Máy Chiếu Epson EB X05

9.000.000
ID tin: 3519699Gửi lúc: 11:09, 21/04Hồ Chí Minh
Đã xem: 46 Bình luận: 0
Lưu tin
119/6G Phùng Tá Chu, An Lạc A, Bình Tân
Ảnh số 1: Máy Chiếu Epson EB X05
Chưa có thông tin

Máy chiếu Epso... EB-X05 cấu hình mạnh mẽ, khả năng trình chiếu với vượt trội, hình ảnh sắc nét, màu sắc sống động. Đáp ứng các nhu cầu trình chiếu giải trí gia đình, cafe bóng đá, văn phòng, trường học..rất tốt.

Đáp ứng các tác vụ trình chiếu tốt với chất lượng hình ảnh sắc nét và sống động như giải trí gia đình, trình chiếu phim ảnh, ca nhạc, bóng đá cho quán cafe, karaoke, nhà hàng, hội họp văn phòng, giảng dạy trường học…Vậy chiếc máy chiếu chúng tôi muốn nói đến hôm nay chính là EB-X05 một sản phẩm đến từ thương hiệu Epson. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu và đánh giá những trang bị và tính năng nổi bật của dòng máy chiếu này nhé.

 

NHỮNG TRANG BỊ VÀ TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA MÁY CHIẾU EPSO... EB-X05

 

Là một thiết bị được ngươi dùng lựa chọn nhiều và đánh giá cao đáp ứng hầu hết các nhu cầu trình chiếu phổ thông không gian vừa và nhỏ. Đây là dòng máy chiếu bạn cần liệt vào danh sách cần mua máy chiếu từ 10-15 triệu đồng.

Thiết kế hiện đại nhỏ gọn: Máy chiếu Epson EB-X05có thiết kế với vỏ nhựa nguyên khối, chắc chắn và gọn nhẹ. Máy chiếu này có kích thước 302mm x 77mm x 234mm, trọng lượng 2.5 kg dễ dàng lắp đặt và di chuyển.  Bạn có thể lắp đặt máy chiếu này trên trần nhà, tường, hay để bàn…Cũng như bỏ túi xách và mang đi bất cứ nơi đâu. Rất tiện lợi cho việc cơ động trình chiếu.

 

Cấu hình mạnh mẽ : Epson EB-X05 được nhà suất trang bị cho một cấu hình trình mạnh mẽ. Model này được trang bị bóng chiếu với công nghệ LCD hỗ trợ. Công nghệ này mang đến cho máy chiếu cường độ sáng lên đến 3300 Ansi lumens, độ tương phản 20.000:1, độ phân giải hình ảnh thực XGA(1024×768). Cấu hình này mang đến chất lượng hình ảnh sáng rõ và sắc nét. màu sắc được tái hiện sống động và chân thực khi trình chiếu trong cả môi trường phòng chiếu có ảnh hưởng nhiều ánh sáng.

Khả năng kết nối đa dạng: Là một model được trang bị cấu hình mạnh mẽ và công nghệ trình chiếu hiện đại. Máy chiếu Epson EB-X05 còn hỗ trợ khả năng kết rất tốt. Bạn có thể kết nối máy chiếu với các thiết bị đa phương tiện cấp nguồn khác nhau như PC, Laptop Android box, đầu K+, DVD…Thông qua các cổng kết nối được trang bị sẵn trên máy chiếu như VGA, S-Video, RCA, HDMI, USB(3 trong 1). Ngoài ra máy chiếu này còn có thể trình chiếu dữ liệu hình ảnh trong USB mà không cần đến thiết bị thứ 3 nào. Điều này mang đến khả năng kết nối nhanh chóng và tiên lợi.

Khung hình trình chiếu lớn: Máy chiếu Epson EB-X05 được trang bị cấu hình cao cho khả năng trình chiếu trên một khung hình rộng từ 30-300 inch. Tuy nhiên để chất lượng hình ảnh có độ sắc nét cao và đẹp nhất thì theo chúng tôi bạn nên chiếu ở khung hình từ 100-150 inch. Với khung hình này bạn có thể thoải mái phục vụ hiện thị cho một không gian vừa và nhỏ dưới 60 người.

Tuổi thọ bóng chiếu dài: Tuổi thọ bóng chiếu là một yếu tố người dùng quan tâm nhất khi lựa chọn một máy chiếu. Máy chiếu Epson EB-X05 có tuổi bóng chiếu lên đến 10.000 giờ nhờ công nghệ hiện thị LCD và những tính năng tiết kiện điện năng đi kèm. Với tuổi thọ bóng chiếu này thì bạn có thể sử dụng máy chiếu này trong một thời gian dài mà không lo hỏng học hay mất thêm chi phí sửa chữa hay thay thế.

Khả năng trình chiếu đa năng: Với cấu hình mạnh mẽ thời lượng tuổi thọ bóng chiếu dài, hỗ trợ trình chiếu khung hình lớn. Epson EB-X05 được xem là mẫu máy chiếu giá rẻ đáp ứng đa dạng nhu cầu trình chiếu hiện nay của người dùng. Máy chiếu này có thể sử dụng cho giải trí phim ảnh gia đình, quán cafe bóng đá, nhà hàng, quán karaoke, văn phòng hay trường học. Năm này World Cup 2018 đang đến gần, Epson X05 là lựa chọn không hề tồi cho nhu cầu xem bóng đá gia đình cũng như kinh doanh quán cafe…

 

Thông tin shop bán
thietbidayhoc 0908973703
119/6G Phùng Tá Chu, An Lạc A, Bình Tân
Bấm gọi

Thông tin shop bán
thietbidayhoc 0908973703
119/6G Phùng Tá Chu, An Lạc A, Bình Tân
Ảnh số 1: Máy Chiếu Epson EB X05