Nẹp chữ V nẹp trang trí góc ngoài

165.000
ID tin: 3650623Gửi lúc: 15:07, 17/05Hồ Chí Minh
Đã xem: 47 Bình luận: 0
Lưu tin
neptrangtriptm2021
Ảnh số 1: Nẹp chữ V   nẹp trang trí góc ngoài
Ảnh số 2: Nẹp chữ V   nẹp trang trí góc ngoài
Ảnh số 3: Nẹp chữ V   nẹp trang trí góc ngoài
Ảnh số 4: Nẹp chữ V   nẹp trang trí góc ngoài

Nói đến nẹp trang trí góc ngoài, đầu tiên phải kể đến nẹp chữ V. Là nhóm nẹp có ứng dụng khá rộng rãi trong mọi lĩnh vực, nẹp chữ V bo các góc cạnh, viền gạch, mũi bậc tam cấp ngắn...

Nói đến bao viền các cạnh sắc thì không có nẹp nào ăn đứt nẹp V. Với kích thước viền từ 10, 15, 20, 25, 28, 30 nẹp V đáp ứng đa dạng nhu cầu thiết kế công trình.

Nẹp V có các chức năng:

+ Làm đẹp: nẹp góc ngoài, nẹp viền V làm giảm độ sắc của các góc tường, đồng thời tạo chỉ nhấn cho không gian thêm bắt mắt. Đối với 1 không gian đồng nhất màu, sự hiện diện của nẹp V, giúp mắt nhìn thú vị hơn. Sự chuyển tiếp giữa màu sắc tường và nẹp tạo nên sự hài hòa trong không gian căn phòng, công trình.

+ Bảo vệ: Nẹp ốp góc V có tác dụng bảo vệ các cạnh gạch, đá hoa cương, giúp tiết kiệm vật liệu. Thay vì sử dụng ron thì nẹp V thi công vừa dễ, vừa có tính bảo vệ cao bên cạnh đó còn có chức năng làm đẹp. 1 chi phí nhưng bao gồm nhiều công năng, chính vì thế mà nẹp V được các kỹ sư ưu ái lựa chọn. Ngoài ra các góc tường có độ sắc cao, rất nguy hiểm, dùng nẹp V bao các cạnh tường vừa tạo lên vẻ đẹp riêng, vừa giảm tổn thương khi người bị té ngã va đập vào cạnh tường.

Màu sắc nẹp V khá đa dạng: màu sâm banh mờ, bóng; màu vàng mờ, bóng; màu nhôm, màu inox và có cả nẹp V nhựa, V inox phù hợp đa dạng nhu cầu thiết kế, thi công công trình.

Bạn chỉ cần lên ý tưởng, nẹp V đã có PTM lo, hãy gọi đến chúng tôi để được cung cấp những thanh nẹp uy tín, chất lượng đảm bảo cho công trình của bạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Show room: 43A Nguyễn Văn Tố, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, Tp. HCM

0906.279.066 – 0936.154.066 (Thảo)

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Nẹp chữ V   nẹp trang trí góc ngoài
Ảnh số 2: Nẹp chữ V   nẹp trang trí góc ngoài
Ảnh số 3: Nẹp chữ V   nẹp trang trí góc ngoài
Ảnh số 4: Nẹp chữ V   nẹp trang trí góc ngoài