Máy hấp xay thức ăn Philips Avent 2 in 1 SCF862.02

2.799.000
ID tin: 3268260Gửi lúc: 16:30, 04/09Hồ Chí Minh
Đã xem: 109 Bình luận: 0
Lưu tin
vybjuty

Máy hấp xay thức ăn Philips Avent 2 in 1 SCF862.02 này được thiết kế giúp bé làm quen với gia đoạn tập ăn uống, ăn dặm dễ dàng thích ứng với nhu cầu phát triển tự nhiên.

Bạn đang có nhu cầu mua Máy hấp xay thức ăn Philips Avent 2 in 1 của hãng Philips? Bạn băn khoăn chưa biết nên chọn sản phẩm này ở đâu, hãy liên hệ với chúng tôi - 097.555.68.58 – 0982.33.66.79 cửa hàng chamsocbesosinh.com xin hân hạnh được phục vụ quý khách.

< style="max-width: 100%;" src="http://www.youtube.com/embed/zs8k5C9SeiQ" frameborder="0" width="540" height="303">

  • Với một quy trình hoạt động khép kín, không cần chuyển thức ăn qua nhiều công cụ, tự động tắt và thông báo “bíp” khi thực phẩm được hấp chín, đảm bảo thức ăn chín vừa và giữ nguyên giá trị dinh dưỡng.

===>Xem thêm: Điện Máy, Gia ...ia dụng

  • Hướng dẫn chế biến một vài món ăn đơn giản, bổ dưỡng cho bé

     (-) Trái cây nghiền (táo, lê, chuối...) - dành cho bé 4 tháng trở lên

    Cắt 1 trái táo thành từng miếng nhỏ khoảng 2-3cm bỏ vào máy - hấp 5 phút - xoay đầu cối xay nhuyễn - đổ ra chén - cho 1-2 muỗng bột ăn dặm - trộn đều rồi cho bé ăn.

     (-) Thịt và rau củ (thịt heo, bò, gà... khoai tây, cà rốt, đậu)- dành cho bé từ 5 tháng trở lên

    Thái mỏng thịt khoảng 30gam - cắt lát khoai tây 1 củ nhỏ, cà rốt 1/3 củ nhỏ thành hạt lựu 2cm. Bỏ tất cả thịt, khoai tây, cà rốt vào cối - Hấp 20 phút

===>Xem thêm: Máy xay và hấp...thức ăn

Cách hấp thức ăn độc đáo để nấu ăn lành mạnh

Hấp là một cách nấu ăn lành mạnh. Công nghệ hấp xoay vòng của chúng tôi cho phép hơi nước lưu chuyển từ dưới lên trên, đảm bảo mọi nguyên liệu đều được nấu chín đều mà không cần đun sôi. Các thức ăn đặc, chứa nhiều dưỡng chất và nước dùng được giữ lại cho quá trình xay.

Chỉ cần hấp, xay và cho bé ăn thức ăn bổ dưỡng

Máy làm thức ăn cho bé này kết hợp hấp và xay, giúp việc chế biến và cho ăn trở nên dễ dàng. Hãy bắt đầu bằng cách hấp nguyên liệu, sau đó xay tới độ đặc mong muốn và cho bé ăn.

  • Từ thức ăn nghiền nhuyễn đến to cứng, thích hợp cho mỗi giai đoạn tập ăn

    Từ trái cây và rau củ xay cực nhuyễn cho đến kết hợp các loại nguyên liệu như thịt, cá và đậu cho đến thức ăn to cứng, máy làm thức ăn cho bé sẽ giúp công đoạn chuẩn bị thức ăn bổ dưỡng trở nên đơn giản hơn cho từng giai đoạn tập ăn.

  • Dễ dàng xay với ít bước hơn

    Thiết kế nắp cối thông minh giữ tất cả nguyên liệu nằm trong cối, ngăn không cho thực phẩm vào trong ngăn chứa nước. Công đoạn xay được thực hiện dễ dàng, chuyển từ hấp sang xay ít bước hơn.

  • Lỗ châm nước lớn để dễ vệ sinh

    Lỗ châm nước lớn của máy làm thức ăn cho bé rất dễ vệ sinh và đổ đầy lại, cho phép bạn luôn nấu với hơi nước sạch. An toàn khi dùng máy này trong máy rửa chén (cối, nắp cối và lưỡi xay).

===>Xem thêm: Tư vấn chọn mu...ẹ và Bé

Hiện tại, cửa hàng chamsocbesosinh phân phối bộ sản phẩm máy xay hấp bao gồm máy + muỗng + sách hướng dẫn nấu ăn cho bé. Sự lựa chọn thông minh để mẹ chăm bé hiệu quả, công cụ nấu ăn nhanh chóng tiết kiệm thời gian cho cả gia đình. Ngoài ra các bạn có thể tìm hiểu thêm các dòng sản phẩm khác tại đây để chăm bé yêu của mình tốt nhất như máy hút sữa , máy tiệt trùng bình sữa, xe đẩy em bé ….

Cửa hàng Chamsocbesosinh – là đại lý ủy quyền chính thức của dòng máy này tại Việt Nam. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, nguồn gốc và giá thành khi mua sản phẩm tại Cửa hàng.

Bạn có nhu cầu mua sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi theo các cách thức sau:

CỬA HÀNG CHAMSOCBESOSINH

Địa chỉ: số 466/11 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: (08) 35116084

Hotline: 097.555.68.58 - 0982.33.66.79

Website: www.chamsocbes...nh.com/

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán