Quạt tản nhiệt laptop N20 DeepCool Hàng chính hãng, làm mát, chống bụi và bảo vệ tối đa cho laptop của bạn. Giảm 50%

149.000
ID tin: 1314017Gửi lúc: 21:47, 23/04Hồ Chí Minh
Đã xem: 90 Bình luận: 0
Lưu tin
thu1011
Ảnh số 1: Quạt tản nhiệt laptop N20 DeepCool Hàng chính hãng, làm mát, chống bụi và bảo vệ tối đa cho laptop của bạn. Giảm 50%
Chưa có thông tin

Mọi thông tin tham khảo tại: www.couponhot.vn


Điểm nổi bật sản phẩm:

- Hàng chính hãng của DeepCool - thương hiệu số 1 tại Mỹ. 
- Loại quạt cánh to làm mát cực nhanh, chạy êm, lượng gió mạnh thích hợp cho mọi dòng máy 
- Sản phẩm không gây tiếng ồn, với thiết kế thông minh giúp chống bụi và tăng tuổi thọ cho laptop  
- Bề mặt rộng thích hợp với các Laptop có cấu hình từ 14 đến 15.6 inches. 
- Thiết kế gọn nhẹ, thông minh, bề mặt khá rộng, mặt dưới có tính năng chống trượt. 
- Sử dụng đầu cắm USB vào máy tính, tiết kiệm điện năng. 
- Bảo hành chính hãng 01 năm tại trung tâm Acer hoặc các chi nhánh của hãng. 



Bảo vệ laptop khỏi các tác động của môi trường bên ngoài là mối quan tâm đặc biệt của người dùng. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại phụ kiện và thiết bị có thể giúp bạn bảo vệ và tăng tuổi thọ cho laptop. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được bộ sản phẩm chất lượng, lại hợp túi tiền là điều băn khoăn của không ít người. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một sản phẩm giúp bảo vệ bạn đồng hành thân thiết thì đừng bỏ qua deal lần này, Quạt tản nhiệt laptop N20 - Của DeepCool Hàng chính hãng, làm mát, chống bụi và bảo vệ tối đa cho laptop của bạn. Giá trị 290.000đ, giá bán 145.000đ, giảm 50%. Giá tốt nhất mỗi ngày chỉ có tại Couponhot.



Thông tin sản phẩm

Quạt tản nhiệt laptop N20

Cổng kết nối:  USB 
Màu sắc: Đen
Bảo hành: 13  tháng  
Dùng cho Laptop 14.1 inches
Kích thước: 330X291X15mm 
Tốc độ quạt: 1000±10%RPM  

 

Quạt tản nhiệt laptop N20 là loại quạt với cánh lớn, có tác dụng làm mát cực nhanh, lượng gió mạnh thích hợp cho mọi dòng máy, nhưng vận hành rất êm ái. Ngoài ra, quạt tản nhiệt nhanh chóng làm giảm nhiệt độ của laptop, từ đó tăng độ bền cho pin. Không chỉ có vậy, quạt tản nhiệt giúp cải thiện khí lưu thông quanh laptop, không gây tiếng ồn và giúp chống bụi cho máy tính hiệu quả.

 

Những điểm nổi bật khác của quạt

Đế tản nhiệt là một sản phẩm không kém phần quan trọng để tăng tuổi thọ của laptop. Đế tản nhiệt giúp cải thiện luồng khí lưu thông quanh laptop, sản phẩm không gây tiếng ồn.

Hệ thống cánh quạt 140mm với luồng không khí lớn cung cấp hiệu suất làm mát cao, quạt chạy cực khỏe và êm giúp laptop giải tỏa khí nóng mà không gây phiền toái cho người dùng. 

 

Quạt laptop với thiết kế nhỏ nhắn nhưng rất chắc chắn, có tính năng chống trượt cho mọi loại máy. Sản phẩm giúp tiết kiệm điện năng, tiện dụng, dễ mang theo, thích hợp với các Laptop có cấu hình từ 14 đến 15.6 inches.

 

Quạt lấy điện qua cổng cắm USB, giúp người dùng sử dụng điện năng hiệu quả, tiết kiệm tối đa điện năng khi laptop sử dụng pin, cho thời gian sử dụng lâu hơn.

Chiếc laptop là người bạn không thể thiếu trong xã hội hiện đại. Để laptop được bền, đẹp, bạn hãy chăm sóc nó thật cẩn thận. Và cách đơn giản nhất là sử dụng quạt tản nhiệt dành cho laptop của Couponhot với giá thật ưu đãi này nhé!

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Quạt tản nhiệt laptop N20 DeepCool Hàng chính hãng, làm mát, chống bụi và bảo vệ tối đa cho laptop của bạn. Giảm 50%