Đồng Hồ Casio EF 524SP 1AV chính hãng giá cực Shock SERIES COLLECTION 2014

1.399.000
ID tin: 1853715Gửi lúc: 10:22, 19/11Hồ Chí Minh
Đã xem: 179 Bình luận: 0
Lưu tin

Casio đã tung ra thị trường mẫu đồng hồ EF-524...4SP-1AV, phiên bản mới của dòng đồng hồ EDIFICE. Chiếc đồng hồ mới này nổi bật với dây đeo được cải tiến trở nên nhẹ và bền hơn, mang lại cảm giác thoải mái hơn bao giời hết cho cổ tay của bạn.


Chiếc đồng hồ Casio ...4SP-1AV với dây đeo làm bằng phép không gỉ, đây là một loại nguyên liệu rất nhẹ và bền. So với những loại dây kim loại khác, trọng lượng của dây đeo này đã được giảm thiểu đáng kinh ngạc, và không còn nghi ngờ gì nữa về độ bền tuyệt vời này. Thiết kế phong cách móc khóa đơn giản của dây giúp việc đeo đồng hồ vào hay tháo đồng hồ ra đều trở nên vô cùng dễ dàng.


Ảnh số 1: đồng hồ Casio EF-524SP-1AV - Giá: 1.399.000


Được thiết kế đặc biệt giúp các phi công đối mặt với những điều kiện khắc nghiệt, chiếc Đồng Hồ Casio ...4SP-1AV tự hào với cấu trúc kháng Triple G bao gồm việc chịu được sốc, lực ly tâm và sự rung. Nó còn đi kèm với chức năng Chronograph thông minh và sử dụng nhiều tính năng của đồng hồ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Các chức năng được phi công tin dùng. Để đảm bảo cho khả năng hoạt động đáng tin cậy này, thậm chí là ngay cả khi đang bay trên máy bay, công tắc vặn sẽ có một cơ chế khóa nhanh chóng giúp đơn giản việc khóa và mở.


Đồng hồ Casio ...4SP-1AV được bảo hành 12 tháng cho máy và 18 tháng cho pin.

* Bạn còn chần chừ gì nữa, Click MUA ngay nào!

Recuc.vn chuyên cung cấp các loại quà tặng cho Cá nhân, Tổ chức & Doanh nghiệp với GIÁ TỐT NHẤT. Ngoài ra, Để mở rộng mạng lưới phân phối sản phẩmRecuc.vn kính mời toàn thể Cá nhân, Tập thể, Chủ Shop, Doanh nghiệp,... tham gia vào hệ thống phân phối các Sản phẩm của Công ty với mức chiết khấu cao cùng với nhiều chính sách hỗ trợ hấp dẫn khác. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ Recuc.vn - Hotline: (04) 6328.3022 - 0934.440.341

Các sản phẩm trong tin đăng
Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán