ghe ngoi hoc tre em

120.000
ID tin: 3648399Gửi lúc: 22:34, 10/05Hồ Chí Minh
Đã xem: 52 Bình luận: 0
Lưu tin
noithatvanphongdep
Ảnh số 1: ghe ngoi hoc tre em
Ảnh số 2: ghe ngoi hoc tre em

Tư thế ngồi học ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả học tập và sức khỏe của trẻ. Nếu ngồi học sai tư thế và sử dụng bàn học không phù hợp sẽ khiến trẻ dễ mắc các bệnh như cận thị, cong vẹo cột sống, gù lưng… Bàn ghế trẻ em hoà phát sẽ gần như quyết định tư thế ngồi học của trẻ, dưới đây là danh sách những lưu ý bạn cần để biết trước khi chọn mua những mặt hàng này.

1. Tuổi của trẻ dùng ghế ngồi học trẻ em
Ở mỗi độ tuổi sẽ có kích thước và kiểu dáng bàn học đảm bảo sức khỏe, tạo sự thuận tiện và hứng thú cho bé học tập tốt hơn. 2 khi không sử dụng, để tạo không gian vui chơi cho bé.

Đối với trẻ mầm non: nên chọn ghế ngồi học trẻ em cao 30cm và bàn cao 50cm. Màu sắc nên tươi sáng, nhẹ nhàng với những hình trang trí ngộ nghĩnh, đáng yêu. Công năng: có thể kết hợp vừa để bàn vừa để bàn. Con bạn sẽ rất tự hào khi có một góc học tập riêng để tập tô màu, tô màu, vẽ tranh truyện cổ tích của mình.

Tham khảo một số sản phẩm ghế trẻ em hoà phát chính hãng tại: https://ngfurn...76.html

Đối với trẻ ở độ tuổi tiểu học: nên chọn ghế trẻ em cao 33cm và bàn 55cm (cỡ 3), hoặc ghế cao 38cm và bàn 61cm (cỡ 4). Trẻ ở độ tuổi này, thời gian ngồi học nhiều hơn ở nhà trẻ. Cần đảm bảo vị trí đặt bàn học sáng sủa, thoáng mát. Những màu sắc thư giãn hoặc mời gọi như hồng nhạt, xanh lá cây, xanh lam, vàng là những màu gợi ý cho bạn.

Khi trẻ ở độ tuổi THCS: bạn có thể chọn bàn ghế trẻ em hoà phát cỡ 4 hoặc ghế cao 44cm, bàn cao 64cm. Bàn thiết kế rộng hơn, đủ diện tích để các bé có không gian riêng tư. Bạn nên chọn loại ghế có thể điều chỉnh độ cao phù hợp với trẻ.

2. Chất liệu và an toàn
Bí quyết thứ 2 trong 4 bí quyết chọn bàn học cho bé đó là chọn chất liệu gỗ để làm bàn học cho bé. Yếu tố an toàn cần được ưu tiên hàng đầu khi chọn mua bàn ghế học sinh cho bé. Đừng chọn những vật liệu dễ vỡ như bàn kính. Nếu ghế ngồi trẻ em hoà phát làm bằng kim loại thì không được có các cạnh sắc, các chi tiết sắc nhọn vì trẻ nhỏ thường rất hiếu động, tránh việc trẻ nghịch có thể gây thương tích. Lớp sơn và vecni bên ngoài cũng phải an toàn và không độc hại.

3. Màu sắc
Lựa chọn màu sắc bàn học và ghế ngồi trẻ em hoà phát giúp trẻ thoải mái hay tạo hứng thú để trẻ học tập tốt hơn. Mục đích tạo cho trẻ cảm giác thoải mái, hứng thú khi học. Nên chọn những màu nhẹ nhàng, trung tính, không bóng dễ gây chói mắt như xanh lá cây, vàng nhạt… Tránh chọn những màu sặc sỡ như đỏ, tím… vì sẽ khiến mắt trẻ bị kích thích mạnh, dễ mệt mỏi.

4. Chức năng
Bàn học có nhiều ngăn, ngăn kéo & giá sách để bé tự sắp xếp, bố trí góc học tập. Bàn và ghế trẻ em hoà phát cần có đủ không gian hoặc các phụ kiện như ngăn kéo, giá sách đủ rộng để đựng các vật dụng khác như sách, vở, giấy, bút, kéo, đồ thủ công… Để bé sắp xếp, dọn dẹp và trang trí. Tâm trí góc học tập của bạn. Bé sẽ rất tự hào khi được trang trí góc riêng của mình và khoe với bạn.

Bí quyết chọn bàn ghế trẻ em hoà phát học cho bé - Đối với trẻ em, việc có một không gian đa dạng với nhiều mẫu mã, kích thước, công năng vừa tạo hứng thú vừa tạo được nhiều không gian để đồ.

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: ghe ngoi hoc tre em
Ảnh số 2: ghe ngoi hoc tre em