Thiết kế cảnh quan sân vườn đẹp KV Đồng Nai, HCM

100.000
ID tin: 3762344Gửi lúc: 14:14, 20/08Hồ Chí Minh
Đã xem: 38 Bình luận: 0
Lưu tin
118668
Ảnh số 1: Thiết kế cảnh quan sân vườn đẹp KV Đồng Nai, HCM

Nếu bạn đang tìm một đơn vị thiết kế - thi công trong lĩnh vực thiết kế cảnh quan đẹp độc đáo với nhiều năm kinh nghiệm, uy tín và chuyên nghiệp, đồng thời thực hiện được mọi loại dự án thiết kế và thi công cảnh quan như: Khu dân cư, nhà máy, resort, khu du lịch, đô thị, homestay, nhà hàng, quán cafe …Thì đừng bỏ lỡ thông tin tuyệt vời này của Phú Quốc Dragon nhé!
Trong thiết kế, phần đặc biệt quan trọng và góp phần tôn lên giá trị của công trình kiến trúc là cảnh quan sân vườn. Nếu kiến trúc coi phần hình thể và cấu trúc nhà như là một cô gái đẹp thì thiết kế cảnh quan bên ngoài như là bộ quần áo sang trọng tôn lên vẻ đẹp ấy để tạo ra một tổng thể kiến trúc hoàn chỉnh. Cảnh quan ngoài việc đem lại mảng xanh, vẻ đẹp cho thiết kế, còn giúp môi trường sống trong lành và thư thái hơn.
Quy trình làm việc của Phú Quốc Dragon
Thiết kế cảnh quan nhà ở là sự kết hợp giữa các phân khu chức năng (khoa học) và thẩm mỹ (nghệ thuật) để mang lại giải pháp tối ưu nhất cho chủ đầu tư. Khi thiết kế một dự án cảnh quan đòi hỏi đơn vị thực hiện phải tuân theo một quy trình có hệ thống và khoa học.
Bước 1: Tư vấn hình thức, phong cách cảnh quan
Bước 2: Báo giá thiết kế cảnh quan
Bước 3: Lên ý tưởng thiết kế sơ bộ (concept)
Bước 4: Khai triển hồ sơ bản vẽ thi công cảnh quan.
Bước 5: Thi công
Bước 6: Bàn giao
Mobile : 0937.38.29.36
Website : www.baoduongcanhquan.com

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Thiết kế cảnh quan sân vườn đẹp KV Đồng Nai, HCM