ATEM Television Studio Pro 4K Blackmagic Design chính hãng một live production switcher Ultra HD chuyên nghiệp

86.488.000
ID tin: 3275516Gửi lúc: 15:10, 20/10Hồ Chí Minh
Đã xem: 80 Bình luận: 0
Lưu tin
hopthanhthinh
Ảnh số 1: ATEM Television Studio Pro 4K Blackmagic Design chính hãng một live production switcher Ultra HD chuyên nghiệp
Ảnh số 2: ATEM Television Studio Pro 4K Blackmagic Design chính hãng một live production switcher Ultra HD chuyên nghiệp
Chưa có thông tin

ATEM Television Studio Pro 4K- một live production switcher Ultra HD chuyên nghiệp

ATEM Television Studio Pro 4K được trang bị 8 cổng 12G-SDI input độc lập, tích hợp Fairlight audio mixer, ATEM Advanced Chroma Keyer, multiview, auxiliary và program output, analog audio input, tích hợp talkback, 2 media player dựa trên flash, các chuyển đổi chuyên nghiệp sáng tạo, một DVE cho hiệu ứng cùng nhiều tính năng cao cấp khác.

ATEM Televisio... Pro 4K được tích hợp tất cả những công nghệ tiến tiến nhất hiện có của các switcher truyền hình, với thiết kế nhỏ gọn và thanh lịch, cho phép bạn có thể mang đi bất kỳ đâu. Điều thú vị của sản phẩm này là nó có tất cả các tính năng của các switcher lớn, đắt đỏ. Nhưng nó đủ nhỏ để đặt trong một rack thiết bị thông thường và cho phép bạn di chuyển một cách dễ dàng giữa các địa điểm sản xuất. Người dùng có thể tăng tốc độ làm việc tương đương như khi họ dùng một phần cứng điều khiển 1 M/E thông thường. Vậy nên, việc xử lý các sự kiện trực tiếp phức tạp diễn ra dễ dàng và nhanh chóng hơn.

ATEM Television Studio Pro 4K kết hợp phần cứng điều khiển tiêu chuẩn truyền hình chuyên nghiệp với một switcher 8 input 12G-SDI mạnh mẽ, cho phép làm việc với tất cả các định dạng từ HD và Ultra HD lên đến 2160p59.94.


Fairlight được dùng để xử lý âm thanh cho các bộ phim điện ảnh và truyền hình cao cấp từ nhiều năm nay, và giờ đây, lần đầu tiên trong lịch sử, Blackmagic Design đã tích hợp công nghệ xử lý âm thanh tiên tiến của Fairlight vào một live production switcher. ATEM Television Studio Pro 4K mang đến cho khách hàng bộ cân bằng tham số 6 băng tần độc lập trên mỗi input. Ngoài ra nó còn có /gate, compressor và limiter dynamic trên mỗi input.

ATEM Television Studio Pro 4K có tất cả các ATEM Advanced Chroma Keyer thế hệ mới. Các keyer mới này cho phép khách hàng điều chỉnh các điều khiển màn hình để chọn và lấy mẫu một vùng màu, điều chỉnh tiền cảnh, hậu cảnh và vùng biên. Các công cụ chroma correction cho phép xử lý hiện tượng ám màu và flare. Giúp khách hàng key phông xanh lá (hoặc xanh dương) một cách sạch sẽ, để composite các footage phông xanh ở chất lượng truyền hình chuyên nghiệp.

Ngoài 12G-SDI, ATEM Television Studio Pro 4K còn có hai kênh analog audio input, RS-422, internet và cổng nguồn IEC, cùng với cổng program và auxiliary output. Người dùng có thể xuất multiview thông qua cả SDI lẫn HDMI, cho phép bạn giám sát, xem trước và xuất program, cùng với label, audio meter… tất cả trên cùng một màn hình TV lớn hoặc một màn hình truyền hình chuyên nghiệp.

ATEM Television Studio Pro 4K Blackmagic Design chính hãng một live production switcher Ultra HD chuyên nghiệp Ảnh số 42102565

ATEM Television Studio Pro 4K cho phép khách hàng thực hiện các chuyển đổi chất lượng truyền hình, thêm hiệu ứng và đồ hoạ vào program. Các chuyển đổi như mix, wipe, và dip được thực hiện  bằng cách bấm một nút trên bàn điều khiển. Có 37 chuyển đổi, cho phép khách hàng có nhiều lựa chọn sáng tạo. Ngoài ra, có một 2D DVE tích hợp, cho phép thêm các hiệu ứng video kỹ thuật số để định vị, thay đổi kích thước và scale live video, tất cả đều được thực hiện trong thời gian thực. Điều này có nghĩa là người dùng có thể tạo ra các hiệu ứng chuyên nghiệp như picture-in-picture, dùng các chuyển đổi DVE mạnh mẽ như đóng băng khung hình, trượt giữa hai source hay tạo hiệu chuyển đổi graphic wipe bằng đồ hoạ riêng.

ATEM Television Studio Pro 4K tích hợp media pool cho phép lưu trữ 90 khung hình Ultra HD, 360 khung hình 1080HD hoặc 1440 khung hình 720HD, dùng với hai media player tích hợp. Media pool dùng bộ nhớ flash, nên hình ảnh vẫn được lưu trữ ngay cả khi bạn đã tắt nguồn. Cho phép bạn tạo ra các graphic tuỳ chỉnh để sử dụng trong program của mình. Ngoài ra, còn có một upstream keyer với đầy đủ chroma keying cho các shot quay phông xanh, cho phép bạn thêm bản đồ thờ i tiết, đồ hoạ và thậm chí cả hệ thống phim trường ảo. Upstream keyer làm việc với chroma, pattern, shape và liner key.

Để tối đa hoá tốc độ và tăng tính linh hoạt trong live production, ATEM Television Studio Pro 4K có phần mềm điều khiển chạy trên Mac hoặc Window, cho phép nhiều người dùng có thể truy cập cùng một lúc. Bạn có thể bố trí một người switch program trong khi một người khác mix âm thanh và một người khác upload hoặc thay đổi graphic, và một người khác điều khiển cân bằng màu sắc trên máy quay và điều khiển máy quay.

ATEM Television Studio Pro 4K hiện đã có mặt tại tất cả các nhà phân phối của Blackmagic Design trên toàn thế giới, trong đó có “Hợp Thành Thịnh” tại Việt Nam.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như các sản phẩm tương tự, hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi, Hợp Thành Thịnh luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của khách hàng, giúp bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm hài lòng nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HỢP THÀNH THỊNH

Thời gian làm việc: 8h00 – 18h00 từ Thứ Hai – Thứ Bảy (Ngoài giờ hành chính xin gọi trước 0932.153.163)

Địa chỉ : 145/10 Phạm Văn Hai, Phường 05, Quận Tân Bình, T.P Hồ Chí Minh         

Điện thoại : 0901.438.938 (Mr Đồng)

Website: www.htt.com.vnwww. blackmagicvn.com -  www.cardblackm...ign.com

 

 

 

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: ATEM Television Studio Pro 4K Blackmagic Design chính hãng một live production switcher Ultra HD chuyên nghiệp
Ảnh số 2: ATEM Television Studio Pro 4K Blackmagic Design chính hãng một live production switcher Ultra HD chuyên nghiệp