Chuyển Đổi Digital to Analog Audio Converter D2A

550.000
ID tin: 3248451Gửi lúc: 17:24, 12/07Hồ Chí Minh
Đã xem: 82 Bình luận: 0
Lưu tin
207 Tân Phước, phường 6, quận 10, Hồ Chí Minh
Ảnh số 1: Chuyển Đổi Digital to Analog Audio Converter D2A
Chưa có thông tin

Xin chào các bạn.

Nếu như trong gia đình các bạn đang có một vài thiết bị điện tử hỗ trợ cổng âm thanh kỹ thuật số ví dụ như: Quasian, Optical hay HDMI. Tuy nhiên các bạn có một cái loa hay dàn âm thanh không có hỗ trợ những cổng âm thanh kỹ thuật số đó, mà nó chỉ hỗ trợ những cổng âm thanh Analog.

Vậy thì làm sao để chúng ta tận dụng những thiết bị điện tử đó để kết nối với lao của chúng ta. Hôm nay Vidia Shop xin giới thiệu với các bạn bộ chuyển đổi giúp chúng ta chuyển đổi từ những âm thanh kỹ thuật số đó sang dạng cổng âm thanh Analog và đó chính là sản phẩm Audio Converter.

Bây giờ chúng ta cùng mở hộp và trải nghiệm cũng như thử nghiệm trực tiếp những tính năng mà bộ chuyển đổi âm thanh này mang lại.

1. Ngoại quan của thiết bị Audio Converter

Và đây chính là hộp của bộ chuyển đổi Digital sang Analog này. Các bạn có thể thấy là có thề nhìn thấy sản phẩm từ bên ngoài.

Bây giờ mình sẽ mở cho bạn xem.

Trong hộp này gồm:

– Cuốn hướng dẫn sử dụng

– Sản phẩm chính

– Cáp nguồn: đây là cáp nối với cổng USB và cổng đầu nguồn

– Cáp optical

Ví dụ về cáp Optical:

Trên chiếc Kiwibox S8 Pro mình đang có ở đây, nó sẽ có 2 lựa chọn cổng âm thanh, hình ảnh mà chúng ta xuất ra là cổng AV và cổng optical. Bây giờ nếu muốn tận dụng cổng optical này thì húng ta sử dụng qua bộ chuyển đổi khác để chúng ta  có thể chuyển ra bộ âm thanh nếu mà dàn âm thanh của các bạn chỉ hỗ trợ các dạng âm thanh chuyển đổi đó là Analog mà thôi. Chúng ta sử dụng dây cáp đi kèm với bộ chuyển đổi: một đầu chúng ta cắm vào cổng Optical trên đầu Kiwibox, đầu còn lại chúng ta cắm vào bộ chuyển đổi.

Trên bộ chuyển đổi ghi rõ 1 đầu là INPUT, 1 đầu là OUTPUT

* Đầu INPUT gồm:

– Ngõ Toslink: sẽ nhận đầu Optical của các bạn, sau khi các bạn cắm vào thiết bị của các bạn, sau đó đầu còn lại các bạn cắm vào đây.

– Ngõ Coaxial: đầu vào của cổng Quasian

– Đèn báo nguồn

* Đầu OUTPUT bao gồm

– Đầu ra cổng AV rất quen thuộc

– Cổng nguồn

Như vậy là mình đã giới thiệu hết các cổng kết nối, rất là đơn giản.

2. Trải nghiệm và thử nghiệm

Bây giờ mình sẽ tiến hành trải nghiệm và thử nghiệm cách chúng ta cắm cũng như là chuyển đổi cho các bạn xem.

Bây giờ mình sẽ hướng dẫn các bạn cách để lắp đặt bộ chuyển đổi này từ âm thanh Optical của chiếc Kiwibox S8 Pro sang một chiếc loa có hỗ trợ cổng AV

* Lắp đặt thiết bị chuyển đổi với Kiwibox S8 Pro 

Chúng ta sẽ cắm cáp Optical trong bộ chuyển đổi vào Kiwibox S8 Pro đúng cổng của nó.

Lưu ý: chúng ta có 2 chấm kim loại ở trên cáp Optical này, nhìn vào đó các bạn sẽ biết đó là phần mặt trên và tiến hành cắm vào.

Sau khi cắm vào chiếc Android TV Box này thì bạn tiến hành cắm nguồn cũng như cắm cổng HDMI vào để cho nó hoạt động

* Kết nối bộ chuyển đổi

Xong phần việc với chiếc Android TV Box kia thì chúng ta sẽ tiến hành với bộ chuyển đổi ... Analog này.

Đầu tiên các bạn cắm nguồn vào, sau đó bạn cắm cổng AV, cổng analog này vào cổng đầu ra, nhớ kết nối đúng màu tương ứng nhé.

Như vậy là chúng ta đã xong phần OUTPUT.

Bây giờ chúng ta tiếp tục đến phần INPUT, chúng ta gắn đầu còn lại của chiếc Android TV Box kia vào cổng Toslink, đây cũng là cổng Optical mà thôi.

Như vậy là chúng ta đã hoàn thành xong việc kết nối bộ chuyển đổi này.

Việc cuối cùng là cắm đầu dây còn lại vào loa để chúng ta sử dụng.

Sau khi các bạn đã cắm vào loa rồi thì các bạn chú ý nhớ cắm nguồn của bộ chuyển đổi vào nhé, nguồn của sản phẩm này sẽ sử dụng đầu sạc điện thoại của bạn.

Bây giờ chúng ta sẽ tiến hành phát thử loa cho các bạn qua clip sau nhé.

< style="box-sizing: border-box; margin: 0px; padding: 0px; border-width: 0px; border-style: initial; font: inherit; vertical-align: baseline;" src="https://www.youtube.com/embed/LIIMrerqTgc?feature=oembed" frameborder="0" width="820" height="461">

Sau quá trình cài đặt thì loa sẽ phát tiếng để chúng ta nghe được thông qua cổng Optical nối thì chiếc Kiwibox S8 Pro sang loa, chúng ta không sử dụng âm lượng tivi nhé.

Như vậy chúng ta đã hoàn tất việc lắp đặt bộ chuyển đổi này, tức là chúng ta sử dụng âm thanh Optical từ chiếc Kiwibox S8 Pro sang chiếc loa này nêu loa này không hỗ trợ cổng Optical.

Và đó là một việc làm mà chúng ta sẽ sử dụng bộ chuyển đổi này để tận dụng các nguồn âm thanh mà nó được phát với nhau. Và các bạn chú ý rằng khi mà chúng ta sử dụng bộ chuyển đổi này âm thanh nó sẽ giảm đi ít nhiều, do vậy các bạn sẽ phải đắng đo trong việc sử dụng. Nếu các bạn cần một chất lượng âm thanh sử dụng tuyệt đỉnh và không bị mất đi nhiều trong việc chúng ta chuyển đổi lằng nhằn như vậy thì tất nhiên các bạn cần tìm một bộ âm thanh nào đó có hỗ trợ cổng Optical hoặc hỗ trợ cổng Analog phù hợp với thiết bị mà các bạn chơi nhạc, ví dụ như chiếc Android TV Box này.

Trên đây là nội dung hướng dẫn cách chuyển đổi cũng như mở hộp và trải nghiệm bộ chuyển đổi này. 

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn có thêm những kiến thức hữu ích. Nếu như các bạn cần tư vấn về các sản phẩm âm thanh sân khấu, karaoke gia đình….hãy liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng và nhân viên kỹ thuật của Vidia Shop, để được tư vấn cụ thể theo 3 cách đơn giản sau để được tư vấn cụ thể nhé:

  • Gọi đến số 0902.799.186 để gặp nhân viên kỹ thuật tư vấn nhé!.
  • Truy cập vào website: https://vidiashop.net/
Thông tin shop bán
banhangvidia 0902799186
207 Tân Phước, phường 6, quận 10, Hồ Chí Minh
Bấm gọi

Thông tin shop bán
banhangvidia 0902799186
207 Tân Phước, phường 6, quận 10, Hồ Chí Minh
Ảnh số 1: Chuyển Đổi Digital to Analog Audio Converter D2A