Ghế Tắm Nắng Khung Nhôm Màu Trắng Có Bánh Xe

3.990.000
ID tin: 3572993Gửi lúc: 09:45, 25/08Hồ Chí Minh
Đã xem: 43 Bình luận: 0
Lưu tin
130 Cao Đức Lân, An Phú, Q2
Ảnh số 1: Ghế Tắm Nắng Khung Nhôm Màu Trắng Có Bánh Xe
Ảnh số 2: Ghế Tắm Nắng Khung Nhôm Màu Trắng Có Bánh Xe

Shomes.com.vn chuyên sản phẩm nội, ngoại thất với nhiều mặt hàng cập nhật mẫu mã đa dạng, chất lượng tuyệt đối. Một trong số đó là mẫu Ghế tắm nắng khung nhôm màu trắng có bánh xe - sản phẩm ghế tắm nắng cho bất kỳ không gian với loại hình dịch vụ nghỉ dưỡng nào. Mục đích cuối cùng mà chúng tôi luôn hướng tới là cải thiện đời sống người tiêu dùng Việt bằng các mặt hàng giá trị nhất. Tìm hiểu kỹ hơn sản phẩm qua bài viết bên dưới nhé!

️ Thông số kỹ thuật sản phẩm

Vật liệu: Nhôm, vải lưới textilene

Màu sắc: trắng

Có bánh xe

️ GHẾ TẮM NẮNG KHUNG NHÔM MÀU TRẮNG CÓ BÁNH XE ĐẠT CHUẨN CHẤT LƯỢNG CAO

Như tên gọi của nó thì ghế tắm nắng ngoài trời cao cấp của chúng tôi được làm từ khung hợp kim nhôm chất lượng. Nhôm là kim loại khá phổ biến, được ứng dụng nhiều trong sản phẩm nội ngoại thất dưới dạng hợp kim, nó có độ bền cao cũng như khả năng chịu lực lớn. Sử dụng sản phẩm này, bạn không cần lo lắng bị cong vênh hay biến dạng, bề mặt được phủ sơn tĩnh điện ngăn tác nhân gây oxi hóa, giúp sản phẩm tăng tuổi thọ, dùng được qua nhiều năm. Lớp sơn tĩnh điện vừa an toàn cho người dùng, vừa đẹp mắt cho ngoại hình lại vừa giúp dễ dàng hơn khi vệ sinh, lau chùi, cũng có thể là thay thế màu sắc nếu bạn cảm thấy nhàm chán.

 

Nhờ được làm từ nhôm nên ghế tắm nắng có bánh xe tiện ích không quá khó khăn khi vận chuyển, trọng lượng tương đối nhẹ, giảm sức lực. 2 chân sau của ghế được trang bị bánh xe nên bạn cũng không lo ngại khi muốn thay đổi vị trí, không ngại cồng kềnh, không cần khuân vác nặng nề mà chỉ cần nhấc một đầu rồi đẩy theo bánh xe là có thể di chuyển được. Phần ghế được tách rời tựa lưng với ghế ngồi riêng biệt nên có thể dễ dàng thay đổi độ cao tựa lưng sao cho phù hợp với tư thế người ngồi nhất, quá trình này cũng diễn ra nhanh chóng, tiện lợi, không mất nhiều thời gian.

Kết hợp với bộ khung sườn nhôm chắc chắn là lớp vải lưới textilene bên trên. Đặc trưng của loại vải lưới này là độ thông thoáng cao, không hấp thu nhiệt độ, kháng tia UV và chịu thời tiết tốt nên được ứng dụng khá nhiều cho đồ ngoại thất. Ghế tắm nắng với vải lưới textilene mang đến cảm giác dễ chịu cao khi sử dụng. Bạn có thể nằm lâu trên ghế mà không lo vải thun bị nhăn, vải cũng cố định tốt nên không lo giãn vải qua nhiều năm. Nếu bạn muốn tăng cảm giác êm ái, có thể sử dụng kèm với bộ đệm yêu thích nào đó đều được.

 

️ GHẾ TẮM NẮNG KHUNG NHÔM MÀU TRẮNG CÓ BÁNH XE ỨNG DỤNG CHO NHIỀU MỤC ĐÍCH KHÁC NHAU

Nếu bạn là một cá nhân muốn tìm ghế tắm nắng cao cấp phù hợp cho không gian gia đình, thì đây sẽ là một lựa chọn đúng đắn, giúp hoàn thiện vẻ đẹp nơi sinh hoạt, hồ bơi sân vườn của gia đình hay biệt thự cao cấp.

Còn nếu bạn là chủ doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ nghỉ dưỡng, khách sạn, bãi biển, resort thì chắc hẳn không thể thiếu ghế tắm nắng được. Sản phẩm này không những đem đến sự tiện lợi cho khách hàng mà còn giúp nâng tầm dịch vụ riêng của doanh nghiệp bạn, giữ vị trí riêng trên thị trường.

️ SHOMES.COM.VN: WEBSITE NỘI, NGOẠI THẤT HÀNG ĐẦU

Nếu việc tìm kiếm giữa nhiều mẫu mã với nguồn gốc, địa chỉ cung ứng đa dạng quá khó khăn thì hãy liên hệ với Shomes.com.vn ngay để được tư vấn chi tiết nhất.

Là địa chỉ cung cấp ghế tắm nắng khung nhôm giá tốt tại tp hcm, chúng tôi mang đến cho bạn hàng đạt chuẩn chất lượng tuyệt đối, giá rẻ trên thị trường, chế độ bảo hành tốt, hậu mãi dài hạn và nhiều hơn thế nữa.

Thông tin shop bán
Dungimart 0903312228
130 Cao Đức Lân, An Phú, Q2
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Dungimart 0903312228
130 Cao Đức Lân, An Phú, Q2
Ảnh số 1: Ghế Tắm Nắng Khung Nhôm Màu Trắng Có Bánh Xe
Ảnh số 2: Ghế Tắm Nắng Khung Nhôm Màu Trắng Có Bánh Xe