Nhà phố The Manhattan và The Manhattan Glory sẽ ra sao vào tháng 5/2021

1.400.000.000
ID tin: 3595137Gửi lúc: 11:56, 20/10Hồ Chí Minh
Đã xem: 6 Bình luận: 0
Lưu tin
NASALAND

Nasaland - Đại lý F1 của Vinhomes

Địa chỉ: 30 Trần Lựu, phường An Phú, Quận 2

Sđt: 0909777500

Website: https://nasaland.vn/


Nhà phố The Manhattan và The Manhattan Glory sẽ ra sao vào tháng 5/2021?


Bằng chứng sống động nhất về vẻ đẹp trong tương lai sau khi bàn giao của phân khu nhà phố thấp tầng The Manhattan và The Manhattan Glory chính là vẻ đẹp hiện hữu của khu nhà phố tại Vinhomes Ocean Park mà Vingroup đã xây dựng.

Được xây dựng sau Vinhomes Ocean Park, khu nhà phố The Manhattan và The Manhattan Glory thuộc trong đại đô thị Vin...nd Park sẽ được thừa hưởng tất cả vẻ đẹp tiềm năng này, kết hợp với đó là nhiều cải tiến nâng cấp hiện đại hơn. Nhà phố thương mại The Manhattan và The Manhattan Glory nằm ngay trung tâm khu đô thị, được thiết kế để vừa có thể kinh doanh vừa có thể ở. Các căn nhà liền thổ tại nơi đây được xây dựng với kiểu dáng 1 trệt, 4 lầu diện tích đất dao động từ 84 m2 – 126 m2.Bao gồm đa dạng loại hình nhà phố như: biệt thự đơn lập, song lập và boutique villa.

Chủ đầu tư hiện đang ráo riết đẩy nhanh tiến độ xây dựng để có thể bàn giao nhà cho quý khách hàng theo đúng cam kết vào tháng 5/2021.


Quý khách hàng khi lựa chọn nhà phố tại Vinhomes Grand Park chắc chắn sẽ hài lòng với giá trị cuộc sống thượng lưu mà nơi đây mang lại cho mình.

Đối với khách hàng mua ở, cuộc sống tại The Manhattan và The Manhattan Glory sẽ đưa bạn thăng hoa trong mọi xúc cảm, đón đầu xu hướng sống nghĩ dưỡng hiện đại của thế giới. Nơi đây có bến du thuyền xa hoa ngay trong nội khu, có hồ sen cảnh quan ngay phía sau các căn nhà và nhiều cung đường dạo bộ mát rượi dưới bóng cây. Nơi đây còn có hệ thống công viên 36ha, ôm trọn tầm nhìn hướng về hồ trung tâm lộng gió và bãi cát trắng xóa ven bờ. Đưa đến sự thư giãn, thoải mái tối đa cho bất cứ ai sống tại đây.


Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán