Thay lõi lọc nước

500.000
ID tin: 3438342Gửi lúc: 15:16, 01/10Hồ Chí Minh
Đã xem: 103 Bình luận: 0
Lưu tin
phuongenno


THAY LÕI LỌC NƯỚC GIÁ RẺ TẠI QUẬN 2 

Dịch vụ thay lõi lọc nước giá rẻ tại quận 2 của ENNO

Nguồn nước ngày càng ô nhiễm kể cả nguồn nước uống nên để bảo vệ sức khỏe  nhiều gia đình đã chọn cho  mình máy lọc nước . Nhưng trong quá trình sử dụng việc đảm bảo máy lọc nước luôn hoạt động tốt không phải là ai cũng có thể nắm rõ. Máy lọc nước sau thời gian sử dụng vì vậy sau một thời gian sử dụng các lõi này sẽ bám đầy chất cặn bẩn và chúng ta nên thay thế để đảm bảo nguồn nước tinh khiết sau khi lọc cũng như tăng tuổi thọ cho máy.

Vậy nguyên nhân như thế nào?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng máy lọc nước khác nhau nhưng về cơ bản thì chúng giống nhau về cấu tạo. Nhưng bộ phận quan trọng nhất chính là lõi lọc.

Mỗi lõi lọc có một đặc điểm, chức năng và công dụng khác nhau. Thời gian thay thế lõi lọc nước chỉ mang tính tương đối phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất lượng lõi lọc, vị trí lõi lọc, chất lượng nguồn nước, cường độ sử dụng máy lọc và nhiều yếu tố khác. Các lõi lọc 1, 2 3 được gọi là các lõi lọc thô. Nguồn nước vào sẽ chảy qua 3 lõi lọc thô tại đây các tạp chất như các chất bẩn, rỉ sét, chất hóa học, một phần kim loại nặng… sẽ bị chặn lại. Do vậy thời gian để thay các lõi lọc thô này thường là từ 4-6 tháng.

Ngoài ra chức năng của từng lõi có tác dụng lọc sạch như nhau nên các lõi lọc thô này muốn đảm bảo chất lượng thì nên thay theo bộ.

Thay lõi lọc nước Ảnh số 42670331

Lõi lọc các cấp 1, 2, 3

Vì sao khách hàng nên chọn ENNO để thay lõi lọc nước?

  •  Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật chuyên nghiệp. Với tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực máy lọc nước, liên tục được đào tạo. Quá trình làm việc tận tình, chu đáo, thể hiện đúng tinh thần, văn hóa đạo đức của người nhân viên giúp quý khách hàng thêm sự tin tưởng.
  • Luôn hỗ trợ  kĩ thuật cho khách hàng 24/24 kể cả thứ 7 và chủ nhật.
  • Sản phẩm được tư vấn cách lắp đặt và giao hàng miễn phí tại quận 2
  • Tất cả sản phẩm của ENNO cam kết nhập khẩu chính hãng tại Hàn Quốc.

 

Thay lõi lọc nước Ảnh số 42670332

Lõi lọc các cấp của ENNO

Công ty sẽ giao hàng miễn phí và hỗ trợ lắp đặt  cho những khách hàng ở quận 2 khi thay theo combo lõi lọc các cấp 1, 2, 3 của máy lọc nước với giá cả phù hợp.

Khách hàng muốn tìm hiểu thêm về cách lắp đặt lõi lọc hãy truy cập: quy trình thay...lõi lọc ENNO NĂNG LƯỢNG CHO CUỘC SỐNG TỐT ĐẸP !

Mọi thắc mắc về dịch vụ cũng như sản phẩm vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo sdt: 0917. 656. 659

Hoặc gmail: thanhtran.enno@gmail.com

Truy cập web:http://saigonsolar.vn/để biết thêm về ENNO cũng như các sản phẩm của công ty.

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán