Thu mua máy tính cũ để bàn giá cao

100.000
ID tin: 3596735Gửi lúc: 10:00, 24/10Hồ Chí Minh
Đã xem: 66 Bình luận: 0
Lưu tin
computercomcuongphat
Ảnh số 1: Thu mua máy tính cũ để bàn giá cao
Hãng:
Loại CPU:
RAM:
VGA Card:
Hệ điều hành:
HDD:
Hiện tại máy tính để bàn chỉ còn phù hợp với những cá nhân cần cấu hình phục vụ công việc đặc thù, hoặc các văn phòng làm việc,... Còn lại, rất ít người thích sự cồng kềnh và mất diện tích của máy tính để bàn. Nếu như bạn đang muốn đổi máy tính để bàn của mình thành laptop tiện dụng mà chưa biết nên giải quyết thế nào với chiếc máy tính để bàn cũ. Hãy đến với Phát Cường, công ty sẽ thu mua máy tính cũ để bàn giá cao cho bạn. Vừa giải quyết được vấn đề diện tích vừa có thêm kinh phí để đầu tư cái mới, thật tiện đúng không?

Cường Phát có phải là địa chỉ thu mua máy tính cũ để bàn giá cao không?

Thu mua máy tính để bàn cũ
Cường Phát phát triển với quy mô lớn, nhận thu mua máy tính cũ để bàn trên toàn quốc. Công ty thu mua bất kể loại máy tính để bàn cũ nào mà khách hàng muốn bán. Từ máy tính của trường học, gia đình, cơ quan, đến máy phòng games, quán net, hoặc hàng tồn của công ty và thậm chí là cả linh kiện máy tính để bàn cũ. Cường phát nhận thu mua tất cả máy tính để bàn cũ thuộc mọi hãng điện tử có mặt trên thị trường Việt Nam: DELL, HP, ASUS, LG,....

Và đương nhiên, tất cả các loại máy trên đều sẽ được thu mua với giá thành cao. Giá thu mua của Cường Phát được đánh giá là cạnh tranh nhất thị trường. Cho nên, nếu bạn muốn bạn được giá, thì hãy lựa chọn Cường Phát.

Quy trình thu mua máy tính cũ để bàn của công ty Cường Phát
Với phương châm làm việc nhanh gọn, minh bạch, quy trình thu mua máy tính để bàn cũ của công ty chi tiết như sau:

Quy trình thu mua máy tính để bàn cũ nhanh, gọn, đơn giản
●Bước 1: Tiếp nhận nhu cầu muốn công ty thu mua máy tính để bàn cũ hoặc hư hỏng từ phía khách hàng qua tổng đài: 0969865586.

●Bước 2: Nhân viên tư vấn sẽ trực tiếp hỏi khách hàng về tình trạng máy hiện tại. Ví dụ như: hỏng hóc ở đâu, dấu hiệu hư hỏng như thế nào, tên máy, tình trạng thời gian đã sử dụng của máy, thông tin vẻ bảo hành...

●Bước 3: Dựa trên tình trạng máy tính mà khách hàng cung cấp, công ty sẽ bắt đầu định giá máy và báo giá lại cho khách hàng.

●Bước 4: Sau khi thỏa thuận xong về giá thì công ty sẽ cử nhân viên đến nhà và kiểm tra lại một lần nữa, sau đó tiến hành thu mua và thanh toán bằng tiền mặt hoặc tài khoản theo yêu cầu từ khách.

Đối với trường hợp khách hàng là các văn phòng, cơ quan, trường học có số lượng máy muốn được thu mua nhiều, nhân viên công ty sẽ đến tận nơi để kiểm tra tình trạng máy. Lúc này, quá trình thu mua sẽ mất thời gian và hơi phức tạp một chút, nhưng khách hàng hãy yên tâm, nội trong vòng 24h sẽ xong.

Cường Phát cam kết là sẽ thanh lý và thu mua máy tính cũ để bàn với giá cao, cạnh tranh nhất thị trường. Nhân viên được đào tạo bài bản, mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho người dùng. Nếu bạn có nhu cầu và mong muốn kết nối với công ty, đừng ngần ngại hãy nhấc máy gọi về số điện thoại0969865586.
Thông tin shop bán
Bấm gọi
Ảnh số 1: Thu mua máy tính cũ để bàn giá cao