Bộ bàn ghế nhôm đúc ngoài trời【nâu ánh đồng】sang trọng

17.500.000
ID tin: 3605568Gửi lúc: 10:58, 19/11Hồ Chí Minh
Đã xem: 59 Bình luận: 0
Lưu tin
130 Cao Đức Lân, An Phú, Q2
Ảnh số 1: Bộ bàn ghế nhôm đúc ngoài trời【nâu ánh đồng】sang trọng

ƯU ĐIỂM TUYỆT VỜI CỦA BỘ BÀN GHẾ NHÔM ĐÚC NGOÀI TRỜI MÀU NÂU ÁNH ĐỒNG SANG TRỌNG
Bộ bàn ghế được làm từ chất liệu nhôm đúc hợp kim được phủ một lớp sơn màu trắng vừa tạo nên màu sắc đặc trưng cũng như giúp bảo vệ và làm tăng độ bền cho sản phẩm. Chất liệu này luôn được đánh giá là có tuổi thọ cao, bạn có thể sử dụng trong thời gian dài mà không sợ nó bị hư hỏng, biến dạng hay ăn mòn.
Bộ bàn ghế nhôm đúc ngoài trời màu nâu ánh đồng mang tính nghệ thuật cao nhờ thiết kế hoa văn hình hoa tulip, mang lại vẻ đẹp tự nhiên, thanh thoát mà cũng rất sang trọng, hiện đại.
Các chi tiết của bộ bàn ghế nhôm đúc từ đế ngồi, tựa lưng, chân ghế, mặt bàn… đều được thiết kế bo tròn, uốn cong một cách nhẹ nhàng, nó làm giảm đi sự cứng nhắc của chất liệu kim loại. Ngoài ra, ưu điểm này cũng giúp bàn ghế trở nên tinh tế, bắt mắt hơn và tất nhiên nó cũng đảm bảo an toàn cho người sử dụng. bàn ghế nhôm đúc, bàn ghế nhôm ngoài trời, bàn nhôm giá rẻ, ban ghe ngoai troi nhom duc, ban ghe nhom hop kim, ban ghe nhom gia tot, bàn ghế nhôm đúc sân vườn, nơi sản xuất bàn ghế nhôm đúc, xuong san xuat ban ghe nhom, bàn ghế nhôm đúc chất lượng, bàn ghế nhôm đúc nhập khẩu, bàn ghế nhôm đúc ban công, bàn ghế nhôm đúc sân thượng, bàn ghế nhôm đúc nhà hàng, bàn ghế nhôm đúc cafe bàn ghế nhôm đúc hồ bơi, bàn ghế nhôm đúc biệt thự, bàn ghế nhôm đúc có ô dù, bàn ghế ngoài trời chất lượng, bàn ghế nhôm đúc phòng khách, công ty phân phối bàn ghế nhôm đúc, chuyên cung cấp bàn ghế nhôm nhập khẩu, bàn ghế nhôm cao cấp ngoài trời, bàn ghế nhôm cao cấp ngoài trời, bàn ghế nhôm đúc cao cấp tại hồ chí minh, cung cấp bàn ghế nhôm giá rẻ nhất hcm, nhập khẩu trực tiếp bàn ghế nhôm đúc

Bộ bàn ghế nhôm đúc ngoài trời màu nâu ánh đồng bao gồm 1 bàn tròn và 4 ghế ngồi. Kích thước bàn ghế đã được tính toán một cách kỹ lưỡng, giúp mang đến cho một chỗ ngồi vừa vặn, thoải mái, dễ chịu nhất, đủ cho 4 người có thể ngồi nghỉ ngơi, trò chuyện, tâm sự… hay để bạn có thể tổ chức một buổi hẹn hò lãng mạn với người thương.
Bàn ghế nhôm đúc ngoài trời gây ấn tượng với nhiều người nhờ gam màu trắng tinh khiết. Nó sẽ giúp bạn mở ra một không gian mới mẻ, thoáng đãng, tạo cảm giác thư thái, dễ chịu trong tâm hồn.
MÔ TẢ CHI TIẾT SẢN PHẨM:
Chất liệu: nhôm đúc sơn tỉnh điện
Kích thước ghế: 44 x 44 x 85,5cm/ 17,3 x 17,3 x 33,7 inch (L x W x H)
Đường kính bàn: 100m
Chiều cao bàn: 76cm / 22 inch
Đường kính lỗ giữa: 45mm / 1,8 inch
Lắp đặt dễ dàng

Thông tin shop bán
Dungimart 0903312228
130 Cao Đức Lân, An Phú, Q2
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Dungimart 0903312228
130 Cao Đức Lân, An Phú, Q2
Ảnh số 1: Bộ bàn ghế nhôm đúc ngoài trời【nâu ánh đồng】sang trọng