Tin này hiện không tồn tại hoặc đang được kiểm duyệt. Click vào đây để xem các tin liên quan.

Bao da Samsung Galaxy S6 Edge Plus Rock Touch

250.000
ID tin: 2511425Gửi lúc: 23:55, 15/09Hồ Chí Minh
Đã xem: 37 Bình luận: 0
Lưu tin
206 Nguyễn Thượng Hiền, P.5, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
Ảnh số 1: Bao da Samsung Galaxy S6 Edge Plus Rock Touch
Chưa có thông tin


ĐT (Zalo, Viber): 0938.700.151

Địa chỉ: 206 Nguyễn Thượng Hiền, P.5, Phú Nhuận, TP.HCM


Samsung Galaxy S6 Edge Plus được thiết kế theo những đường cong sang trọng và liền mạch, là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai chất liệu thủy tinh cùng kim loại. Galaxy S6 Edgegây ấn tượng cho bất cứ ai ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ màn hình cong tràn ra cả hai mặt. Phần mặt sau của máy cũng được phủ kính, trong khi phần khung làm bằng kim loại tạo nên một cảm giác rất sang trọng. Để có thể giúp máy sử dụng an toàn trong thời gian dài cũng như trang trí cho smartphone thêm phần hấp dẫn thì bạn cần trang bị ngay chiếc Bao da Samsung Galaxy S6 Edge Plus Rock Touch, phụ kiện sẽ giúp bạn bảo vệ máy tốt nhất.

Bao da Samsung Galaxy S6 Edge Plus Rock Touch thiết kế tinh tế, cùng màu sắc cá tính tươi sáng đem đến cho bạn trãi nghiệm tốt nhất.

Bao da Samsung Galaxy S6 Edge Plus Rock Touch được thiết kế với chất liệu da Simili tốt , màu sắc rực rỡ tô thêm vẻ đẹp sang trọng cho chúa dế yêu của bạn, ngoài ra bao da được thiết kế với các đường nét được bo tròn giúp ôm sát vào máy bảo vệ mày tốt nhất, bên cạnh đó màu da của hiệu Rock đánh lên vẽ sang trọng , quý phái cho người dùng.

Bao da Samsung Galaxy S6 Edge Plus Rock Touch được sản xuất từ chất liệu cao cấp phần lưng được thiết kế bằng nhựa và được bao phủ simili rất tốt , không bị bong chóc dể dàng khi sử dụng lâu, nhựa cứng của nắp lưng giúp khi gắn máy lên sẽ được giữ cố định tránh trường hợp lỏng làm rơi điện thoại khỏi bao da. Ngoài ra mặt lưng được gắn với phần da nhờ chất kết dính silicon rất chắc chắn cho bạn yên tâm sử dụng.

Bao da Samsung Galaxy S6 Edge Plus Rock Touch còn được thiết kế rất sang trọng mặt tiếp xúc màn hình cũ ng được phủ lên lớp vãi mềm rất mịn không làm sước màn hình của bạn trong quá trình sử dụng.

Bao da Samsung Galaxy S6 Edge Plus Rock Touch có thiết kế thêm nút volume bên hong giúp mình dễ dàng nhấn khi gắn bao da vào , chi tiết hở các nút nguồn, sạc , tai nghe , loa , camera, v..v..cũng được làm chính xác. Đặc biệt hơn nữa bao da này khi ta để điện thoại lên vật cứng , thì camera không bị chạm camera xuống mặt cứng đó, tránh trầy chiếc điện thoại của mình.

 


Thông tin shop bán
tranlong_812 0938700151
206 Nguyễn Thượng Hiền, P.5, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
Bấm gọi

Thông tin shop bán
tranlong_812 0938700151
206 Nguyễn Thượng Hiền, P.5, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
Ảnh số 1: Bao da Samsung Galaxy S6 Edge Plus Rock Touch