Máy rửa mặt Neutrogena Wave sonic. Hàng xách tay từ MỸ

450.000
ID tin: 2459116Gửi lúc: 10:36, 14/04Hồ Chí Minh
Đã xem: 248 Bình luận: 0
Lưu tin
Sexybrahouse
Ảnh số 1: Máy rửa mặt Neutrogena Wave sonic. Hàng xách tay từ MỸ
Chưa có thông tin

Từ nay bạn sẽ không cần phải bỏ thời gian và hàng đống tiền cho việc đến các spa thẩm mỹ để massager mặt nữa. Vì nay với máy massage r trị mụn tác động sâu Neutrogena Wave® original vibrating power-cleanser sẽ giúp bạn làm việc đó tại nhà một cách đơn giản mà hiệu quả vượt xa hơn gấp nhiều lần.
Bạn sẻ cảm nhận sự khác biệt rõ rệt ngay từ lần đầu sử dụng Neutrogena Wave® original vibrating power-cleanser, máy có khả năng tác động sâu giúp bạn loại bỏ các chất thừa, và bụi bẩn trên mặt hơn gấp 50 lần so với cách rửa mặt truyền thống .
Thành phần chứa bên trong các miêng pads massage kèm theo máy sẽ nhanh chóng xoá sổ các triệu chứng mụn của bạn và cung cấp dưỡng chất ngay trong quá trình massager để tái tạo lại cho bạn 1 làn da sáng hơn, mịn màng hơn ngay trong lần đầu tiên sử dụng.
Lựa chọn hai tốc độ: rửa mặt nhẹ nhàng hàng ngày và rửa mặt sạch sâu. Máy có khả năng chịu nước có thể dùng trong khi tắm.


GIá: 450k


Neutrogenna Wave Deep Clean Foaming Pads, Original, Refill.
Là bông mặt thay thế cho dòng máy rửa mặt của Neutrogena.
Một hộp bông thay thế gồm 30 miếng đã tẩm sẵn sửa rửa mặt của neutrogena (em này dùng gắn vào đầu máy rửa mặt Neutrogena). Sau khi dùng rửa mặt xong có thể giặt sạch lại và tái dùng lại cho lần sau, miếng bông dùng khi đã có dấu hiệu nát nát thì nên bỏ chứ không tái sử dụng tiếp nha.
Miếng rửa mặt này tuy đã được hãng tẩm sẵn sữa rửa mặt trước nhưng sau các lần dùng tiếp theo mình nên cho sữa rửa mặt hoặc scrub khác vào dùng nhé.
Giá:250k


Máy rửa mặt Neutrogena Wave sonic. Hàng xách tay từ MỸ Ảnh số 37583031


Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Máy rửa mặt Neutrogena Wave sonic. Hàng xách tay từ MỸ