Bộ sofa phòng khách khung kim loại bản dày

15.000.000
ID tin: 3519527Gửi lúc: 01:51, 21/04Hồ Chí Minh
Đã xem: 37 Bình luận: 0
Lưu tin
130 Cao Đức Lân, An Phú, Quận 2, HCM
Ảnh số 1: Bộ sofa phòng khách khung kim loại bản dày

Bàn ghế sài gòn hiện nay liên tục được cách điệu đa dạng về mẫu mã, kích thước, phong cách để đáp ứng nhu cầu phong phú của người mua. Điều này giúp mọi người có thêm lựa chọn cho mình nhưng cũng là một thách thức. Bởi nếu không có óc thẩm mỹ thì bạn sẽ phải mất nhiều thời gian tìm hiểu, suy nghĩ để làm sao mua được hàng chuẩn đẹp đúng gu nhà mình. Vì thế, tốt hơn cả, bạn nên chọn mẫu sản phẩm dưới đây. Chúng được thiết kế nhã nhặn, hình dáng bắt mắt nên bày trí trong không gian nào cũng rất tương xứng.

Toàn bộ sản phẩm được phủ lớp áo màu nâu sang trọng, đệm ghế màu xám trắng. Sự kết hợp ăn ý này giúp cho bàn ghế giá sỉ trở nên nổi bật hơn và góp phần gia tăng tính thẩm mỹ cho cả nhà. Đặc biệt, bộ khung sản phẩm làm từ thép không gỷ nên dù sử dụng lâu ngày, bày trí ngoài trời, bạn không lo sản phẩm bị co ngót, ẩm mốc hay có hiện tượng hoen gỷ gây mất thẩm mỹ như những sản phẩm thông thường. Tuy nhiên, bạn vẫn nên chú ý tới cách bảo quản và vệ sinh lau chùi hàng ngày để vẻ đẹp, độ bền của sản phẩm được kéo dài lâu nhất có thể nhé.

Phần đệm dày ở nơi ngồi và tựa lưng là điểm nhấn giúp cho sản phẩm thêm ấn tượng và tạo được sư êm ái nhất cho người ngồi. Đi kèm trong bộ sản phẩm này còn có chiếc bàn hình chữ nhật nhỏ gọn. Chúng đủ để bạn bày trí phục vụ cho 4 – 6 người ngồi. Vì thế, bạn có thể yên tâm bày trí những gì mình yêu thích nhé.

Thông tin shop bán
noithat_shomes 0909465888
130 Cao Đức Lân, An Phú, Quận 2, HCM
Bấm gọi

Thông tin shop bán
noithat_shomes 0909465888
130 Cao Đức Lân, An Phú, Quận 2, HCM
Ảnh số 1: Bộ sofa phòng khách khung kim loại bản dày