Micro Karaoke Chất Lượng Shure UGX8 II Công Nghệ Hoàn Toàn Mới

3.200.000
ID tin: 3231667Gửi lúc: 12:23, 05/06Hồ Chí Minh
Đã xem: 93 Bình luận: 0
Lưu tin
207 Tân Phước, phường 6, quận 10, Hồ Chí Minh
Ảnh số 1: Micro Karaoke Chất Lượng Shure UGX8 II Công Nghệ Hoàn Toàn Mới
Loại:
Hãng:
Công Nghệ Hoàn Toàn Mới - Micro Karaoke Chất Lượng Shure UGX8 II
 
Dòng micro karaoke chất lượng Shure UGX8 II là dòng micro không dây cao cấp đời mới nhất của hãng Shure, sản xuất với công nghệ USA và là nâng cấp của dòng micro Shure UGX8 lừng danh một thời nên sản phẩm này được kế thừa và phát huy những ưu điểm hay nhất, tốt nhất của UGX8. Sự tinh tế, thẩm mỹ, tiện dụng trong mọi không gian và công nghệ âm thanh hàng đầu đã biến micro shure UGX8 II (model nâng cấp từ huyền thoại micro Shure UGX8) trở thành thiết bị đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.
 
1.      Thiết kế chuyên nghiệp từ chất liệu chống xước, chống trầy
 
-      Củ micro trong tay cầm cũng có thiết kế tối ưu hơn đối với người hát, cho phép góc tiếp âm rộng hơn nên vấn đề kỹ thuật cầm mic giờ người dùng không phải lo lắng nữa.
 
-      Tay micro Shure UGX8 II được đúc từ kim loại chống gỉ, bền chắc và phủ lớp sơn nano chống xước, màu sáng, cầm rất chắc tay, không bám vân tay, không bị rỉ. Bên trong bên trong có một lớp bọc chống tạp âm, giảm tiếng gió, tiếng nhiễu, tiếng ù (tiếng ngoại cảnh) lọt vào trong.
 
 
 
 
-      Màn hình của sản phẩm rõ nét nhất khi hiển thị tần số hoạt động trừng với tần số của đầu thu .
 
-      Đầu thu của micro chất lượng Shure UGX8 II được tích hợp công nghệ hoàn toàn mới khi bạn không dùng nữa trong vòng 5s micro sẽ tự động ngắt, hoặc khi bạn đặt xuống bàn micro sẽ tư động chuyển về trạng thái chờ giúp bạn tiết kiệm pin vô cùng và tránh hú rít khi quên tắt.
 
 
 
2.      Những ưu thế của micro karaoke chất lượng Shure UGX8 II
 
·      Khả năng tự động dò và bắt sóng thích hợp trong khoảng tay cầm tới bộ phát dấu hiệu để đảm bảo âm thanh luôn được thu phát thích hợp, giảm thiểu trường hợp mất dấu hiệu khi mà đang hát.
 
·      Với công nghệ tự động dò sóng sạch, dù người dùng có sử dụng thiết bị ở trong môi trường hỗn hợp với nhiều loại thiết bị điện tử khác nhau thì tay micro và đầu thu vẫn luôn đảm bảo được đường truyền tốt nhất.
 
·      Micro karaoke chuyên nghiệp Shure UGX8 II có thể mở rộng phạm vi ứng dụng chuyên nghiệp với 200 kênh lựa chọn (1600 lựa chọn tần số).
 
·      Cảm biến tự ngắt sau 3 giây, thiết bị sẽ tự động chuyển sang trạng thái tạm ngưng hoạt động, sau đó sẽ là ngủ và ngắt nguồn nếu để thời gian nghỉ lâu quá tránh tình trạng hú rít, âm thanh lạ hay đỡ tốn pin do người dùng sơ ý không tắt mic sau khi dùng và khi cầm tay thì lại hát được luôn không cần phải bật công tắc.
 
>>> Tham khảo chi tiết tính năng và thông số kỹ thuật của micro Shure UGX8 II TẠI ĐÂY
 
Micro karaoke chất lượng Shure UGX8 II đang được Vidia cung cấp với mức giá chỉ 3.200.000 đồng. Chúng tôi cam kết đây là sản phẩm chính hãng, công nghệ USA, chất lượng cao, mới 100% với đầy đủ tem phiếu bảo hành chính hãng. Hãy tới với Vidia để cập nhật giá micro Shure UGX8 II tốt nhất mới nhất.
 
> Gọi đến số 0902.799.186 để gặp nhân viên kỹ thuật tư vấn nhé!.
 
> Truy cập vào website: https://vidiashop.net
 
> Đến trực tiếp showroom của chúng tôi để trải nghiệm!
+CN1: 207 Tân Phước, P.6, Quận 10
+CN2: 105 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Quận 1
+CN3: 178 Lâm Văn Bền, P.Tân Quy, Quận 7
+CN4: 320 Tân Sơn Nhì, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú
+CN5: 46 Lãnh Binh Thăng, P.13, Quận 11
+CN6: 287 Nguyễn Oanh, P.17, Quận Gò Vấp
+CN7: 327A Nguyễn Thị Định, P.BÌnh Trưng Tây, Quận 2
+CN8: 529A Kha Vạn Cân, P.Linh Đông, Quận Thủ Đức
 
 
Thông tin shop bán
banhangvidia 0902799186
207 Tân Phước, phường 6, quận 10, Hồ Chí Minh
Bấm gọi

Thông tin shop bán
banhangvidia 0902799186
207 Tân Phước, phường 6, quận 10, Hồ Chí Minh
Ảnh số 1: Micro Karaoke Chất Lượng Shure UGX8 II Công Nghệ Hoàn Toàn Mới