Canon IXY 32S tính năng chụp cảm ứng kiểu mới, Chạm là chụp

2.300.000
ID tin: 2235108Gửi lúc: 12:12, 07/08Hồ Chí Minh
Đã xem: 216 Bình luận: 0
Lưu tin
Ảnh số 1: Canon IXY 32S tính năng chụp cảm ứng kiểu mới, Chạm là chụp
Loại:
Hãng:
Độ phân giải màn hình:
Màu sắc:

Máy ảnh canon phiên bản IXY 32S thêm tính năng chụp cảm ứng kiểu mới nhưng chỉ được bán ở thị trường nội địa Nhật. Là mẫu mới nhất trong dòng IXUS, phiên bản này là một bản mở rộng của dòng IXY 31S (hay IXUS 310 HS/ELPH 500 HS tại các thị trường khác). Đặc điểm nổi trội:

- Màn hình cảm ứng 3,2 inch bề mặt cải tiến được phủ một lớp chống bụi, xước và phản chiếu ánh sáng.

- Vỏ máy được làm bằng thép không rỉ với thiết kế tuyệt đẹp và nổi bật. Do chỉ là bản mở rộng nên máy vẫn giữ ngoại hình và cấu hình tương tự như IXY 31S.

- Cảm biến CMOS back-lit 12 triệu điểm ảnh, ống kính 24-105mm độ mở lớn f/2.0-5.8, LCD cảm ứng 3,2 inch 461.000 điểm ảnh và khả năng quay video full-HD 1920 x 1080 24 khung hình/giây.

- Điểm nổi trội là tính năng "chạm để chụp" (Touch Shutter) được tích hợp thêm. Theo đó, khi hình ảnh hiển thị lên màn LCD, người dùng dùng tay chạm vào điểm cần lấy nét. Nếu vẫn giữ nguyên ngón tay, điểm đó tiếp tục được giữ nét cho đến khi bỏ ngón tay ra thì máy mới chụp. Như vậy, người dùng có thể tự quyết định thời điểm chụp mà không sợ thao tác chạm chụp cảm ứng thông thường với nhược điểm độ trễ sẽ làm lỡ mất những khoảnh khắc quý giá, nhất là đối với các hoạt cảnh.

- Canon IXY 32S sử dụng ống kính Canon ultra-wide 24mm, zoom quang 4.4x với độ mở khẩu tối đa f2, tích hợp tính năng chống rung hình ảnh ngay trên ống kính, cho phép người sử dụng không bị rung tay trong những tình huống tốc độ màn trập chậm do ánh sáng yếu. Ngoài ra, với độ mở ống kính lên tới f2, các bức ảnh chụp từ IXY 32S sẽ có DOF ấn tượng hơn các máy ảnh compact khác, hỗ trợ rất tốt các tay máy sáng tạo cùng ảnh macro. Movie Digest lại tạo ra những đoạn clip “behind the scenes” bằng cách tự động ghi lại một đoạn clip 4s trước khi bức ảnh cuối cùng được chụp. Các đoạn phim được ghi ở định dạng iFame, không cần phải chuyển mã trước khi xuất sang bất cứ thiết bị nào, do đó khâu xử lí hậu kì và chia sẻ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hiệu ứng thu nhỏ có tác dụng với cả chụp ảnh hay quay phim . Người dùng IXY 32S có thể sử dụng tính năng Canon iMage Gateway để ngay lập tức chia sẻ hình ảnh và video lên internet, facebook. Tính năng chia sẻ qua điện thoại cũng được hỗ trợ. 

Chỉ còn 1 máy màu Gold duy nhất , là hàng xách tay từ Nhật. hình chụp thât, máy như hình

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Canon IXY 32S tính năng chụp cảm ứng kiểu mới, Chạm là chụp