh tranh nhất
Ảnh số 2: Máy lạnh treo tường Daikin FTKA Inverter giá cạnh tranh nhất