Máy chiếu Panasonic PT LB353 máy chiếu uy tín chính hãng, chất lượng hàng đầu của thương hiệu Panasonic

12.500.000
ID tin: 3276320Gửi lúc: 15:36, 05/10Hồ Chí Minh
Đã xem: 78 Bình luận: 1
Lưu tin
hopthanhthinh
Ảnh số 1: Máy chiếu Panasonic PT LB353 máy chiếu uy tín chính hãng, chất lượng hàng đầu của thương hiệu Panasonic
Hãng:

Hiện nay, máy chiếu là công cụ không thể thiếu trong công tác thuyết trình, giảng dạy… vì nó giúp cho người xem có tầm nhìn tốt hơn, trực quan hơn, dễ tiếp thu hơn. Chính vì thế, hôm nay “ Hợp Thành Thịnh” sẽ  giới thiệu đến các bạn một loại máy chiếu của hãng Panasonic - đó là máy chiếu Panasonic PT-LB353

Máy chiếu Pana...T-LB353 là một trong những sản phẩm được đánh giá cao đến từ người dùng của hãng máy chiếu nổi tiếng Panasonic. Đây được xem là dòng máy chiếu mang đến chất lượng hình ảnh sáng rõ và sắc nét. Vậy máy chiếu này mang đến những công nghệ và tính năng nào? Đáp ứng những nhu cầu trình chiếu nào?

Với thiết kế hiện đại, sang trọng, tích hợp nhiều tính năng và đặc biệt rất dễ sử dụng nên máy chiếu Panasonic PT-LB353 tương thích với nhiều thiết bị đầu vào, máy có độ sáng tốt (3,300 Ansi lumens), độ phân giải chuẩn cao XGA (1,024 x 768) và độ tương phản cao lên đến 16.000: 1 kết hợp công nghệ hình ảnh LCD, máy chiếu Panasonic PT-LB353 cho phép trình chiếu hình ảnh và văn bản cực kỳ rõ nét, trung thực về màu sắc.

Máy chiếu Pana...T-LB353 tích hợp công nghệ tiên tiến giúp tăng tuổi thọ bóng đèn lên đến 10,000 giờ. Song song với nó là bộ lọc bụi cũng được thiết kế lại và cũng có tuổi thọ tương đương là 10.000 giờ. Chính điều này giúp ích rất nhều cho việc tinh giảm công bảo trì và các loại linh kiện thay thế.

Máy chiếu Panasonic PT LB353 máy chiếu uy tín chính hãng, chất lượng hàng đầu của thương hiệu Panasonic Ảnh số 42105182

PT-LB353 được trang bị cổng kết nối tín hiệu đa dạng cho phát hình từ Laptop, PC, đầu phát HD, đầu thu K+… Có khả năng trình chiếu Wireless (qua sóng wifi) khi sử dụng USB Wireless chuyên dụng gắn trên cổng USB type A cho phép trình chiếu không dây từ smartphone, laptop… Cổng USB Type B hỗ trợ trình chiếu các loại file văn bản, hình ảnh và video thông dụng.. Giúp thuyết trình một cách dễ dàng mà không cần phải kết nối máy tính với máy chiếu.

Máy chiếu Panasonic PT-LB353 được tích hợp tính năng trình chiếu trên phông nền màu hoặc đen mà không làm giảm đi chất lượng hình ảnh chiếu ra trên bề mặt phông màn chiếu đó. Ở chế độ này, máy chiếu tự điều chỉnh màu sắc thông minh để tạo ra ảnh chiếu có chất lượng cao nhất có thể.

 Máy chiếu Panasonic PT-LB535 bao gồm một ống kính zoom 1.2x để hỗ trợ nhiều khoảng cách chiếu. Điều này rất hữu ích khi trình bày trong các phòng có kích cỡ khác nhau.

Với những đặc điểm trên máy chiếu Panasonic PT LB353 có thể phục vụ tốt nhiều nhu cầu trình chiếu từ lớp học đến phục vụ thuyết trình văn phòng. Máy có thể hoạt động bền bỉ theo thời gian mà chất lượng màu sắc, độ nét không bị giảm sút nhiều, đây là một sản phẩm rất đáng để bạn quan tâm.

Hãy đến với đại lý “Hợp Thành Thị... Thịnh”  hoặc liên hệ với chúng tôi qua 0901.438.938 (Mr Đồng) để lựa chọn cho mình một chiếc máy chiếu phù hợp nhất nhé!  Hợp Thành Thịnh với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, luôn sẵn sàng tư vấn mọi thắc mắc bạn gặp phải.

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG

– Giao hàng toàn quốc - Nhận hàng, thanh toán tại nhà

– Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng nếu có xảy ra lỗi do nhà sản xuất

CAM KẾT: 

Chính hãng - Bền - Giá tốt - Dễ dùng- Đầy đủ hướng dẫn sử dụng - Đầy đủ phụ kiện đi kèm - Hậu mãi tuyệt vời

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HỢP THÀNH THỊNH

Thời gian làm việc: 8h00 – 18h00 từ Thứ Hai – Thứ Bảy (Ngoài giờ hành chính xin gọi trước 0932.153.163)

Địa chỉ : 145/10 Phạm Văn Hai, Phường 05, Quận Tân Bình, T.P Hồ Chí Minh

Điện thoại : 0901.438.938 (Mr Đồng)

Website: www.htt.com.vn  - www.hopthanhthinh.com

 

 

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Máy chiếu Panasonic PT LB353 máy chiếu uy tín chính hãng, chất lượng hàng đầu của thương hiệu Panasonic