Tin này hiện không tồn tại hoặc đang được kiểm duyệt. Click vào đây để xem các tin liên quan.

Bình Hoa Khô trang trí Đôn Vượt Sóng MS OF029

ID tin: 3284041 Gửi lúc: 11:21, 13/10 Danh mục: Hoa cảnh > Hoa trong nhà
1.690.000
Cornerydecor
47/84/10 Truongf Lưu, P.Long Trường, Q.9, HCM
Nhắn tin
Lưu tin
TẢN MẠN

Câu chuyện về đàn chim di cư luôn bay theo hình chữ V để tạo ra một lực đẩy tiết kiệm sức lực so với bay từng con dạy ta bài học về tình đồng đội. Một con chim lạc đàn nó sẽ nhận ra sức cản của gió lớn hơn, khó khăn tiếp tục cuộc hành trình. Đã là đồng đội thì như người một nhà, không bao giờ bỏ mặc nhau. Tinh thần là yếu tố cốt lõi quyết định thành công.

Trên con thuyền đời nhiều chông gai ấy, chỉ khi mỗi người học cách để cái Tôi sang một bên thì mới mong tiến về phía trước. Thế mới biết, có cùng chung chí hướng thì mới làm việc cùng nhau, mới mong phát triển vượt bậc. Để rồi những khi trắc trở, tất cả đồng lòng đồng sức chèo chóng đưa con thuyền sang bến bờ mới.

Khoác lên mình bộ cánh sặc sỡ với 2 màu đỏ-vàng kết hợp, tác phẩm Vượt sóng thể hiện tinh thần đồng đội, cùng nhau vượt khó. Đó có thể là hình ảnh những bạn trẻ chung một đam mê trên con đường khởi nghiệp. Khó khăn còn nhiều nên họ hiểu điều duy nhất có thế làm là sát cánh cùng nhau, không dễ dàng bỏ cuộc. Những bông hoa đỏ như những mái chèo, bông hoa vàng chính là mục tiêu mà mọi người đang hướng tới.

 

Hãy biết lan tỏa niềm vui và chia sẻ khó khăn trên con thuyền đời nhiều thử thách bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Cornerydecor 0915493479
47/84/10 Truongf Lưu, P.Long Trường, Q.9, HCM