Cửa cuốn titadoor chính hãng

1.500.000
ID tin: 3661697Gửi lúc: 22:35, 19/06Hồ Chí Minh
Đã xem: 87 Bình luận: 0
Lưu tin
truonganthanh
Ảnh số 1: Cửa cuốn titadoor chính hãng

Cửa cuốn titadoor là nhãn hiệu cửa cuốn của Đức rất có tiếng tại thị trường Việt Nam. Nhãn hiệu cửa cuốn này có rất nhiều dòng sản phẩm phong phú, nhiều màu sắc, kiểu dáng cũng như chức năng để khách hàng lựa chọn.

Công ty đang là đối tác không ít năm của Titadoor, là đại lý của vùng TPHCM chuyên phân phối cũng như lắp đặt những mẫu sản phẩm từ thương hiệu này với nhiều năm kinh nghiệm, uy tín cũng như có thợ lắp đặt lành nghề.

Đặc điểm nổi trội của cửa cuốn Titadoor

Cửa cuốn titadoor được sản xuất tùy thuộc dây chuyền máy móc tiên tiến, sử dụng nhôm cao cấp tiêu chuẩn 6063, mạ crom cũng như sơn tĩnh điện 2 mặt có tính bền, cứng, chức năng định hình cao, chống mài mòn dưới những ảnh hưởng gây nên hại của môi trường. Đây là loại cửa cuốn cao cấp được sản xuất theo cửa cuốn kỹ thuật Đức.

Thân của cửa cuốn khe thoáng với hợp kim nhôm đạt tiêu chuẩn quốc tế A6063 có độ dày từ 0.9 - 1.6mm, áp dụng quy trình xử lý bề mặt thanh nan cửa bằng khoa học Nano theo tiêu chuẩn Châu Âu, được sơn tĩnh điện cao cấp cũng như được phủ thêm 1 lớp Metalic chống phai màu.

Chất liệu thân cửa: Bằng nhôm hợp kim định hình không xoắn AL6063 JIS 4100:1999, hai lớp, an tâm độ cứng vững, chịu va đập. Thêm vào đó cửa cuốn titandoor còn được sử dụng lớp sơn tĩnh điện bọc phủ bên ngoài của một số hãng sơn tốt nhất thế giới. An tâm cho cửa luôn giữ được vẻ sang trọng sau không ít năm dùng.

Đảm bảo cho người sử dụng, có thể chỉnh sửa ô thoáng theo mong muốn, gần gũi với môi trường. Áp dụng của cửa cuốn: Cửa đi chính, cửa garage ôtô, cửa hàng, kiốt,...

Thuận tiện chỉ phải một nút nhấn có thể đóng cũng như mở cửa nhanh chóng và có khả năng điều khiển bằng thiết bị từ xa.

Cửa cuốn titadoor có thực tốt không?

Cửa cuốn Titadoor là một nhãn hiệu cửa cuốn vô cùng đáng tin cậy, hiệu quả. Khách hàng hoàn toàn có thể nhẹ nhõm tuyển lựa sản phẩm cửa cuốn này. Hãy tìm những đơn vị cung cấp thi công đáng tin cậy. Luôn luôn dùng các phụ kiện đồng bộ và chính hãng.

Bài viết ở trên là các bật mí về cửa cuốn titadoor, hy vọng sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích.

CÔNG TY TNHH CỬA NGUYÊN TÂM
Địa chỉ: 60/8 Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TPHCM
Điện thoại : 08 683 836 85
Hotline: 0903 067 675 - 0916 067 675
Website: http://www.cuacuontitadoor.com/

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Cửa cuốn titadoor chính hãng