Theherbalcup Tẩy Tế Bào Chết Methi

90.000
ID tin: 2733251Gửi lúc: 20:55, 03/07Hồ Chí Minh
Đã xem: 198 Bình luận: 0
Lưu tin

Theherbalcup –  Tẩy Tế Bào Chết Methi

 

Theherbalcup Tẩy Tế Bào Chết Methi Ảnh số 39189197

TẨY SẠCH BỤI BẨN VÀ MỤN ĐẦU ĐEN

Methi là một loại hạt được sử dụng khá phổ biến tại Ấn Độ như một loại gia vị trong các bữa ăn hàng ngày và như một vị thuốc chữa bệnh. Nhắc đến Methi, chắc hẳn chúng ta sẽ biết nhiều đến khả năng giảm cholesterol trong máu cũng như giúp hạ đường huyết. Vì vậy, methi là loại thực phẩm rất phù hợp với người bị bệnh tiểu đường. Ngoài ra, trong methi còn chứa Phytoestrogen, một loại estrogen thực vật có tác dụng dưỡng da sáng và giúp da căng mịn. Chiết xuất methi còn giúp bẻ gãy những liên kết chất nhờn trên da, giúp cho bụi bẩn và tế bào chết dễ dàng bong ra khỏi bề mặt từ đó giữ cho làn da sạch mụn đầu đen.


TheHerbalCup xin giới thiệu sản phẩm tẩy tế bào chết từ bột methi và collagen giúp tẩy sạch bụi bẩn và ngăn ngừa mụn đầu đen:

▪ Bột methi chứa nhiều chất xơ tác động nhẹ nhàng lên da giúp việc mát xa mặt dễ dàng hơn và giúp cho lớp tế bào chết dễ bong ra khỏi bề mặt da.Việc mát xa với bột methi giúp tăng lưu thông máu đến nuôi dưỡng các tế bào da, từ đó tăng khả năng tự hồi phục và giúp làn da hồng hào hơn hẳn.

▪ Chiết xuất collagen thiên nhiên có tác động như một chất keo, liên kết giữ lại những bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông đồng thời giữ cho da không bị chảy xệ, tăng cường độ đàn hồi cho da.

▪ Bột lưu huỳnh hỗ trợc tích cực trong việc điều trị mụn đầu đen, giúp làm bong các tế bào chết và se khít lỗ chân lông.

▪ Lưu ý: Không sử dụng trên làn da khô hoặc bị kích ứng với bất kỳ thành phần nào trong sản phẩm.

▪ Hướng dẫn sử dụng: Làm ướt mặt, cho một ít bột ra lòng bàn tay và thấm nước cho bột nở ra, mát xa hỗn hợp đều khắp mặt trong 1 phút và rửa lại với nước, không cần rửa lại với sữa rửa mặt. Có thể sử dụng 2-3 lần/tuần

Cách thức đặt hàng và thanh toán khách hàng chỉ cần :

 Soạn  HỌ TÊN - ĐỊA CHỈ - SẢN PHẨM CẦN ĐẶT

Gởi về hotline 090.979.1200 hoặc 0907.460.910

Để được tư vấn chính xác hơn về tình trạng da, khách hàng vui lòng gởi tin nhắn vào inbox Facebook : https://www.fa...rbalcup để được theo dõi và trả lời nhanh chóng.

Mọi thông tin sản phẩm và danh sách hệ thống đại lý, quý khách có thể tham khảo tại website : www.theherbalcup.vn/

*******
THEHERBALCUP RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ BẠN !!!

 

Các sản phẩm trong tin đăng
Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán