Xích Đu Trứng Nhựa Mây Khung Sắt Với Đệm Cao Cấp

4.500.000
ID tin: 3568137Gửi lúc: 10:39, 12/08Hồ Chí Minh
Đã xem: 44 Bình luận: 0
Lưu tin
130 Cao Đức Lân, An Phú, Q2
Ảnh số 1: Xích Đu Trứng Nhựa  Mây Khung Sắt Với Đệm Cao Cấp
Ảnh số 2: Xích Đu Trứng Nhựa  Mây Khung Sắt Với Đệm Cao Cấp

Một căn phòng đẹp, một không gian ngoài trời vừa mặt, một môi trường nghỉ ngơi, giải trí tiện nghi nếu không bài trí xích đu thì thật là một thiếu sót lớn. Mẫu xích đu trứng nhựa mây khung sắt với đệm cao cấp của Shomes.com.vn là mẫu mới trong dòng sản phẩm này, xây dựng theo phong cách đơn giản nhưng tinh tế, đem đến một vị tí lý tưởng khi muốn nghỉ ngơi. Cùng tìm hiểu kỹ hơn sản phẩm qua bài viết dưới đây nhé!

 

️ THÔNG TIN VẬT LIỆU ĐƯỢC SỬ DỤNG CHO XÍCH ĐU TRỨNG NHỰA MÂY KHUNG SẮT VỚI ĐỆM CAO CẤP

 Các mẫu ghế xích đu trứng có vị trí sử dụng linh hoạt, thường được người tiêu dùng chọn bài trí cho hầu hết mọi không gian, từ trong nhà, ngoài trời, khu vực sân vườn hay hồ bơi,... Chính vì thế, chất lượng vật liệu được ưu tiên hàng đầu để đảm bảo mọi người có thể thư giãn thoải mái nhất, tiện nghi và dài hạn nhất. Ghế xích đu trứng nhựa mây làm từ khung sườn sắt có độ bền cơ học cao; là bộ khung nâng đỡ khối lượng vật nặng bên trên nên nó chú trọng để đảm bảo tải trọng, cân nặng tối đa và các tác động va đập. Các chi tiết được liên kết bởi mối hàn nhiệt cố định và các ốc vít không gỉ, xây dựng khung sườn chịu lực lớn và tuổi thọ dài lâu.

 

 Ghế xích đu cao cấp nhập khẩu có phần ghế được đan lát từ nhựa giả mây trên nền khung sắt, sợi nhựa đan uốn lượn với hoa văn đẹp, đường nét rõ ràng, kỹ từ các nghệ nhân lành nghề. Sợi nhựa có khả năng chịu thời tiết cũng như các mùa nắng gắt hay có mưa nên việc sử dụng cho không gian ngoài trời là hoàn toàn tiện lợi. Bề mặt nhựa có độ trơn bóng nhất định nên dùng dễ dàng vệ sinh lau chùi khi cần thiết, với chiếc khăn ẩm là có thể nhanh chóng làm sạch.

 Một đặc trưng nổi bật, tiện lợi khác khi sử dụng mẫu xích đu nhựa mây ngoài trời này là nó được trang bị đệm cho phần đáy ngồi. Đệm dày, vải bọc là loại Polyester chịu thời tiết, không nhăn và chống ẩm tốt. Vỏ bọc có thể tháo ra khi muốn giặt rửa sau đó bọc lại và sử dụng bình thường. Ngồi trên xích đu nhựa giả mây với đệm lót mềm mại, thưởng thức một cuốn sách và đung đưa nhẹ nhàng thì sẽ rất tuyệt đúng không?

 

 Xích đu nhựa giả mây màu đen có phần trụ sắt có thể di chuyển, nó không cố định một vị trí nên bạn hoàn toàn có thể thay đổi không gian ngồi khi muốn. Nếu cảm thấy nặng, cồng kềnh, bạn có thể tháo rời các chi tiết để dễ dàng di chuyển hơn. Ghế trang bị 2 dây xích treo nên tạo cảm giác an toàn khi ngồi, bạn có thể đong đưa mạnh một chút so với các mẫu sản phẩm khác mà vẫn đảm bảo tính an toàn

 Ứng dụng: Khá dễ dàng bắt gặp các mẫu xích đu nhựa mây cho không gian cafe giải trí, khách sạn và cả trong các hộ gia đình. Sản phẩm này góp phần lớn tạo nên nét  đặc sắc riêng khi trưng bày, chỉ cần một vài cách bố trí màu sắc hay kết hợp đồ trang trí là có thể tạo ra một bức ảnh sống ảo tuyệt vời, bạn có muốn thử không?

️ MUA XÍCH ĐU NHỰA MÂY CHẤT LƯỢNG CAO Ở ĐÂU?

 Imart là địa chỉ chuyên cung cấp xích đu nhựa giả mây giá tốt tại tp HCM, không những tạo ra các sản phẩm chất lượng, tuổi thọ và giá trị sử dụng dài hạn mà chúng tôi còn cam kết bán hàng với giá thành cạnh tranh. Đảm bảo người mua ở mọi khả năng tài chính đều có thể sở hữu.

Để khách hàng yên tâm trong quá trình  sử dụng, công ty cung cấp chế độ bảo hành hợp lý và dịch vụ vận chuyển cho mọi yêu cầu khi bạn ở xa.

Thông tin shop bán
Dungimart 0903312228
130 Cao Đức Lân, An Phú, Q2
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Dungimart 0903312228
130 Cao Đức Lân, An Phú, Q2
Ảnh số 1: Xích Đu Trứng Nhựa  Mây Khung Sắt Với Đệm Cao Cấp
Ảnh số 2: Xích Đu Trứng Nhựa  Mây Khung Sắt Với Đệm Cao Cấp