Trang sức bạc có những biểu tượng may mắn 2021

100.000
ID tin: 3704411Gửi lúc: 13:27, 19/11Hồ Chí Minh
Đã xem: 63 Bình luận: 0
Lưu tin
Teddyhill

CỎ 4 LÁ


Hình ảnh cỏ 4 lá là một biến dạng của cỏ 3 lá. Cỏ 4 lá mang lại những điều may mắn cho ai vô tình tìm thấy chúng. Ngoài sự may mắn, chúng còn mang lại những tín hiệu đẹp đẽ của tình yêu, niềm hi vọng trong cuộc sống. Cỏ 4 lá đã được đem vào làm trang sức bạc, phù hợp cho các bạn nữ yêu thích những điều may mắn trong cuộc sống.


BÔNG TUYẾT



Bông tuyết là một tinh thể ngưng động trên cao rồi rơi xuống bầu trời dưới dạng tuyết. Bông tuyết là một hình ảnh vô cùng đẹp thường đại diện cho những ngày mùa đông và dịp lễ noel. Những ai là tín đồ của dịp lễ noel không nên bỏ qua biểu tượng bông tuyết. Biến nó thành món trang sức đeo trên cổ của mình sẽ mang lại cho bạn một bầu không khí của mùa đông và những điều may mắn.


MÈO THẦN TÀI



Mèo thần tài là một biểu tượng may mắn đến từ Nhật Bản. Hình ảnh chú mèo vẫy tay với một nụ cười tươi cười cực kì dễ thương. Những năm gần đây chú mèo thần tài này đang rất được ưa chuộng. Ngoài trưng bày trước cửa hàng, người ta thường dùng làm trang sức, nhất là vòng tay và vòng cổ. Hãy thử một lần mang chúng lên người xem, bạn sẽ cảm thấy một năng lượng tràn đầy chỉ cần nhìn thấy chúng.

 

 

Các sản phẩm trong tin đăng
Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán