Máy lạnh tủ đứng Daikin 10hp 10 ngựa thương hiệu được đánh giá tốt

12.000
ID tin: 3750937Gửi lúc: 09:39, 04/07Hồ Chí Minh
Đã xem: 33 Bình luận: 0
Lưu tin
Thuhailongvan18
Ảnh số 1: Máy lạnh tủ đứng Daikin 10hp 10 ngựa thương hiệu được đánh giá tốt
Hãng:
Loại:
Kiểu:
Công suất:
CÁC ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG DAIKIN 10HP (10 NGỰA) MÀ BẠN BIẾT

Máy lanh tủ đứ...0 ngựa)là mẫu máy lạnh 2021 được khá nhiều người ưa chuộng trong năm qua. Nếu bạn đang có ý định lựa chọn sản phẩm này thì đừng bỏ qua bài viết sau đây để xem về các ưu điểm nổi bật của chiếc máy lạnh này nhé.

1.     Có nên mua máy lạnh ở Hải Long Vân:

Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….

Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.

Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.

Hàng mới 100%, không trầy xước.

Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.

MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Phòng KD: 028 6250 2616

HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

Website:maylanhhailongvan.vn

 

2.     Làm lạnh nhanh chóng và dễ chịu, kiểm soát độ ẩm với mức lý tưởng

Máy lanh tủ đứng Daikin 10hp (10 ngựa) là một trong số mẫu máy lạnh có khả năng làm lạnh siêu nhanh chóng. Bên cạnh đó thì sản phẩm còn có cơ chế thổi gió Coanda mang lại không gian được làm lạnh dễ chịu, bảo vệ sức khỏe. Cơ chế làm lạnh cực đồng đều và tránh thổi gió trực tiếp vào cơ thể.

 

Máy lanh tủ đứng Daikin 10hp (10 ngựa) khá hiện đại khi có thể cân bằng mức độ ẩm ở mức lý tưởng nhờ công nghệ Hybrid Cooling. Độ ẩm trong phòng sẽ được duy trì ở mức từ 55 – 65% tạo cho không gian được làm lạnh thoải mái hơn. Cho dù những ngày nắng nóng oi bức thì cơ thể cũng sẽ không toát mồ hôi; đồng thời độ ẩm lý tưởng cũng tránh sự phát triển của nấm mốc hay vi khuẩn trong phòng.

 

3.     Giữ dàn tản nhiệt sạch sẽ với chức năng chống ẩm mốc kết hợp công nghệ lọc khí Streamer

Máy lanh tủ đứ...0 ngựa) có thể ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn trên dàn lạnh với cơ chế đặc biệt. Quạt dàn lạnh sẽ tự chạy thêm khoảng 1 giờ sau khi tắt máy lạnh để sấy khô dàn lạnh. Từ đó giúp máy luôn sạch sẽ, khô ráo và ngăn ngừa mùi hôi khó chịu.

 

Bên cạnh đó là công nghệ lọc khí Streamer có khả năng loại bỏ nấm mốc và tiêu diệt virus gây hại. Công nghệ này tạo ra phóng điện Plasma có những dòng electron ở tốc độ cao, electron va chạm và kết hợp với nitơ và oxy để tạo ra các phân tử phân hủy mạnh. Mang lại không gian được bảo đảm an toàn, bảo vệ sức khỏe đối với mọi thành viên trong gia đình.

 

4.     Phin lọc Enzyme Blue khử mùi, giảm 99.9% một số loại vi khuẩn và bụi bẩn

Trên dàn lạnh của Máy lanh tủ đứng Daikin 10hp (10 ngựa) được trang bị với phin lọc bụi cực hiện đại. Nó giống như một tấm lá chắn giúp bảo vệ sức khỏe mang lại không gian được trong lành hơn. Những hạt bụi bẩn, virus hay các mùi hôi sẽ được loại bỏ hiệu quả đến 99%.

 

Ngoài phin lọc Enzyme Blue thì bạn còn có thể lựa chọn thêm loại màng lọc PM2.5 có thể bắt giữ những hạt bụi mịn có kích thước siêu nhỏ trong không khí. Từ đó bảo đảm không gian được thêm phần trong lành hoàn toàn.

 

5.     Tiết kiệm điện với công nghệ Inverter và cảm biến mắt thần

Máy lanh tủ đứ...0 ngựa) là một trong những chiếc máy lạnh tiết ...ệm điện tốt nhất hiện nay. Công nghệ Inverter giúp máy lạnh tiết kiệm điện tối đa lên tới 66%, duy trì mức nhiệt trong sự ổn định vì máy nén có thể hoạt động liên tục ở công suất nhỏ mà không cần phải tắt/bật máy nén liên tục như các dòng máy lạnh non-inverter thông thường.

 

Kết hợp với đó là công nghệ cảm biến mắt thần thông minh giúp ngăn chặn sự hao phí điện năng. Máy lanh tủ đứng Daikin 10hp (10 ngựa)sẽ phát hiện sự chuyển động của người dùng trong phòng thông qua cảm biến hồng ngoại. Trong vòng 20 phút nếu không có người hoạt động máy sẽ tự tăng thêm 2 độ C để tránh làm lạnh lãng phí; khi có người quay trở lại thì máy sẽ tự giảm 2 độ C để làm lạnh như ban đầu.

 

6.     Tuổi thọ cao với dàn tản nhiệt ống đồng cánh nhôm chống ăn mòn, bền bỉ

Máy lanh tủ đứng Daikin 10hp (10 ngựa) có các cánh trao đổi nhiệt dàn nóng được phủ 2 lớp tĩnh điện cao cấp. Đó là lớp nhựa acrylic và lớp chống thấm nước, sự kết hợp này sẽ giúp ngăn chặn sự ăn mòn từ nước mưa, hơi muối biển và chống thấm nước hiệu quả. Từ đó bảo vệ cho dàn nóng được tốt nhất, tuổi thọ cao hơn để vận hành một cách bền bỉ.

 

Trên đó là toàn bộ các ưu điểm nổi bật nhất về chiếc Máy lanh tủ đứ... Daikin này mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn nắm rõ thông tin hơn về sản phẩm trước khi chọn mua.

7.     Xem thêm một số dịch vụ liên quan:

Xem thêm ** Lời khuyên về ...ian lớn

Thi công, lắp ...iá rẻ!!

Nên lắp máy lạ...à xưởng

 

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Máy lạnh tủ đứng Daikin 10hp 10 ngựa thương hiệu được đánh giá tốt