Tin này hiện không tồn tại hoặc đang được kiểm duyệt. Click vào đây để xem các tin liên quan.

Bảng quy đổi các đơn vị đo áp suất

10.000
ID tin: 3464599Gửi lúc: 21:59, 21/11Hồ Chí Minh
Đã xem: 12 Bình luận: 0
Lưu tin
huemeounu
Ảnh số 1: Bảng quy đổi các đơn vị đo áp suất
Chưa có thông tin

Bảng quy đổi c...áp suất. Vì sao phải chuyển đổi các đơn vị áp suất? Đó là bởi vì các loại cảm biến áp suất và đồng hồ áp suất thường có các đơn vị áp suất là bar,mbar, kg/cm², psi, kPa, MPa,… Mỗi khu vực thì sử dụng một đơn vị đo áp suất, ví dụ như Mỹ thường dùng: Psi, Ksi, châu Âu dùng đơn vị là bar, mbar. Châu Á và Nhật thì lại dùng kPa, MPa, pa. Tất cả các đơn vị này đều có thể chuyển đổi đơn vị áp suất tương đương nhau.

Nếu thấy bài viết hay mọi người Share và Like cho mọi người cùng tìm hiểu nhé. Nếu thấy bài viết có hữu ích hoặc còn gì sai sót thì mọi người hãy Comment bên dưới để tôi hoàn thiện hơn.

Bài viết này là một số chia sẽ mang tính chất tham khảo. Cảm ơn các bạn đã xem bài viết. Công Ty TNHH Kỹ Thuật Tự Động Hưng Phát chuyên cung cấp các thiết bị kỹ thuật được nhập khẩu từ các nước châu Âu, phân phối độc quyền tại Việt Nam do công ty Hưng Phát làm đại diện. Khi quý khách có nhu cầu mua các loại thiết bị kỹ thuật hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn về sản phẩm.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Nguyễn Long Hội ( Mr )

Phone: 0981.881.757 (zalo)

Email: hoi.nguyen@huphaco.vn

 

Web: prosensor.vn

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Bảng quy đổi các đơn vị đo áp suất